Stephan pov.
"What happen green?"tiningnan ako ni coach. Gustong gusto kong umirap pero sa halip..
"Wala ako sa mood" walang ganang sagot ko saka tumalikod at nag lakad papa labas ng court.
"Kung wala ka sa mood,di sana di ka nalang nag laro" rinig kong sagot pa nito, dun naman ako napalingon ng may inis. What did he say?
I dont fucking care..
"Are you okay gilbert?" Baling nya kay deim na nakatingin sa akin, napa taas naman ako ng isang kilay, problema nya?
"Okay lang coach" sagot nya na di manlang inaalis ang tingin sa akin.
I just rolled my eyes. Bwusit kayo.
Saka ako padabog na umalis,nakaka init sila ng ulo lalo na yang deim na yan sarap lang lumpuhin.
Nakaka inis talaga! kagagawan to ng nerd na yun eh, bwusit sya humanda ka sakin.
Pumunta na agad ako sa locker room kahit di pa tapos ang game at LAMANG ang kalaban dahil sa kapalpakan ko DAW na wala naman akong pake alam kaya umalis nalang ako kayang kaya na nila yun.
Nabubwusit lang ako sa malanding deim na yun lalong lalo na sa nerd na yun.
Mag sama sila!
Okay, ano bang paki alam ko kung hindi ako ang chinicheer ni nerd at yung gilbert na yun na halata namang nag papansin lang,
Isa pa yang nerd nayan landing landi! Humanda ka sakin papahirapan kita lalo.
Fuckyou nerd!
Argghh! Bwusit talaga!
Bat ba ako nag kakaganito? Last time i check maganda pa naman ako at ngayon alam kong maganda parin ako! Bakit ganon? Bakit gustong gusto ng nerd nayun si deim eh mas maganda naman ako dun?
Mas sexy.
Mas matangkad.
Mas matalino.
Anong kulang sakin?
Lumamang lang naman sya sa bait eh.
"Hoy! Green tulala ka dyan?" Biglang sulpot ni andy may hawak hawak na tong tawel na pinupunas sa mukha niya.
Inirapan ko lng siya saka pabalang na binuksan ang locker ko.
"Anyare sayo green? Hahaha bat g—"
"Green,labas." di na natuloy ni andy ang sasabihin ng biglang pumasok si alvarez na seryosong naka tingin sa akin
Tinitigan nya ako ng hindi manlang ako gumalaw sa kinatatayuan ko.
Sinubukan kong labanan siya ng titigan pero habang tumatagal lalong may kung ano sa mata niya kaya wala akong nagawa kundi ang umiwas ng tingin.
"Bilisan mo" rinig ko nalang na sabi niya at lumabas na uli.
"Hala...lagot ka—"
"Shut up andy" sinamaan ko sya ng tingin saka padabog na lumabas.
Pag labas ko iilan nalang ang tao. Pero iisa lang ng nahagilap ng mata ko.
Si nerd at si deim na parang shunga na nag uusap.
Gusto ba talaga nya si gilbert?
Teka ano bang paki ko,Edi mag sama sila wala din akong paki alam kahit mag halikan sila sa harap ko.
Pero para ngang ganon ang mangyayare.
Natigilan ako sa paglalakad at nanlaki ang mata ko sa nakikita.
BINABASA MO ANG
my teritorial girl (gxg)
Fanfiction[ON GOING]... Shes mine, only mine at walang pwedeng umagaw sa kanya sa akin mula pag kabata sa akin na siya, her eyes, nose, lips and everything in her is mine! Because.....she is my teritorial-BERDE.