chap 12

1.1K 67 16
                                    

Sau khi hai người kia chia sẻ những điều ngọt ngào cho nhau thì cả hai ai cũng đường ai nấy về , trên đường về thì cả hai đều ngẫm nghĩ về những giây phút ngọt ngào của 2 người ban nãy .

Về ký túc xá thì tôi thấy có sự hiện diện của hai người khiến cho lũ lớp A run rẩy nép mình vào một góc để cho 2 người kia ngồi nhấm nháp trà và đếch care lũ đang run như cầy sấy kia . Và tất nhiên 2 người khiến cho lũ lớp A hoang moang , sợ hãi không ai khác chính là 2 người anh siêu đẹp trai , ATSM nặng với Siscon nặng Yamikumo với Deku .

Midoriya : Hai anh làm gì ở đây vậy , Yamikumo và Deku ?

Thấy cô em gái bé bỏng của mình về thì cả hai lao tới ôm thắm thiết mà không để ý đằng sau có 3 đứa đang bị ăn giấm nặng , kiểu này chắc mở nhà hàng chuyên bán các loại giấm cao cấp dành cho quý cmn tộc quá :v .

Yamikumo : Nhớ em gái của tụi anh quá nên tới thăm thôi mà không được sao ?

Midoriya : Ể làm gì có ạ . Hai anh tới thăm em khiến em vui lắm ạ .

Vẫn là nụ cười tỏa nắng ấy khiến cho biết bao con dân lớp A trụy tim vì nó mà thôi . Tất nhiên hai kẻ bị dính nặng nhất là Yamikumo với Deku khiến cho hai chúng nó chảy máu mũi .

Midoriya hoảng hốt lấy khăn lau máu cho hai người .

Deku : À chúng anh đã quyết định là sẽ ở đây để sống cùng em luôn cho tiện đó .

Midoriya : Hể !! Sao cơ , anh đã xin thầy Aizawa chưa mà ...

Deku : Tất nhiên là xin rồi , thầy ấy đã đồng ý nên hai tụi anh mới dám ở lại đây chứ anh không mún ăn ruy băng của ổng đâu .

Midoriya : Vậy hả ?! Vậy hai anh sẽ ngủ ở đâu , bây giờ ký túc xá không còn chỗ trống đâu đó ạ ?

Yamikumo : Tất nhiên là phòng của em rồi đó . Không được sao ?!

Midoriya : Đâu có đâu ! Các anh cứ ở phòng em thoải mái ạ dù sao cũng là anh em cả mà .

Như sét đánh ngang tai . Lũ con trai căm hận hai người kia , được ngủ chung với nữ thần Midoriya sao !!! Cho dù họ là anh của cô nhưng không thể chấp nhận để 2 đực rựa trong phòng ngủ của cô được , vả lại hai thanh niên này bị siscon nặng nên khả năng giở trò đồ bại rất là cao . Mà lũ này sẽ không để cho người khác vấy bẩn cô nên Todoroki với Kirishima đã lên tiếng .

Todoroki , Kirishima : Hãy để bọn họ ngủ trong phòng tụi tớ là được mà .

Midoriya : Vậy thì có phiền không ?

Todoroki , Kirishima : Không có đâu .

Midoriya : Vậy thì nhờ hai cậu nhé .

Yamikumo với Deku đọ mắt với Todoroki và Kirishima vì họ đã phá hỏng kế hoạch của hai người nên tức lắm . Bọn con trai cảm kích hành động cao cả của Todo với Kiri , nhờ họ nên sự trong sáng của Midoriya sẽ không bị vấy bẩn nữa . Cùng nhau bật ngón cái để khen họ , Momo bỗng nhiên lên tiếng .

Momo : Midoriya , cậu mang dây chuyền đôi sao ?

Tất cả mọi người liền quay sang chú ý vào cô nàng Midoriya , bây giờ bọn họ mới nhận ra đúng là cô đang mang cho mình dây chuyền đôi . Hình của nó là một nửa trái tim vậy thì một nửa trái tim còn lại là ai chứ ? Họ thầm nghĩ .

Midoriya : A... a cái .. này . À MÀ THÔI TRỄ RỒI TỚ ĐI NGỦ ĐÂY NHÉ !!!!

Nói xong thì cô bật chế độ ánh sáng phóng nhanh vào phòng mình . Cả lũ đơ ra , Todoroki là người đầu tiên phá vỡ sự yên tĩnh .

Todoroki : Hồi nãy cô ấy vừa mới từ ngoài về nhỉ ?

Kirishima : Ừ . Có thể là cô đã gặp được ai đó .

Momo : Có thể lúc đó đã có người đã tỏ tình xong người còn lại đồng ý .

Bakugou : Và dây chuyền mà hồi nãy nó mang là dây chuyền đôi chứng tỏ là ...

MIDORIYA ĐÃ BẮT ĐẦU HẸN HÒ VỚI AI ĐÓ ( cả đám cùng chung suy nghĩ )

Yamikumo với Deku ngất đi vì quá sốc khiến cả lũ khổ thân phải xách hai ông tướng siscon này xuống phòng y tế .

Trong phòng thì Midoriya cứ nhìn đi nhìn lại cái sợi dây chuyền mà Tomura tặng cho và cười khúc khích trong rất đáng yêu rồi thay đồ để đi ngủ .

______________________________________

Ngày hôm sau .

Midoriya là người dậy sớm nhất trong ký túc xá , cô vươn vai uể oải rồi bước vào nhà vệ sinh để vscn rồi ra ngoài hít thở không khí và tập thể dục buổi sáng .

Đang chạy bộ trong khuôn viên thì cô thấy Bakugou cũng đang tập thể dục giống cô . Thấy thế cô cười tươi đi đến chào buổi sáng , hắn nhớ đến chuyện tối hôm qua thì cái tính cục sút nổi lên rồi nắm lấy tay cô siết chặt khiến cô sợ hãi .

Bakugou : Sợi dây chuyền ấy là ai tặng cho mày hả con khốn ?

Midoriya : Kac ... Kacchan ... đau .

Bakugou : NÓI !!!

Nhìn khuôn mặt lúc này của Bakugou khiến cô hoảng sợ , cô hít một hơi lấy hết can đảm để nói .

Midoriya : Hôm qua tớ đi đến chỗ người đó , thì người đó tỏ tình với tớ , vì bản thân cũng yêu người đó nên tớ đã chấp nhận và được tặng sợi dây chuyền ấy .

Bakugou : Vậy thằng đó là thằng nào hả ?

Midoriya : Cái đó ... xin lỗi ... tớ không thể nói được .

Cô hất tay ra rồi nhanh chóng bước đi chỗ khác , Bakugou thì đứng đơ ở đó rồi cười phá lên . Hắn điên lên bởi vì không ngờ hắn chỉ là kẻ thứ ba đối với cô thôi , hoặc cô chỉ coi cậu là một người bạn hoặc một chiến hữu không hơn không kém . Yêu cô cho nhiều vào rồi bây giờ lại chỉ bị coi là kẻ bị dư thừa .



Deku's haremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ