Chương 67 Chapter 67
Hạ Mộng Ngư cảm thấy lịch sử quả thực chính là bánh xe, cuồn cuộn về phía trước, nhưng lại là cái không ngừng lặp lại nguyên hình.
Này một màn là cỡ nào giống như đã từng quen biết, cũng liền bất quá là mấy tháng sự tình mà thôi, hai lần hoa khôi của trường liền đều tìm đến Từ Tử Sung.
Này Từ Tử Sung hoa đào chất lượng còn rất cao.
Nhưng mà Hạ Mộng Ngư chỉ nhìn Bạch Phi Nhi một cái liền biết cô bé này cùng nàng không sẽ trở thành bằng hữu.
Từ Tang mặc dù ngoài mặt lại giả lại yêu trang, nhưng là nội tâm đơn thuần thiện lương, rất tùy tiện , kỳ thật rất bình dị gần gũi.
Cái này Bạch Phi Nhi liền không đồng nhất dạng , nàng lễ phép cao quý không phải xạo , nhưng là nàng hiền hòa ôn nhu lại là giả .
Cô bé này đáy mắt có một loại ngông cuồng tự đại thanh cao, đó là một loại thâm căn cố đế ngạo mạn.
Này loại ánh mắt Hạ Mộng Ngư gặp qua quá nhiều , dù sao ba ba liên tục ở chính trị trong vòng luẩn quẩn hỗn, nàng từ nhỏ cũng nhận biết không ít nhị thế tổ, đối này loại ánh mắt nhạy cảm cực kỳ.
Dạng này nhân không ăn nhân gian khói lửa, đồng dạng cũng không biết nhân gian khó khăn.
Một cái không có cảm thụ qua thống khổ nhân, cơ hồ cũng rất khó thông cảm sự thống khổ của người khác, cho nên cho dù bọn họ sẽ khóc hội rơi lệ, hội quyên tiền cấp quỹ từ thiện, nhưng bản chất thượng đều là lạnh lùng người vô tình.
Có máu người là nóng, có máu người từ nhỏ chính là lạnh .
"Ta nhóm có thể hàn huyên một chút sao?" Bạch Phi Nhi đối Từ Tử Sung nói.
Sau đó trong phòng học trong bốn người không có một người để ý nàng.
Phạm Tiểu Kiều vui vẻ xem cuộc vui.
Mạnh Huy vốn là muốn nói chuyện , nhưng là bị Phạm Tiểu Kiều một cái trừng đi qua, vội vàng hù dọa ngậm miệng lại.
Không có biện pháp, Phạm Tiểu Kiều chính là hắn cô nãi nãi.
Mà Từ Tử Sung phát giác Hạ Mộng Ngư tâm tình tựa hồ càng thêm không tốt lắm, lòng tràn đầy chỉ có Hạ Mộng Ngư, liền đầu cũng không có hồi.
Hắn sự chú ý tất cả Hạ Mộng Ngư nhất cử nhất động thượng, căn bản là không nghe thấy Bạch Phi Nhi nói chuyện với hắn.
Bất quá coi như là nghe được , Từ Tử Sung cũng không quan tâm, không nghĩ phản ứng.
Hắn không có cái loại đó râu ria hư vinh.
"Đừng quét , ta có lời muốn nói với ngươi." Từ Tử Sung đối Hạ Mộng Ngư nói, nghĩ muốn lấy đi nàng cây chổi.
Hạ Mộng Ngư vẫn là không nói lời nào, đoạt lại chính mình cây chổi tiếp tục quét dọn.
Tân nhiệm hoa khôi của trường bị gạt ở một bên, lại cũng không thấy được lúng túng, nàng không phải là cái loại đó nhất điểm khó xử liền chịu không nổi nhân, chỉ có nội tâm suy yếu nhân, mới hội bởi người khác khinh thường mà phẫn nộ.
YOU ARE READING
Ngươi chỉ có thể thích ta - Cố Từ Vi (Chương 45 đến Hết)
RomantizmMình chỉ đăng lên với mục đích để thuận tiện cho bản thân đọc truyện. Nếu bạn nào muốn đọc có thể qua Tàng thư viện để đọc từ đầu nhé. Mình cảm ơn <3