Chương 71 - 74

56 1 0
                                    

Chương 71 Chapter 71

Khi còn sống trong nhà môn khách nối liền không dứt, sau khi chết lại môn đình vắng vẻ.

Hạ gia trong linh đường chỉ có Hạ Dạ Dương mẫu thân cùng trong nhà vài cái thân thích mà thôi, đại đa số nhân đều tránh hiềm nghi, không hảo ở lâu, những thứ kia thuộc hạ cùng các bằng hữu, lên một lượt nén hương, liền vội vội vàng vàng đi .

Lái xe trên đường về nhà ba ba đại khái cùng Hạ Mộng Ngư dặn dò một cái tình huống.

Hạ Dạ Dương phụ thân tự sát .

Ba ba nói Hạ thúc thúc trước khi chết đều không cảm thấy chính mình có cái gì sai, nhất điểm giác ngộ cũng không có. Hắn cắn chặt răng, nói là tuyệt không làm thực xin lỗi bằng hữu sự tình, không chịu cắn người khác xuống nước.

Vì vậy phá án nhân viên muốn dùng hắn nhi tử để đả động hắn.

"Ngươi như thế bướng bỉnh, có nghĩ tới hay không ngươi nhi tử, như vậy ưu tú, lại muốn sống ở phụ thân trong bóng ma?"

"Hiện tại ngươi hảo có cơ hội tranh thủ biểu hiện, ta nhóm ở cân nhắc mức hình phạt thời điểm sẽ theo nhẹ xử lý."

Nhưng là bọn họ tuyệt đối không nghĩ tới Hạ thúc thúc hội quật cường đến nhất tử trình độ.

Nhân tử , vụ án xử lý không đi xuống, lưu lại một nhà cô nhi quả mẫu, cũng không thể như thế nào. Này coi như là quy củ bất thành văn, nhân tử chuyện lớn, nhân nếu là tử , vụ án cũng liền không cần lại tiếp tục xử lý đi xuống .

Nói sau , vốn là cũng không phải là cái gì động trời yếu án, những thứ kia bọn họ muốn bắt nhân, cũng không phải là không có cái khác đột phá miệng.

Còn có thể như thế nào? Vô luận nhiều bất đắc dĩ, cũng liền tính .

Hạ Dạ Dương phụ thân coi như là dùng nhất tử, thành toàn chính mình nhi tử.

"Ai..." Hạ Kiến Quốc thở dài nói: "Hắn là có tội, nhưng là cũng không có đến chết tội trình độ a."

...

"Mặc dù có sai lầm, nhưng là cũng vẫn là ở trên vị trí làm như thế nhiều năm, thế nhưng cuối cùng dẫn đến cái này kết cục, ngẫm lại liền không có ý nghĩa a..."

Kỳ thật Hạ thúc thúc cũng không phải là cái gì đại quan, tội ác tày trời cũng chưa nói tới, nhân sinh trước đâu nhân thái quá mức đem nghĩa khí giang hồ, thích tình cảnh, cho nên phạm chút ít sai lầm.

Những chuyện kia ở Hạ thúc thúc trong lòng chỉ sợ cũng không tính phạm tội, chỉ gọi làm đám bằng hữu, bằng hữu ý tứ một cái.

Này trên đời có mấy người lao lực trong lòng bò lên trên là vì bảo vệ lợi ích của đại chúng ?

Tuyệt đại đa số nhân đều là vì mình có thể nổi danh lập vạn, vì có thể thay đổi thay đổi chính mình vận mệnh, mà không phải người khác .

Ngươi chỉ có thể thích ta - Cố Từ Vi (Chương 45 đến Hết)Where stories live. Discover now