Ngày diễn ra chuyến thiện nguyện tại Tam Kỳ - Quảng Nam, Thục cùng Tâm và gia đình đến trao quà cho mọi người. Mỗi chuyến thiện nguyện của Tâm đều có fan hâm mộ đi cùng, tất nhiên khi thấy hai người đi cùng nhau. Rất nhiều fan hâm mộ đã đặt câu hỏi nhưng Thục và Tâm đã thống nhất với nhau rằng sẽ không đề cập đến vấn đề của hai người trong chuyến thiện nguyện vì vậy cả hai đều đánh trống lảng sang chuyện khác.
Buổi thiện nguyện diễn ra thành công ngoài sức tưởng tượng. Những hình ảnh đẹp của hai cô gái được lan truyền rộng rãi. Hình ảnh Tâm đàn cho Thục hát, rồi hình ảnh hai người cùng vui chơi với trẻ em,...
Tuy nhiên, hình ảnh Thục cùng gia đình Tâm đi thiện nguyện tại Tam Kỳ - Quảng Nam đã tạo nên một "trận cuồng phong" lớn trong showbiz. Sau ngày hôm đó, điện thoại của cả hai người liên tục đổ chuông không ngớt. Trên các trang báo dày đặc tin tức về hai người.
"Mỹ Tâm và Hiền Thục công khai tình cảm trong chuyến đi thiện nguyện."
"Hiền Thục rời bỏ tình mới quay về bên Mỹ Tâm."
.................................
Một loạt tít được đưa ra. Trên mạng cũng nổ ra một trận "khẩu chiến" không ngớt giữa fan của hai người. Có người nói Thục trở về bên Tâm trong thời điểm Tâm khó khăn nhất chứng tỏ tình yêu của hai người là thật lòng. Lại có người khác nói vì muốn đánh bóng tên tuổi nên cả hai tiếp tục sử dụng chiêu trò để tạo scandal.,....
Mặc dù đã quá quen với scandal bủa vây, những lời nói ác ý của cư dân mạng nhưng khi đọc được những lời bình trên mạng về hai người, Thục không nén nổi tiếng thở dài.
"Em đừng đọc mấy tin trên mạng nữa mà, em đọc xong lần nào cũng thở dài. Riêng mỗi việc nghe em thở dài thôi là Tâm cũng thấy mệt rồi." Tâm hơi khó chịu khi thấy Thục buồn phiền vì những lời nói trên mạng.
"..."
"Thôi, đừng vậy nữa mà." Tâm cố gắng phá vỡ bầu không khí căng thẳng của hai người.
Thục dựa vào vai Tâm khóc nức nở.
Tâm luống cuống không biết phải làm sao. Đành lặng im nhìn Thục, chốc chốc lại đưa tay vuốt ve mái tóc Thục.
Thục thiếp đi lúc nào không hay. Khi tỉnh lại, Thục thấy Tâm đang lạng lẽ ngồi trên ghế nhìn Thục. Đôi lông mày hơi nhíu lại, Tâm đang chìm trong những suy nghĩ mông lung.
"Tâm đang nghĩ gì mà đăm chiêu vậy?" Thục lên tiếng hỏi
"Thục dậy rồi à?"
Trải qua nhiều chuyện, đến giờ hai người tuy đã quay lại nhưng khách sáo với nhau đến lạ. Kỳ thực, cả hai đều rất sợ, tại thời điểm này, chỉ cần một câu nói, một ánh mắt cũng có thể khiến mối quan hệ của hai người đi vào ngõ cụt.
"Tâm à, chúng mình..."
"Nếu là lời chia tay thì Tâm không muốn nghe. Thục à, hạnh phúc của chúng ta là do chúng ta quyết định chứ không phải những lời đàm tiếu quyết định hạnh phúc của chúng ta. Tâm...đã mất tất cả rồi...Tâm không thể để mất em thêm lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp Tâm - Thục] Mãi mãi bên nhau
Fiksi PenggemarSau khi đọc xong 2 câu truyện "Cô gái đến từ hôm qua" và short "Đợi" của tác giả Legendarylove81 kể về hai cô gái Tâm và Thục đã để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Cái kết mở khiến cho người đọc là tôi cảm thấy không khỏi đau xót. Vì vậy, tôi mạn phé...