Vì hôm nay là Chủ Nhật nên tôi sẽ đi chơi với nhóm Ashido - chan và Uraka-kun . Đáng lẽ hôm nay tôi phải đi tập gym rồi mà vì bọn họ năn nỉ hoài nên tôi phải đi chơi với họ. Mà lại đi shopping nữa chứ , tôi đâu có thích mấy cái việc shopping chút nào cả vì hồi nhỏ đến giờ mình đã quen việc mặc áo giống con trai nên đôi khi còn bị nhầm tưởng là con trai nữa chứ . Hồi đó , đôi khi còn bị Kacchan đòi xem giới tính của tôi và bị cậu ta bóp ngực nữa chứ nghĩ lại xấu hổ thật đó . Thôi phải đi tới chỗ hẹn của Ashido và Uraka nữa sắp trễ hẹn rồi.
Bây giờ chúng tôi đang ở một siêu thị khá là lớn , cô nàng Ashido kéo tôi vào một quầy áo cho phụ nữ , Uraka thì đi tìm đồ ăn để lót bụng . Nãy giờ Ashido cứ bắt tôi thử bộ này sang bộ khác khiến cho tôi mệt mỏi và chóng mặt
Sau 5 tiếng hành xác tôi , cuối cùng chúng tôi cũng đường ai nấy đi . Đang đi trên đường thì trời mưa , may quá hôm nay có coi dự báo thời tiết nên tôi đã mang dù , tôi đi ngang công viên thì thấy một chàng trai có mái tóc xanh dương rối , mặc một bộ quần áo đen , một bàn tay dính chặt trên mặt nhưng vẫn lộ một vài nép nhăn và đôi mắt đỏ ( là ai mọi tự đoán nhé :)))) . Cậu ta hình như không mang dù nhỉ , ướt đẫm từ đầu đến chân . Tôi đi đến chỗ cậu ta ngồi , giơ chiếc dù ra và nở một nụ cười mỉm :
- Anh không mang dù sao ? Nhìn coi , anh ướt hết rồi nếu không về nhà liền thì sẽ cảm lạnh đó .
Tomura' s POV
Hôm nay , tôi vừa cãi nhau với sensei thì liền bước ra khỏi quán rượu . Bây giờ tôi chẳng muốn về chút nào cả nên tôi quyết định dừng chân ở một công viên nhỏ . Thật may là bây giờ khá là vắng vẻ bởi vì tôi cũng không thích ồn ào cho lắm , bất chợt trời mưa mà không đem theo dù nữa chứ thật là xui xẻo . Bỗng có một người con gái đến đưa dù và mở nụ cười cho tôi . Trong phút chốc tôi đã ngơ người vì nụ cười đó , vẻ đẹp đó...Mái tóc màu xanh rêu xoăn xoăn , đôi mắt xanh lá cây lấp lánh như ruby , làn da trắng nõn và hồng hào , đôi môi hồng hào và căng mọng , gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu , giọng nói ấm áp . Em nở nụ cười với tôi , chỉ trong phút chốc tôi đã tưởng là mình gặp một thiên thần.
Tác giả 's POV
Chàng trai ấy im lặng nhận dù , cô ngồi xuống kế bên anh :
-Bây giờ về nhà thì tôi cũng không có gì để làm khác , nếu anh chưa muốn về nhà thì có thể ngồi nói chuyện với tôi được không?
-...
- Được thôi.
Thế là cả hai ngồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ , cô giới thiệu tên cô ,trường và chia sẻ một số anh hùng mà mình thích . Anh thì chỉ nói sơ qua một chút về mình . Khi cô nói chuyện về hero thì anh không mấy quan tâm cho lắm . Sau khi tạnh mưa thì cô chào anh và đi về , chuẩn bị đi thì đằng sau có giọng nói trầm của một chàng trai :
- Nè , Chủ nhật tuần sau lại gặp mặt nhé?
-Ừm
Nói xong thì tôi đi về nhà , tắm rửa và chuẩn bị ăn tối . Thứ 6 , Aizawa- sensei sẽ cho chúng tôi đến khu tập luyện để làm thử thách giải cứu cùng với một sensei khác . Thật là mong chờ.....THỨ SÁU....
Cuối cùng chúng tôi đã ở khu tập luyện nhưng bỗng có một cánh cổng đen xuất hiện cùng với những tội phạm khác khiến cho chúng tôi hoảng sợ . Bỗng cánh cổng màu đen đến chỗ chúng tôi , tôi thì không sao hết nhưng những người còn lại thì ...biến mất rồi ? Thầy Aizawa và sensei khác kên tôi hãy đi tìm sự trợ giúp đi . Tôi gật đầu và chạy đi kiếm sự trợ giúp của các hero khác thì bỗng có một bàn tay xuất hiện giữ tôi lại khiến cho tôi không thể cử động . Đó là ...
- Ái chà , thiên thần nhỏ của anh ta lại gặp nhau rồi nhỉ?!
Người ở công viên Shigaraki Tomura . Không thể nào ... cậu ta là ... tội phạm sao .
- TÊN KHỐN TRÁNH RA EM ẤY RA -Aizawa - sensei tức giận và lao tới . Thì bọn tội phạm ra ngăn nhưng ngay lập tức bị thầy đánh văng . Lúc đó một số người đã thoát khỏi bọn tội phạm và đi tới chỗ thầy ,đó là Kacchan , Todoroki, Lida, Uraka . Sensei kia đã bị thương nặng nên Uraka qua đó xem vết thương , Lida thì chạy ra ngoài để tìm sự giúp đỡ , Todoroki và Kacchan thì hỗ trợ thầy Aizawa . May quá bọn họ không sao hết . Bỗng tôi cảm thấy chóng mặt ...không lẽ bọn họ đánh thuốc mê tôi sao ...tôi ngất đi. Tomura nhờ một tên tội phạm khác ẵm tôi , Kacchan thấy được thì tức điên lên , tay nổ boom , mắt trừng lên đầy sát khí .
-MÀY ĐÃ LÀM GÌ NÓ HẢ , THẰNG KHỐN !!!
Cậu ta lao tới tên tội phạm thì bỗng một hố đen xuất hiện làm cho nắm đấm của cậu đi ra chỗ khác . Bỗng Nomu tới thì Tomura lại ẵm Deku-chan và cùng tên điều khiển cổng Kurogiri tiến vào cổng đen . Tomura liếc mắt sang Bakugou , cười khiêu thích và hôn lên tóc cô . Thấy được cảnh đó thì cậu tức điên lên định lao tới đánh nhưng cánh cổng đã đóng .
Đúng lúc đó , những anh hùng và cảnh sát đã tới . Giải quyết những tên tội phạm còn lại và bắt sống chúng. Sau vụ việc đó thì nhà trường đã tăng an ninh lên và bắt tay cùng cảnh sát điều tra , tìm lại học sinh bị bọn chúng bắt đi Midoriya Izuku . Cả lớp đều rất lo lắng cho cô vì cô là người tốt bụng luôn nghĩ cho người khác hơn mình nên ai cũng quý cô cả . Tên sầu riêng ... Kacchan cứ thích gây sự với người khác rồi chửi thề bởi vì hắn lo lắng cho cô sau khi cô bị bắt cóc
BẠN ĐANG ĐỌC
Deku's harem
Paranormalnói chung là all×deku Vì không biết viết đam mỹ nên trong truyện deku là con gái nhé. Mong đừng ném đá vì đây là truyện đầu tiên của mình