Chương 75 Chapter 75
Mệt mỏi một ngày, mọi người cũng đều bị golden mắng một ngày, đợi đến sau khi rời đi trù thời điểm mỗi một người đều là tâm sức lao lực quá độ, tâm như tro tàn.
"Ngươi chuyện gì xảy ra vậy? Hôm nay cả ngày đều mất hồn mất vía ?" Đường sâm hỏi Hạ Mộng Ngư.
Nhất là hôm nay từ bên ngoài trở lại hậu trù sau đó, Hạ Mộng Ngư liền không ngừng ở phạm sai lầm, sau đó liền bị lão Kim tức giận đến trừng phạt đi xoát một cái buổi trưa cái mâm, cũng không thiếu bị lão Kim mắng "fuck" .
"Không có chuyện gì. Ta lên trước đi nghỉ ngơi." Hạ Mộng Ngư nói.
"Ai, có tiền thật tốt, trực tiếp liền trụ khách sạn trong phòng, tan việc trực tiếp lên lầu liền hảo, hâm mộ a..."
Đường sâm cũng không biết Hạ Mộng Ngư nơi nào đến như vậy nhiều tiền, này bên trong phòng có thể không tiện nghi, nàng nhất trụ chính là non nửa năm.
Tất cả mọi người đều mở nhà ăn , nhà hàng quy mô nhân khí hai bên lòng dạ biết rõ, cho nên đường sâm cũng biết đại khái mở nhà ăn có thể có bao nhiêu lưu thủy, như thế nào cũng không có đến dạng này không kiêng nể gì cả ở khách sạn trụ nửa năm trình độ.
"Ngươi nói, ngươi có phải hay không cái gì phú nhị đại?"
"Làm sao có thể, chính là trước kia đầu tư liên tục có hồi báo..." Hạ Mộng Ngư bất đắc dĩ nói: "Ai nha, ngươi mau chóng về đi thôi, trụ như vậy xa, ngày mai còn muốn dậy sớm đâu, đi a."
Hạ Mộng Ngư đầu cũng không quay lại tiến thang máy, tựa hồ không muốn nói chuyện nhiều.
Đường sâm tổng cảm thấy Hạ Mộng Ngư hôm nay là lạ , nhưng là nơi nào quái lại không đại nói được đi lên.
Hôm nay Hạ Mộng Ngư quả thực tựa như là bị rút đi hồn phách tựa như , bình thường hắn hỏi Hạ Mộng Ngư như thế nào như vậy có tiền thời điểm, nàng đều là nói nàng là Anh quốc nữ vương con gái riêng .
A, còn có một lần nói nàng nhưng thật ra là Tần Thủy Hoàng đệ 74 đại truyền nhân, trong tay có truyền lại đời sau bảo tàng.
Hôm nay Hạ Mộng Ngư đột nhiên không vô nghĩa , đường sâm đều không có thói quen .
Có vấn đề...
Hạ Mộng Ngư trở lại nàng ở khách sạn trong phòng, tầng tầng nằm đến trên giường.
Mỗi ngày buổi tối làm nàng một thân mệt mỏi trở lại gian phòng thời điểm, đầu óc bên trong cũng chỉ còn lại có một cái cảm thán.
Ai, có tiền thật tốt.
Hạ Mộng Ngư nhảy dựng lên, đi trong tủ lạnh cấp chính mình khai hộp bọt khí nước, sau đó cởi quần áo ra ngồi vào bồn tắm.
Có đôi khi nghĩ, hôm nay nàng có thể có này hết thảy, mặc dù không ít chính mình cố gắng, nhưng là cũng nhiều thiệt thòi Từ Tử Sung thành toàn đi.
YOU ARE READING
Ngươi chỉ có thể thích ta - Cố Từ Vi (Chương 45 đến Hết)
RomanceMình chỉ đăng lên với mục đích để thuận tiện cho bản thân đọc truyện. Nếu bạn nào muốn đọc có thể qua Tàng thư viện để đọc từ đầu nhé. Mình cảm ơn <3