The Squad
Abby's POV
It's been 10 years readers madaming nagbago .
Tama kayo ng hula lahat kami may asawa na at kanya-kanyang anak like
Iris nung una nahirapan siya dahil alam mo yun first love niya si Vaughn eh kaya mahirap minsan nag-away pa sila ni Ken at nauwi pa sa hiwalayan pero in the end sila parin naman and now they have 1 son and 1 daughter.
Si Sarah naman nung una nag hesitate pa na pakasalan si Vaughn kasi nga magulo pa ayaw niya daw kasing masira ang pagkakaybigan nila ni Iris kaya yun pero in the end sila parin at meron silang 3 anak.
Si Kyla aba hindi ko alam sa babaeng yun 25 na pero parang bata parin charr lang hahahaha peas bessy ayaw pa kasing sagutin si Stanley pag ikaw na Op ewan ko lang tatanda ka talagang dalaga . Kasal sila oo pero sa papel lang kaya napagdesisiyunan ni Stanley na ligawan si Kyla :).
"Mommy ayus na kami " biglang sulpot ni Margail.
Margail is wearing a red floral dress and white flat shoes so beautiful :).
Nate is wearing a black t-shirt with a print of Supreme and his favorite black pants and my gift to him puma shoes.
Mariane is wearing a pink dress , bunny headband and doll shoes our pinky girl.
Ang my baby Ezekiel is wearing a baby cloth hahahaha.
Ang suot ko ngayun ay white and blue na dress na pinarisan ko ng aking 4 inch heels na kulay White.
Biglang lumabas si Marc sa kwarto namin wearing a Blue polo and black jeans with his puma shoes too.
"I love this family " sabi ni Margail at niyakap ako.
My baby girl :).
"Ate youre so drama " biglang sabi ni Nate.
"Oh my sinabihan mo ako ng Ate wahh Nate " sabi ni Margail at niyakap si Nate.
"Yuck Ayesha let go " asar na sabi ni Nate.
"Anubayan ? " naka pout na sabi ni Margail.
"Gail " biglang may tumawag kay Margail kaya napatingin kami sa pintuan.
It's Drake (Xander Ezekiel Drake ) pamangkin ni Kyla.
"Hi Kiel (ezeKIEL) " bati ni Margail.
"Why so pabebe Ayesha " sabi ni Nate at parang babaeng nandidiri.
Hayy ang hirap pala pag baliw ka ano pati mga anak mo damay . Riot kung riot -_-.
"Ano tara " yaya ni Marc meron kasi kaming reunion magkakaybigan.
"Let's go " sabi ko kaya umalis na kami .
We have 2 guards and 2 maids pero hands on parin kami sa mga anak namin kahit kami na ang naghahandle ng kompanya ng Gueverra well Sarmiento Corp. Ay ipinamana kay Kuya di naman kasi ako magaling mag handle ng kompanya umaasa nga lang ako kay Marc eh hahahahaha.
Pagdating namin sa venue ay agad kaming binati ni Iris.
Maganda ang venue napili nila isa siyang Beach a white sand beach.
Sayang lang at sarado ang Boracay pero ayus lang yan madami namang magagandang beach sa Pilipinas tulad nito.
"Kamusta ang buhay may asawa ? " tanong ni Iris.
"Nakakaluka bes HAHAHAHAHA " sabi ko kaya natawa narin siya at nag agree .
"Alam mo bagay yang si Margail at Drake eh " sabi ni Iris habang nakatingin sa nagkukulitang si Margail at Drake.
Pinipilit kasi ni Margail na kumanta si Drake.
"Masiyado pa silang bata bes " sabi ko.
"HAHAHAHAHA naalala ko tuloy pag may batang gwapo na taga South Korea tapos papatulan natin kaya nasasabihan tayong Child Abuse eh " sabi niya at sabay kaming tumawa .
"Nagsolo eh " singit ni Sarah at Kyla.
"Sornaman hahahaha group hug nga diyan " sabi ko kaya nag group hug kaming forever.
"Bestfriend" -Me
"Forever" -Iris
"To Infinity " -Kyla
"And Galaxy hahahaha " -Sarah
"This Squad " singit ng mga lalaki kaya sabay-sabay kaming tumawa.
This family is the best
"Wait lang kinakalimutan niyo naman kami eh " biglang dating ni Couz JYP (Ate Trachell) kasama si Marj.
"Oh my ghad complete na tayo guys let's party " sabi ni Iris kaya natawa kami at sinumulan na ang bonding.
Well this is my Squad ;) What's yours ?
--------------
Malapit na magpaalam ang book na ito mga bessy 😢 mamimiss ko yung mga fans ng Margail 💕😘
Thanks and Enjoy reading ❤
-Kamsaranghae 💜
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove With My Bestfriend (Completed)
Teen FictionPano pag nainlove ka sa bestfriend mo ? Pano kung mutual feelings pala ? Pano kung pinagtagpo talaga kayo maging magka-ibigan at hindi magkaybigan ? Pano pag nahulog kana ? Mapipigilan mo paba ? Let's see ❤ Read , Comment and Vote 💜 Credits sa guma...