Chương 58 Chapter 58
Hạ Mộng Ngư cùng Hạ Dạ Dương hai nhà nhân ở một nhà năm sao khách sạn trung trong nhà ăn ăn cơm.
Sáu người ngồi một gian bao lớn sương, điểm tràn đầy một bàn lớn căn bản là ăn không hết món ăn.
Hạ thúc thúc cái này nhân chính là như vậy, mọi việc đều thích nói phô trương, coi như là tại trước mặt người quen cũng giống vậy, mặc dù là làm giáo dục , nhưng là trên người giang hồ khí cũng rất trọng.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên hai nhà nhân cùng nhau ăn cơm , Hạ Mộng Ngư so với trước đây đồng dạng, an lặng yên tĩnh ăn chính mình cơm, một câu nói cũng không nhiều nói, không giống như là Hạ Dạ Dương, hội tích cực tham dự đến đại nhân thảo luận bên trong. Hạ Mộng Ngư chỉ là yên tĩnh nghe bọn họ nói chuyện phiếm, trừ phi là có nhân hỏi nàng vấn đề nàng mới trả lời.
Ăn cái gì đó cũng là, trước mặt có cái gì món ăn Hạ Mộng Ngư liền kẹp cái gì món ăn, tuyệt đối sẽ không chủ động đem món ăn chuyển tới trước mặt mình đến.
Hạ Dạ Dương từ trước không có quá chú ý những chi tiết này, chỉ là gần nhất hắn phá lệ chú ý Hạ Mộng Ngư, cho nên hôm nay mới chú ý tới này nhất điểm, hắn cẩn thận ngẫm lại, này mới phát hiện Hạ Mộng Ngư mỗi lần cùng bọn họ gia nhân ở cùng nhau, nói chuyện làm việc đều cẩn thận một chút đã đến phân trình độ.
Hắn đột nhiên cảm giác được rất không thoải mái.
Hạ Mộng Ngư trước mặt chỉ có nhất bàn thức ăn nguội, nàng liên tục kẹp vài chiếc đũa, Hạ Dạ Dương thử chuyển chuyển bàn tròn, Hạ Mộng Ngư liền kẹp chuyển tới trước mặt nàng cải xanh, Hạ Dạ Dương lại chuyển, Hạ Mộng Ngư liền cầm nhất khối chuyển đến trước mặt món chính.
Hạ Dạ Dương quả thực chính là cảm thấy tức giận, hắn cũng không biết mình đến cùng là ở tức giận ai, nhưng chính là rất khí.
Hắn suy nghĩ một chút, đem trên mặt bàn tốt nhất kia đạo trân bảo cua chuyển tới Hạ Mộng Ngư trước mặt, nàng quả nhiên liền duỗi chiếc đũa kẹp trân bảo cua .
Hạ Dạ Dương này mới hơi chút cao hứng nhất điểm.
Hạ Mộng Ngư ăn con cua, trong lòng nhớ kỹ trường học.
Ba mẹ cấp lão sư gọi điện thoại, nói hôm nay chính mình muốn đến chậm, nhưng là so với cùng cha mẹ ngây ngốc cùng nhau, nàng vẫn là càng muốn hồi đi học.
Còn có thể tìm Từ Tử Sung "Thảo luận" một cái vật lý đề mục.
"Nghĩ cái gì đâu?" Hạ Dạ Dương đột nhiên hỏi.
Nghĩ cái gì hắn cũng muốn quản? Hạ Mộng Ngư hận không thể muốn mắt trợn trắng, nhưng là trở ngại gia trưởng tại đây bên trong, chỉ có thể nghẹn .
"Nghĩ tới nhanh đi về học tập, này ăn cơm thời gian cũng có thể xoát nhất bộ vật lý bài thi ."
...
YOU ARE READING
Ngươi chỉ có thể thích ta - Cố Từ Vi (Chương 45 đến Hết)
RomanceMình chỉ đăng lên với mục đích để thuận tiện cho bản thân đọc truyện. Nếu bạn nào muốn đọc có thể qua Tàng thư viện để đọc từ đầu nhé. Mình cảm ơn <3