Madison pov.
"Kasalanan mo to!"
"Can you please shut up!? Nakakarindi na yang bibig mo madison dada ka ng dada naka ilang beses mo naring sinumbat yan sa akin di ka parin kuntento?"inis na sabi niya kaya mabilis ko ding na itikom ang bibig ko hindi dahil natatakot ako sa kanya kundi dahil sa unang beses niya akong tinawag sa totoo kong pangalan di tuloy ako nakapagsalita agad dahil parang nag eecho parin ang boses niya sa utak ko..
Tinawag niya akong madison hindi nerd , apat mata o stupid kund madison teka bakit ang gandang pakinggan ng pangalan ko sa boses niya?
"E-eh totoo naman talagang kasalanan mo!" Agad kong sabi ng makabawi ako.
"Shut up!"
"Hmmp!"
Nakaka inis talaga ang berdeng to bat ba sa tuwing kasama ko sya lagi nalang akong minamalas yan tuloy ano ng gagawin namin ngayon? Kung di ba naman sya shunga na mag dadrive papunta sa malayong lugar na kakaunti ang gas? Talagang dito pa kami sa pagubat tumigil.
And worse is walang signal! Ano pa yung ikamamalas namin paki lubos na lord.
"F*ck bat walang signal dito?" Tiningnan ko lang siya na halos kainin na niya ang hawak niyang phone sa sobrang gigil.
Sinabi kona kaninang walang signal di rin makaintindi.
"So anong gagawin natin ngayon? Ha!sabihin mo nga?" Angil ko sa kanya dahil pigil na pigil ko lang ang sarili ko sa babaeng to.
Tiningnan nya lang ako ng masama pero di naman nag salita pagot na sigurong makipag talo sa akin.
"Lets go somewhere hanap tayong signal" lumingon lingon siya sa paligid na animoy nag hahanap ng pwede niyang daan na ikinalaki ng mata ko.
What? At saan naman kami pupunta? Halos gubat na lahat palabas dito sa kalsada wag nyang sabihing susuot kami sa gubatan?
NO BIG WAY!!
Hindi ako gumalaw ng mag umpisa na siyang maglakad papa alis.
Talagang tototohanin nya? Wala bang jk sa huli?
Oo na aaminin ko na natatakot ako gayung walang kasiguraduhan kung safe ba dyan o hindi pero siya mukhang hindi na nag iisip at tuloy tuloy lang nag lakad ni hindi manlang natatakot.
"Ano tutunganga ka nalang ba dyan?" Tinaasan nya ako ng isang kilay ng makitang hindi ako sumusunod sa kanya
Umiling iling ako, god kanina lang ang tapang tapang ko tapos ngayon biglang tiklop lang madison?
"Okay kung ayaw mo bahala ka dyan marami pa namang engkanto dito" bigla akong kinabahan sa sinabi niya, shit! Malapit ng mawala si haring araw,nanlaki ang mata ko ng iniwan nya talaga ako at di manlang ako pinilit gayong kasalanan nya naman kung bakit kami nandito ngayon.
"H-hoy! Iiwan mo talaga ako dito! " Habol ko sa kanya Kung di lang talaga ako takot mag isa hinding hindi ako sasama sa kanya na ubod ng taray at yabang sa katawan.
Wala na akong nagawa kundi ang sundan siya dahil di nya talaga ako nilingon. Dyusko bahala na takot ako dito pero iba parin pag may kasama kesa mag isa ako dun at walang kasiguraduhang babalikan ako ni berde malay ko bang baka iligaw lang ako nito kaya ako dinala dito.
Ano ka pusa?
Pshh.. At isa pa ang laki na ng kasalanan nya sa akin lalo na ng...
Arghh! Bat ba iniisip ko parin yung nangyare kanina? Nakakainis!
Bat nya ba ako hinalikan? NANAMAN!
Bat kasi di ka pumalag?
Bat nga ba....
BINABASA MO ANG
my teritorial girl (gxg)
Fanfiction[ON GOING]... Shes mine, only mine at walang pwedeng umagaw sa kanya sa akin mula pag kabata sa akin na siya, her eyes, nose, lips and everything in her is mine! Because.....she is my teritorial-BERDE.