Chương 90 - 95

151 0 0
                                    

Chương 90 Chapter 90

Từ Tử Sung khi tỉnh lại, cả khoang yên tĩnh mà hắc ám.

Tại đây một vạn thước Anh trên bầu trời, trừ ra này giá máy bay bên ngoài không có gì cả, mà ngay cả thời gian qua căng thẳng bọn cận vệ cũng khó được trầm tĩnh lại, ngủ được trầm trầm .

Từ Tử Sung ý thức mơ hồ trong lúc đó cảm giác ngực nằm sấp nhất người nho nhỏ nhi, nàng thân thể mềm mại mà ấm áp, hô hấp nhẹ nhàng , nhẹ nhàng , giống như là nhất con thú nhỏ lông xù.

Đó là Hạ Mộng Ngư.

Nửa mê nửa tỉnh trong lúc đó, Từ Tử Sung mơ hồ có một loại mất mà lại được tâm tình, trong phút chốc đúng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Hắn tỉnh táo lại, cúi đầu nhìn nhìn người trong ngực.

Mờ tối trong hoàn cảnh Hạ Mộng Ngư tỏ ra tiểu tiểu , tựa như là một cô gái nhỏ nhi.

Từ Tử Sung không dám lộn xộn, chậm rãi vươn tay, thay nàng lôi kéo mỏng thảm...

Trong lúc ngủ mơ Hạ Mộng Ngư đột nhiên đạp duỗi chân, cả người bất an rất nhỏ giằng co, nhíu chặt mày, vẻ mặt thống khổ, tựa hồ đang làm cơn ác mộng.

Từ Tử Sung vỗ nhẹ nhàng nàng, nhỏ giọng hô nàng tên.

"Hạ Mộng Ngư."

...

"Bảo bối."

...

Hạ Mộng Ngư cuối cùng mơ mơ màng màng mở mắt ra, nàng thần sắc mờ mịt, tựa hồ còn ở bóng đè dư vị bên trong.

"Làm cơn ác mộng ?"

"Ân."

Hạ Mộng Ngư lật người, cuộn mình thành một đoàn, Từ Tử Sung từ phía sau ôm lấy nàng, nhẹ nhàng hôn nàng đầu tóc, ôn nhu dỗ dành lấy nàng.

"Mơ thấy cái gì ?"

"Mơ thấy cấp ba sự tình ."

Trong mộng Hạ Mộng Ngư lại nhớ tới thi vào trường cao đẳng kia mấy ngày, mỗi ngày giống như là một cái kẻ tù tội, không có tự do, rõ ràng sinh sống ở cái thế giới này, lại cảm thấy này trên đời ánh mặt trời, âm nhạc, hoa tươi đều cùng nàng không quan hệ.

Sắc trời lúc nào cũng trầm trầm , hết thảy đều là bụi sắc .

Cha mẹ trông giữ nàng dường như trông giữ nhất phạm nhân, nàng không hề làm người tôn nghiêm đáng nói.

"Thật là kỳ quái, này còn là lần đầu tiên mơ thấy nguyên lai sự tình."

Hạ Mộng Ngư bình thường cũng không phải là cái yêu hồi tưởng đi qua nhân, cũng không yêu sa vào tại đau xót trung, nàng lúc nào cũng nhìn về phía trước, sẽ không quay đầu lại.

Nàng khẽ thở dài một cái, thanh âm khàn khàn nói: "Hôm nay như thế nào làm , thật kỳ quái. Rõ ràng là vui vẻ nhất thời điểm, lại mơ thấy không vui vẻ nhất ngày."

Ngươi chỉ có thể thích ta - Cố Từ Vi (Chương 45 đến Hết)Where stories live. Discover now