Trên đường về nhà Thục, Tâm nắm chặt tay Thục không rời. Tâm sợ rằng, chỉ cần lơ là một chút, buông tay Thục là Tâm sẽ mất Thục mãi mãi. Cả hai cô gái đều có chút căng thẳng vì chuyện của hai người bà Oanh chưa biết. Lo lắng con gái nên thời gian hai người ở bên nhau bà Oanh có gọi điện cho Thục đôi lần, mỗi lần như vậy Thục đều trả lời qua loa rằng đang ở nhà bạn. Trước khi về nhà, Thục có nhắn tin cho bà Oanh rằng Tâm và Thục đang trên đường ghé qua nhà nhưng mãi không thấy bà Oanh hồi âm khiến Thục như ngồi trên đống lửa.
Chiếc xe dừng lại trước của nhà Thục. Bước xuống xe, cả hai người hồi hộp đến lạ. Do không mang chìa khóa nên cả hai phải chờ bà Oanh ra mở cửa. Hai người bên nhau quấn quýt quên cả trời đất, quên luôn việc về nhà phải mang chìa khóa.
Bà Oanh ra mở cửa với nụ cười hiền hậu. Trước nay đối với chuyện tình cảm của con gái bà thường để Thục tự quyết định. Nhìn thấy bà Oanh, Tâm bước đến ôm chầm lấy mẹ. Bà Oanh nhẹ nhàng vỗ về Tâm rồi cả ba người cùng vào trong hàn huyên. Những cơn ho không dứt của Tâm khiến bà Oanh lo lắng, bà Oanh vào bếp pha cho Tâm một cốc trà gừng nóng với hy vọng có thể giúp Tâm giảm thiểu phần nào cơn ho.
"Vậy hai đứa....?" Đưa ly trà gừng cho Tâm, bà Oan ngập ngừng hỏi.
"Chúng con quay lại rồi ạ" Cả hai không hẹn mà cùng nhau trả lời.
Bà Oanh ngỏ ý muốn nói chuyện riêng với Tâm. Thục miên cưỡng đồng ý.
"Đối với chuyện của hai đứa trước nay mẹ không ngăn cấm. Chuyện xảy ra trước đây cả hai đứa cũng biết rồi đấy. Với lần này, mẹ mong cả hai con hãy suy nghĩ cho thật kỹ về mối quan hệ của hai đứa. Liệu rằng nếu tiếp tục cả hai có hạnh phúc không hay sẽ chỉ khiến cả hai đứa càng mệt mỏi. Các con đã từng sống với nhau, thế nhưng kết cục hai đứa lại xa nhau. Người làm mẹ, bất kỳ ai cũng mong muốn con mình được sống vui vẻ, thế nên, mẹ muốn hỏi con, con có thể đảm bảo sẽ đem lại hạnh phúc cho Thục không?" Sau khi Thục ra ngoài, bà Oanh lên tiếng.
Tâm trầm ngâm, sau đó ngẩng đầu lên, kiên quyết nói "Con xin lỗi. Con không thể đem lại hạnh phúc cho Thục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp Tâm - Thục] Mãi mãi bên nhau
FanfictionSau khi đọc xong 2 câu truyện "Cô gái đến từ hôm qua" và short "Đợi" của tác giả Legendarylove81 kể về hai cô gái Tâm và Thục đã để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Cái kết mở khiến cho người đọc là tôi cảm thấy không khỏi đau xót. Vì vậy, tôi mạn phé...