"No that one!"
"Yung isa nga!"
"Damn! Are you blind!? Stupid!"
Bwusit talaga tong berdeng to, pag talaga ako napikon babato ko na tong mansanas sa kanya nakakagigil! Sinamaan ko na talaga siya ng tingin halata namang pinapahirapan nya lang ako eh ngingisi ngisi pa sya! Hmp!
"Kung sinasabi mo kaya kung ano hindi yang turo ka ng turo!" Inirapan ko na sya sa inis ko binuhat ko na yung lagayan ng prutas saka dinala sa harapan niya. "Oh ayan! Pumili ka!" Pabalang kong inaro sa kanya tinaasan pa ako ng kilay pero sa huli kumuha din naman.
What the!? Mababangasan ko to eh! Mansanas naman pala ang gusto eh may hawak na ako kanina tapos sinasabing hindi daw iyon! Hmp! Sasakalin talaga kitang berde ka nag titimpi na ako sayo!
"I said this one, bulag na nga bingi pa!" Kinuha nya yung kulay green na apple.
"Ikaw yang bulag dyan tinuro ko na yan kanina sabi mo no that one" bulong ko ginaya ko pa yung maarteng boses niya na alam ko namang di nya narinig dahil busy na siya sa pag kain ng mansanas niya, psh mabulugan ka sana!
Ang tanga tanga ko naman kasi eh Bat ba kasi ako pumayag aiyst!
"Be my slave in one month"
"What? No way! Ano ka sinuswerte!? Slave mo mukha mo teka bitawan mo nga ako!" Malakas ko siyang tinulak pero parang wala lang epekto dahil napa atras lang siya ng konte dahilan para lumayo din ang mukha niya sa akin.
"Hindi ka pwedeng tumanggi hahaha" tumawa siya na oo na maganda yung tawa niya lahat naman sila maganda pero itong isang to..
Maganda lang sa panlabas pero ang sama sama naman ng ugali!
"At bakit hindi!?" Tinarayan ko na din siya para hindi nya mahalatang apektado ako ng pag tawa niya napa titig kasi ako sa kanya na di ko alam kung bakit.
"Dahil magiging hell ang buhay mo dito! Remember nerd sa dami ng atraso mo sa akin kulang pa yung pag ganti ko sayo!" Wow ha? Eh halos araw araw na nga nya akong ipahiya at ibully! Kulang parin yun? Pasalamat nga sya di ko sya pinapatulan sa mga katarantaduhang ginagawa nya sa akin!
I cross my arms saka sumandal sa pader nitong building dahil kanina pa talaga akong nangangalay kakatayo ko "hindi pa ba bayad yung mga pambubully mo sa akin!? Dahil sa totoo lang mula ng makilala kita impyerno na talaga ang naging buhay ko dito! Kaya wala akong paki alam kahit ibully mo pa ako araw araw!" Gustong gusto ko na siyang sakalin sa mga oras na to dahil hindi manlang siya natinag sa pag sigaw sigaw ko dahil sa halip na matakot ngayon ay naka ngisi pa siya sa harapan ko na animoy aliw na aliw sa pagmumukha ko.
"No i will not do that... Ititigil ko na ang pangbubully sayo kung susunod ka sa sinasabi ko" yung naka ngisi niyang mukha lalo nang lumawak na parang siguradong siguradong papayag ako, ha! Asa ka!
"Bingi ka ba? Narinig mo naman yung sinabi ko!? AYOKO! A-Y-O-K-O!! AYAW! AYAW!" para akong bata dito na tumatangging painumin ng mapait at masamang lasang gamot sa pag tanggi ko,umiling iling pa ako.
"Okay.. Kung ayaw mo...edi okay" she cross her arm and smile like a devil one na nakakatakot naman talaga. Kaya ayoko na dito,naka hinga narin ako aalis na ako!
Nag umpisa na akong maglakad ng mag salita uli siya "ipagkakalat ko na sinilipan mo ako at sisiguraduhin kaiinisan ka ng lahat,ano kayang gagawin sayo ng mga fans ko pag nalaman na ang isang nerd ay sinilipan ang kanilang iniidu—"
"What the hell!" Sigaw ko anong pang bablackmail yan!? No way! Pano pag nalaman si safia? Sure akong malalaman yun ni safia..
"And what if malaman ni safia na siya naman dapat ang sisilipan mo? Edi di ko lang fans ang magagalit sayo hahaha even safia's fans club ohhh what a nice idea right?" Tinitingnan ko siya ng masama, ang kapal din namab ng mukha ng babaeng to! Hindi ko naman siya sinilipan aksidente lang naman yun.
BINABASA MO ANG
my teritorial girl (gxg)
Fanfiction[ON GOING]... Shes mine, only mine at walang pwedeng umagaw sa kanya sa akin mula pag kabata sa akin na siya, her eyes, nose, lips and everything in her is mine! Because.....she is my teritorial-BERDE.