chap 6

1.4K 77 3
                                    

Cuối cùng ngày đại hội thể thao cũng tới . Hai người anh của cô sẽ tham gia bên năm hai và năm ba nên không thể canh chừng được . Thế là cả đêm qua hai đứa tụi nó ngồi lẩm bẩm làm cách nào để canh chừng cô em gái siêu moe của mình và kết quả là sáng hôm sau mặt hai đứa đó chả khác gì là con gấu trúc khiến cho Midoriya phải nín cười .
Sau khi lên trường thì cô qua khu năm nhất , Yamikumo thì qua năm hai , anh đại Deku thì qua năm ba . Mỗi đứa mỗi đường , sau khi thấy hai thằng anh Siscon của coi đi thì đám Fan vây quanh cô . Khiến cô bối rối thì từ đâu đó có tiếng nổ lớn và chủ nhân của tiếng nổ đó không ai khác là thằng chồng tương lai của cô Bakugou .
- BIẾN ĐI CHỖ KHÁC NGAY KHÔNG LÀ TAO ĐỒ SÁT TỤI BÂY BÂY GIỜ .
Quả là có tác dụng , chỉ trong 5 giây cả bọn fan của cô đã đi ra chỗ khác . Cô cười và cảm ơn cậu .
- Hừ ! Tao thấy tụi nó cản đường tao quá nên tao mới làm vậy chứ tao đéo làm vì mày đâu .
Cậu đỏ mặt lên ( au : lại là cái chứng Tsundere đó ) rồi đi vào . Cô bật cười vì cái tính này của cậu , cô không bao giờ ghét cậu cho dù cậu bắt nạt cô thậm tệ đến cỡ nào đi nữa , cậu có tính là giúp người khác mà không bao giờ dám nhận cả . Éc ! Nhanh lên còn phải tham gia nữa .
Cuộc thi đầu tiên là chạy . Khi tiếng còi vừa reo lên thì cả bọn học sinh như đàn ong vỡ tổ chạy ùa vào . Todoroki thì phóng băng trượt , Bakugou thì dùng năng lực của mình bay còn Midoriya thì tạm thời chưa dùng đến sức mạnh nên cô chỉ chạy bình thường thôi . Bỗng có mấy con Rô bốt hồi thi tuyển xuất hiện , thế là cả bọn học sinh phải chiến đấu với nó . Vòng đua tiếp theo là một con đường đầy bom nếu áp lực quá mạnh thì nó sẽ nổ . Todoroki và Bakugou đang dẫn đầu , Bakugou thấy thế thì sử dụng năng lực của mình đánh Todoroki thế là anh cũng đánh trả lại . Còn về phía Midoriya , cô dùng những mẩu vụn của bọn rô bốt bị học sinh đánh . Dùng sức lực đánh mạnh vào mặt đất ngay lập tức nó nổ lên và lôi cô theo , bây giờ cô đã vượt qua 2 người dẫn đầu là Bakugou và Todoroki khiến cho mọi người theo dõi trận đấu phải ngạc nhiên trước sự thông minh của cô , hai người dẹp đánh nhau và chạy tiếp . Midoriya thấy thế thì làm giống ban nãy , thế là cô vượt hơn cả hai một đoạn dài rồi cô thả ra và bắt đầu chạy . Bakugou và Todoroki bắt đầu tăng tốc , thế là ......




-Người về nhất là Midoriya Izuku lớp A - Mc hò reo lên khiến cho ông MC thứ hai là Aizawa nhét nguyên cả cái Míc rô vào miệng ổng rồi tiếp tục ngủ.

Và cuộc thi thứ hai là ngựa ô . Vì cô đang sỡ hữu đến 1 triệu điểm nên đã trở thành con mồi của những người khác , cô nàng run lên bây giờ cô cả khác gì con thỏ con khi trở thành con mồi của lũ sói cả . Thế là sau hồi lập đội , đội cô gồm : Uraka , Tokayami , Mei bên khoa hỗ trợ . Đúng như cô dự đoán , khi vừa bắt đầu thì rất nhiều người lao về phía nhóm cô , thế là cả đội phải phòng thủ . Sau một hồi thì nhóm Todoroki giật được băng đeo của cô và rất nhiều nhóm khác . Khi còn lại một phút thì may hay cho cô đã giật được một ruy băng từ anh khiến cho cả nhóm vừa đủ điểm vào vòng tiếp theo .
Vòng tiếp theo là chiến đấu , ban đầu cô sẽ đấu với Shinsou bên lớp C . Trước khi đấu thì mọi người có 30 phút nghỉ ngơi . Vừa mới thông báo xong thì từ đâu đó có hai người chạy tới lao vào ôm cô . Và không ai khác là Yamikumo và Deku hai thằng cha bị cuồng em gái nặng . Sau một loạt câu hỏi của hai ông anh thì cô hỏi hai người có được vào vòng trong không . Cả hai người đều vào được vòng trong , bỗng Todoroki xuất hiện và tìm cô . Hai người nói chuyện với nhau ở sau sân , khi thông báo là chuẩn bị tiếp tục thì cả hai người đều đi với gương mặt tối sẵm .




Sau khi đấu với Shinsou thì cô là người chiến thắng , vòng kế tiếp thì cô đấu với Todoroki .
Khi chiến đấu với cô thì anh không dùng đến năng lực kia của cậu và cô hỏi vì sal . Anh nói với cô rằng anh ghét bỏ năng lực này bởi vì anh được thừa thưởng từ người đàn ông mà ông hận - cha anh . Cô dường như tức giận và đánh anh một cái rõ đau . Cô thì luôn tham muốn năng lực thì không có trong khi đó anh mang một năng lực tuyệt vời đến thế thì anh lại chối bỏ nó . Cô hét lên :
- Nó nằm trong cơ thể cậu là của cậu chứ không phải là cha của cậu
Sau khi nghe cô nói thì năng lực lửa của anh bừng lên . Thế là anh dùng nó để đấu với cô . Sau trận chiến thì anh là người chiến thắng còn cô thì bị thương rất nặng đến nỗi bất tỉnh , thế là cô được bế lên phòng Y Tế . Anh rất lo lắng cho cô bởi vì anh quá tay rồi , nhờ có cô mà anh đã không còn ghét bỏ nó nữa rồi .





Thế là sau khi vòng cuối kết thúc thì người đứng 3 là Tokayami , đứng 2 là Todoroki và đứng nhất là Bakugou . Bởi vì bản tính hung hãn của anh nên bị trói lại . Còn Midoriya thì đứng trên ghế lớp A với gương mặt đượm buồn bởi vì  cô không thể thực hiện lời hứa của mình với All Might . Sau khi ra về thì cả bọn ở lại ăn tiệc để chúc mừng Bakugou đã đạt giải nhất nhưng thanh niên này vẫn bị trói . Còn Midoriya có việc nên xin về nhà trước rồi  , thiếu Midoriya thì cả bọn hơi buồn .  Hai người anh đang tìm cô . Phía cô , cô đang ngồi trên chiếc xích đu ở công viên gần nhà mình . Ít ai biết cô thường ở đây mỗi khi buồn kể cả hai người anh của cô . Cô nhìn lên bầu trời và hít thở không khí , trên gương mặt vẫn đượm buồn nhưng sau một hồi suy nghĩ thì cô liền vui vẻ trở lại và cười một nụ cười tươi .
" Không sao cả mình vẫn còn nhiều cơ hội mà . Vả lại hạng 6 cũng cao lắm rồi "
Về nhà thì vừa được khen vừa bị chửi . Khen là vì đã đạt giải 6 trong đại hội , chửi là vì biến mất mà không nói cho ai biết

Deku's haremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ