Cũng đã hơn 1 tháng sau Đại hội thể thao . Cả đám đang bước vào thi học kỳ 1 , những thành phần ngu đéo thể tả được như : Mineta , Ashido , Denki , Kirishima được những người học giỏi nhất lớp như : Momo , Lida , Todoroki , Bakugou phải kèm học cho . Mà vả lại sau đại hội thể thao thì cô nàng Midoriya đã thân với nam thần Todoroki hơn , Shinsou và cô cũng hay đi chơi chung với nhau nữa . Thậm chí là tên Monoma bên lớp B cũng hay đi ăn trưa với cô khiến cho Bakugou tức điên lên vì lúc nào tụi con trai và đám fan của cô cứ bám cô như đỉa thật . Yamikumo và Deku thì phải tăng cường biện pháp , an ninh lên nhưng không tác dụng . Cô thì cứ vô tư chơi cùng với bọn họ mà không biết được thằng sầu riêng ghen muốn ọc máu .
Nhưng sau đi thực tập sinh ở các căn cứ hero và chiến đấu với Stain kẻ giết anh hùng thì số lượng tội phạm đã tăng lên rất nhiều khiến cho cảnh sát , heros rất bận rộn với đau đầu .
........................................................................
Sau khi thi xong thì những thành phần ngu đã trượt khiến họ phải học bổ túc , thanh niên Kirishima bị người kèm học Bakugou đuổi vài vòng sau khi biết được anh bị trượt . Momo , Todoroki, Lida thì không còn gì để nói về độ ngu của lũ này . Midoriya thì hạng 4 trong lớp khiến cho lũ con gái cực kỳ ghen tị bởi vì không những xinh đẹp , tốt bụng , hiền lành mà còn học giỏi , mạnh mẽ , có fan và cực kỳ nhiều người theo đuổi nhưng cô lại ngốc ở việc yêu đương . À còn một tuần nữa là thầy Aizawa sẽ đưa cả lớp đến khu tập huấn nhưng việc học bổ túc vẫn tiếp tục làm cho lũ học lại dường như mất hồn , mặt trắng bệch sau khi nghe .
Thứ bảy , cô đang đi đến khu tập gym thì thấy lũ Bakugou , Todoroki , Kirishima , Denki cũng ở đó . Thế khi thấy cô thì cả lũ ngạc nhiên vì cô lại ở đây . Denki lại gần:
- Yo ! Midoriya , sao cậu lại ở đây ?
- À tuần nào tớ cũng tập gym ở đây mà thậm chí là chủ cửa hàng còn.quen tớ luôn mà . Nghe nói hôm nay mới nâng cấp nên đến đây . - Cô nói xong thì nở một nụ cười tươi khiến cho cả lũ đỏ mặt lên .
Rồi cô tới phòng thay đồ . Bây giờ cả lũ đang thi nhau xem ai cầm tạ nặng nhất và phần thưởng là được bao ăn một tuần ( đứa yếu nhất phải bao ) . Denki thì cầm đến cái 70 kg là gục rồi , Kirishima thì cầm được cái 100 kg . Bây giờ thằng sầu riêng và nam thần close up đang đấu đôi với nhau , bây giờ cả hai đang cầm cái tạ 150 kg và chuẩn bị gục đến nơi rồi . Thì Midoriya xuất hiện khiến cho cả lũ đỏ mặt , chảy máu mũi .
Cô mặt một bộ quần áo đen , quần thì dài đến đầu gối , áo thì chỉ đến ngực để lộ phần bụng trắng nõn và quan trọng hơn là ... sáu múi , bắp tay thì cũng có cơ đàng hoàng luôn . Cô bược tóc đuôi gà , vòng ngực D Cup khiến cho thanh niên mê gái chính hiệu Denki chảy máu mũi . Cả lũ đơ ra , rồi tỉnh lại .
- Các cậu đang làm gì vậy ? - Cô thắc mắc
- À tụi tớ đang thi xem ai cầm được tạ nặng nhất . Phần thưởng là người yếu nhất sẽ bao cho người thắng một tuần ăn trưa thỏa thích - Kiroshima nhanh nhẹn nói
- Xét theo tình hình thì tớ là đứa yếu nhất rồi . HUHU , túi tiền của ta ơi - Denki khóc ròng lên bởi vì biết sẵn mình sẽ là đứa bao cho thằng thắng rồi.
- Cho tớ tham gia với - Midoriya mắt lấp lánh đòi tham gia khiến cho cả lũ ngạc nhiên .
- Cậu chắc chứ Midoriya , tớ sợ cậu chịu không nổi - Todoroki
-Không sao
Thế là cô bước tới cầm chiếc tạ 200 kg lên một cách dễ dàng khiến cho cả lũ một lần nữa đứng hình trước sức mạnh của cô , cô nói nhẹ quá nên tìm cái nào nặng hơn và thế là dừng lại ở cái 300 kg . Và .... người thắng là Midoriya , Denki sẽ bao ăn cho cô nhưng cô từ chối và nói rằng cô tham gia cho vui mà thôi khiến cho Denki cảm động đến nỗi ôm cô vào lòng , ngực của cô ép vào khiến cho Denki thật là hạnh phúc . Thấy thế Todoroki và Bakugou đập thằng đó một trận nhừ tử .
Sau đó nhân cơ hội , Kirishima rủ cô về cùng nhau rồi vọt đi để cho mấy thằng kia không biết gì . Đi trên đường , cậu ngắm cô và thấy cô thật đẹp . Mái tóc xanh rêu tỏa ra một mùi hương thật dễ chịu , đôi mắt to tròn lấp lánh như những giọt nước , làn da trắng như thiên sứ , đôi môi anh đào nhỏ và mọng nước , dáng người tuy nhỏ nhắn nhưng lại rất mạnh mẽ không những cô lại học giỏi , mạnh mẽ ,quyết tâm và hiền lành tốt bụng . Đặc biệt là nụ cười của cô , một nụ cười đẹp .... một nụ cười mang cho người khác niềm tin ...... một nụ cười khiến cho ai thấy cũng phải yêu cô cả . Cậu thích cô ở điểm đó .
Sau khi đưa cô về nhà thì gặp xui xẻo 2 lần liên tiếp . Lần thứ nhất là bị hai người anh của cô mang vũ khí ra đe dọa , may mà biết cách ăn nói chứ không là xuân này con không về rồi đấy chứ . Lần thứ hai là lặp lại lũ kia mang cho mình sát khí nồng nặc , thế là chạy bán sống bán chết chứ không là bị nướng chín rồi đấy rồi chứ không đùa . Thế là cả đám bị mang tiếng là bệnh nhân từ Biên Hòa mới ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Deku's harem
Paranormalnói chung là all×deku Vì không biết viết đam mỹ nên trong truyện deku là con gái nhé. Mong đừng ném đá vì đây là truyện đầu tiên của mình