Chương 63 Chapter 63
Hạ Kiến Quốc cùng Hạ Dạ Dương phụ thân nói Hạ Mộng Ngư quyết định không xuất ngoại sự tình, hắn bày tỏ nữ nhi đích xác không muốn, hắn không hảo miễn cưỡng, hơn nữa xuất ngoại kinh tế áp lực quá lớn, ở quốc nội học đại học là đồng dạng , về sau nàng muốn xuất ngoại chỉ bằng nàng bản lĩnh chính mình xuất ngoại.
Hạ Dạ Dương ba ba cũng đơn độc cùng Hạ Mộng Ngư nói một lần, muốn nàng không cần lo lắng chuyện tiền bạc, chỉ cần nàng muốn đi ra ngoài, Hạ thúc thúc nhất định giúp nàng. Nhưng là Hạ Mộng Ngư cũng kiên định bày tỏ chính mình không muốn đi Mỹ quốc, cũng không phải là bởi vì ba ba nguyên nhân, cũng không muốn nhận Hạ thúc thúc như thế đại ân tình, về sau cũng không có gì để báo đáp.
Lời nói đều nói đến mức này, Hạ Dạ Dương phụ thân cũng không phải là không hiểu đạo lí đối nhân xử thế nhân, biết rõ việc đã đến nước này, miễn cưỡng không đến, liền không có nhắc lại này sự kiện.
Bất quá khác Hạ Mộng Ngư đuổi tới kinh ngạc là, Hạ Dạ Dương thế nhưng cũng chưa có tới khuyên qua nàng. Vốn là nàng cho rằng dựa theo Hạ Dạ Dương cá tính hội có rất lớn phản ứng , có thể hắn lại ngoài dự đoán mọi người rất yên tĩnh.
Toàn bộ chín tháng cũng không có cái gì làm người ta kích động sự tình phát sinh, hết thảy tựa hồ cũng đang lẳng lặng công tác chuẩn bị.
Phạm Tiểu Kiều giới phim thần tượng, mỗi ngày học tập đến mười hai giờ, cùng ban khác thượng những thứ kia thích ngoạn bằng hữu dần dần không sẽ liên lạc lại.
Hạ Dạ Dương trên cơ bản không đến trường học , chuẩn bị xuất ngoại công việc, chỉ có ngẫu nhiên cần chuẩn bị tài liệu thời điểm mới sẽ xuất hiện ở trong trường học, hắn bạn gái trước câu lạc bộ thay đổi phẫn hận tâm tình, thế nhưng tất cả đều đối hắn có chút ít lưu luyến không rời. Dù sao cùng Hạ Dạ Dương nói yêu đương thời gian vẫn là rất khiến người ta vui vẻ .
Hạ Mộng Ngư một bên cố gắng học tập, một bên chuẩn bị ngôn ngữ kiểm tra.
Từ Tử Sung toàn lực chuẩn bị chiến tranh trận đấu, xế chiều mỗi ngày thượng hết khóa liền đi quyền quán, mọi người ngay từ đầu cũng khỏe hiếm thấy Từ Tử Sung vì cái gì không lên lớp học buổi tối, về sau thấy hắn không nói cũng liền không hỏi nữa.
Bình thản chín tháng đi qua, đến chín tháng ngày cuối cùng, mọi người cuối cùng đợi đến thập nhất ngày nghỉ.
Mặc dù cấp ba cẩu chỉ có hai ngày giả, nhưng là đó cũng là xa cách một cái nguyệt lâu song hưu a. Mọi người kế hoạch này hai ngày nghỉ ngơi muốn đi đâu high, Phạm Tiểu Kiều cũng hỏi Hạ Mộng Ngư muốn như thế nào an bài.
Hạ Mộng Ngư quay đầu lại nhìn thoáng qua Từ Tử Sung trống rỗng chỗ ngồi, không tiếng động thở dài, cái này nguyệt hai người bọn họ cơ hồ không có cơ hội gì có thể đơn độc chung đụng, Từ Tử Sung mỗi ngày đều muốn huấn luyện, sớm một chút liền rời đi trường học, nàng cũng bận rộn chuẩn bị kiểm tra, mỗi ngày rất vất vả, cơ hồ là xoát hết đề liền ngã đầu ngủ, ngán lệch nghiêng hai câu thời gian cũng không có.
YOU ARE READING
Ngươi chỉ có thể thích ta - Cố Từ Vi (Chương 45 đến Hết)
RomanceMình chỉ đăng lên với mục đích để thuận tiện cho bản thân đọc truyện. Nếu bạn nào muốn đọc có thể qua Tàng thư viện để đọc từ đầu nhé. Mình cảm ơn <3