Sau khi giải cứu thành công Bakugou và All Might đã đánh bại được kẻ cầm đầu của Liên minh tội phạm thì tất cả đều được về nhà an toàn .
Sau sự việc đó lớp A chúng tôi được thầy hiệu trưởng xây cho một kí túc xá nhằm để dễ dàng quản lí với bảo vệ học sinh hơn sau tất cả những gì xảy ra với lớp chúng tôi . Họ cho phép chúng tôi trang trí theo ý thích của mình và tất nhiên mấy banh biết tôi sẽ trang trí như thế nào rồi đó :3 .
Lớp A với lớp B sẽ được đi biển trong vài ngày nữa để giúp chúng tôi giải tỏa căng thẳng sau khi đối mặt với bọn chúng khiến cho lũ con gái lớp tôi vui mừng đến nỗi ngất luôn khiến cho tôi phải xách họ vào y tế để chữa trị . Bọn con trai cũng đâu kém đây mừng quá sao dùng năng lực mém nữa nổ luôn cái bếp của ký túc xá khiến cả lũ phải chạy 5 vòng sân trường do người thầy đáng kính Aizawa tặng cho .
Tôi thì cũng vui chút xíu nhưng sau vài phút lại buồn thiu rồi vác mông vào phòng khiến cho họ hơi lo lắng cho tôi nên tôi biện lí do là mệt nên mới như thế .
Trong căn phòng tôi ngước nhìn bên ngoài cửa sổ và nhớ đến một người con trai Shigaraki , thật ra tôi thích hắn mất rồi thật nục cười phải không nhỉ ? Một anh hùng lại yêu một tội phạm ? Hahaha ... tôi cười lên vì biết rằng tình yêu này không thể tồn tại được với hai kẻ ở hai thế giới khác nhau . Luôn cố gắng gạt bỏ cái hình bóng ấy nhưng không thành , càng cố gắng thì càng yêu hắn Tomura Shigariki .
Midoriya : Ước gì em không phải là anh hùng ... ước gì anh cũng không phải tội phạm thì có lẽ chúng ta có thể đến được với nhau rồi .
Tôi cười nhẹ rồi quay sang nhìn ánh trăng kia , nhắm mắt một hồi lâu rồi từ từ mở khóe mắt ra . Tôi muốn ra ngoài để hít thở không khí một chút , nói là làm tôi vớ cho mình một chiếc áo khoác xanh lá cây rồi len lén ra khỏi trường .
______________________________________
Đi chậm rãi trên con đường nhỏ yên tĩnh , tôi vừa đi vừa nhìn xung quanh mà không để ý rằng mình vô tình đi tới nơi mà lần đầu tôi gặp anh ấy ... công viên nhỏ .
Tôi khẽ cười . Hoài niệm thật , lần đầu gặp anh ấy tôi là lúc mà con mưa dầm dã khiến cho hai đứa chúng tôi trú lại và cùng nhau nói chuyện về anh hùng .
Đi đến cái xích đu ấy , tôi đung đưa mình theo những ngọn gió nhè nhẹ cuốn theo những chiếc lá khiến cho nó yên tĩnh và nghe tiếng xào xạc do gió tạo ra .
Bỗng có một bàn tay ôm tôi từ sau lưng khiến cho tôi giật mình nhưng nhận ra bàn tay này rất là quen thuộc ...
Midoriya : Tomu ... Tomura
Đúng là thế ! Tôi quay xoay lưng thì đập vào mắt tôi là một cậu con trai khoác cho mình áo khoác đen , mái tóc xanh dương nhạt , mặt thì có nhiều nếp nhăn và đôi mắt đỏ nổi bật ... không ai khác là Tomura Shigaraki .
Midoriya : Anh làm gì ở đây ?
Tomura : Chỉ là muốn ôm lại kỉ niệm thôi mà .
Nói xong anh nhấc bổng cô lên khiến cô đỏ mặt đến xì khói khiến Tomura hứng thú cái biểu cảm đáng yêu của cô , anh hôn nhẹ lên môi cô . Cô thấy thế thì đỏ mặt hôn lại anh khiến ang ngạc nhiên xong nở một nụ cười ranh mãnh .
Tomura : Cô bé này hôm nay mạnh dạng quá nhỉ ? - anh trêu chọc cô khiến cô phồng má giận dỗi khiến anh phì cười .
Anh thả cô xuống rồi kéo cô đến một góc cây anh đào khiến cô khó hiểu . Gió nhè nhẹ khiến cho những cánh hoa anh đào hồng cuốn theo làn gió tạo lên một khung cảnh lãng mạn , anh kêu cô nhắm mắt thì cô làm theo . Bỗng có cái gì đó trên cổ cô , mở mắt ra thì đó là một sợi dây chuyền đẹp đẽ .
Anh cũng mang cho mình một cái y hệt cô . Anh quỳ xuống nắm tay cô rồi nói :Tomura : Anh tặng cho em sợi dây chuyền này có ý nghĩa là anh là một nửa của em và em là một nửa của anh . Khi hai ta bên nhau sẽ tạo thành một hình trái tim hoàn chỉnh , anh yêu em Izuku . Mặc dù hai ta hoàn toàn khác nhau nhưng anh không quan tâm điều đó . Bởi vì anh quá yêu em mất rồi , hãy làm bạn gái anh nhé ?
Cô xúc động đến rơi nước mắt , nở một nụ cười tươi nhất có thể .
Midoriya : Em ... vui lắm ...híc híc ... em đồng ý .
Hai người ôm nhau và trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào .
Cho dù hai chúng ta là hai người ở thế giới khác nhau nhưng em / anh gạt bỏ tất cả điều đó để có thể đến bên nhau .
______________________________________
Yo mấy bạn :3
Sau hơn 1 tháng drop truyện này thì mị đã quay lại .
Ủng hộ với coment càng nhiều thì mị sẽ càng có động lực để ra chap mới nhé .
BẠN ĐANG ĐỌC
Deku's harem
Paranormalnói chung là all×deku Vì không biết viết đam mỹ nên trong truyện deku là con gái nhé. Mong đừng ném đá vì đây là truyện đầu tiên của mình