chap 9

1.4K 79 6
                                    

Thế đéo nào mới 6 giờ sáng mà ông thầy đáng kính Aizawa lôi đầu tụi tôi ra sân để làm cái đéo gì vậy không biết nữa ? Tự nhiên hôm nay ổng lên hứng hay sao ấy mà bắt tụi lớp A này phải tập luyện từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều . MUỐN GIẾT NGƯỜI HẢ !!!
Mà thôi không sao bài tập của tôi Midoriya là nhẹ nhàng nhất ... ừ nhẹ lắm , ổng chị bắt tôi xách mấy cục đá lớn nặng 100 kg kéo từ trại đến cái núi thứ ba thôi mà ( có nhiêu đâu dài 100 cây số thôi mà ;^;) . Mấy người kia còn tội hơn tôi nữa như Iida phải chạy hết ba cái núi , Uraka phải ở trong cái lồng tròn rồi lăn suốt mấy từ sáng đến chiều , Denki thì phải nạp năng lượng cho máy điện , .... nói chung là thảm không thể tả ra ấy . Còn mấy đứa lại trượt bài thi lần thứ 2 thì phải học bổ túc đến tận khuya nên chúng tôi nghe được những tiếng kêu thảm thiết từ phòng học thêm . Thật tội nghiệp ! Quả là một cuộc huấn luyện địa ngục. có khi chúng tôi sẽ ngồi trên nóc tủ để gặp tổ tiên trước khi về nhà mất . Huhu T^T...
Cuối cùng cũng luyện tập xong . Mọi người ai cũng thảm không thể tả nhất là Uraka nãy giờ ra vào cái WC hơn 3 lần rồi , trong suốt thời gian này có thể cái WC sẽ trở thành một phần không thể thiếu của lớp A này nhất là Uraka . Chúng tôi ăn xong thì tập trung ở sảnh với lớp B để chơi thử thách hay sự thật dù sao càng đông càng vui và càng dễ xảy ra hỏa hoạn thiên tai . Cái chai xoay đến chỗ Midoriya :
- Midoriya cậu chọn gì nào ? - Ashido
- Thử thách - Midoriya
- Tớ thách cậu hơm vào má của tớ một cái nào - Ashido
Lũ con trai , gái lớp A lẫn lớp B đang nhìn Ashido bằng ánh mắt nảy lửa . Hay lắm dám lợi dụng tình thế để ăn đậu hũ hả ? Fuc*! Nghe theo lời của Ashido thì Midoriya cũng hôn vào má của Ashido một cái rồi ôm mặt bốc khói còn Ashido thì phởn ra .
Midoriya kawai quá * cả lớp A, B*
Bây giờ đến lượt xoay của Midoriya , cô quay thì trúng Bakugou .
- Kacchan cậu chọn ...
- Thử thách - Chưa để Midoriya nói hết câu thì Bakugou nhảy vào miệng cô nói
Chả hiểu sao Midoriya lại đỏ mặt lên rồi nói lí nhí .
- Tớ ... tớ muốn cậu gọi ...gọi tớ bằng tên riêng.
Cả lớp đứng đơ một lát . OMG , không lẽ Midoriya đang tỏ tình sao bạo quá à nha . Rồi tất cả hướng mắt về một người cũng đỏ mặt không kém gì cô cả .
- Izu... Izuku . ĐƯỢC CHƯA ?!
Woa nói rồi kìa ! Cả lũ tan chảy vì sự moe của cái cặp này . Midoriya vui lắm , lâu lắm rồi cô mới nghe được . Hồi nhỏ cậu hay gọi cô bằng tên nhưng tất cả thay đổi từ khi cậu biết cô vô năng . Bất giác cô cười lên , một nụ cười khiến cho nam lẫn nữ phải trụy tim . Thanh niên Todoroki , Monoma và Kirishima bây giờ không hẹn cùng chung một suy nghĩ .
" Mày hay lắm Bakugou . Dám bắn hường phấn trước mặt tụi này "
Rồi thần thánh từ trên cao rơi xuốn... à nhầm là thầy Aizawa từ đâu bay vô phá mẹ trò chơi của người ta và kéo cả lũ ra ngoài sân. Sky mother ! Nếu có cuộc thi kẻ phá hoại có khi ổng sẽ giành quán quân và vượt qua thánh phá hoại Rapmon luôn đó chứ đừng đùa ( Rapmon : sao lôi tôi vào ).
Mà thôi ổng lôi ra để cho mọi người để chơi thì được chứ lôi ra mà luyện tập một cái là cả lũ tiễn ổng về với đất mẹ luôn . Nhưng tội cho lũ học ngu vẫn bị ổng hành tiếp không cho tham gia . Sad life.
Chia đội sao mà tôi phải đi một mình mới ác chứ . OMG tôi sợ ma thấy mẹ ;^;. Nhưng ít nhất là đỡ hơn phải đi với bọn con trai tại lỡ như tụi nó biết mình sợ ma rồi đem ra chọc thì sao , thì mình sẽ tự đào hồ để chui vào trỏng chứ sao nữa . Lớp B có nhiệm vụ là nhát lớp A , từng đội trong lớp A vào . Mà thế quái nào mình chỉ nghe mỗi tiếng cười của tụi nó vậy , chẳng lẽ mình là đứa duy nhất sợ ma sao ?! Chuẩn bị đến tôi thì bỗng có một khói đen xuất hiện , vài người ngất đi may mà tôi kịp nhận ra và nín thở để tìm thầy . Và những anh hùng mèo đang chiến đấu với ... lũ tội phạm .
Chết rồi ! Hình như hồi nãy Kouta đi lên núi một mình phải không? Lỡ như ở đó có tội phạm thì sao . Tôi chạy nhanh nhất có thể lên ngọn núi và đúng như những gì tôi đoán Kouta đang ở trên có và có thêm một tội phạm nữa . Hắn đang có ý định giết Kouta thì tôi sử dụng one for all 5% vào chân để tăng độ nhanh và cứu Kouta khỏi hắn . Thấy con mồi của hắn bị lấy thì hắn tức giận nhưng nhìn tôi hắn nở một nụ cười kì quái khiến cho tôi đề cao cảnh giác .
- A cô nhóc này là người của Tomura đây mà nhỉ .
Cái gì ? Người của Tomura , ý hắn là sao ? Không quan trọng bây giờ tôi phải đề cao sự an toàn cho Kouta . Định ẵm em ấy đi nhưng bị hắn ngăn cản
- Nằm đầu trong danh sách bắt sống .

Deku's haremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ