Our Family
Abby's POV
We are going to South Korea .
"Mommy I'm so excited " sabi ni Margail at tumalon-talon pa habang napalakpak.
This girl hahahaha siya ata ang magmamana ng pagiging k-pop ko.
"Stop it Margail youre so childish " sabi ni Nate at binatukan ang ate niya.
"Mommy oh si Nate " sumbong naman ni Margail.
"Nathan Gabriel Zeke Gueverra " saway ko kay Nate.
"Sorry Mom " sabi ni Nate at niyakap ako.
"Mommy's boy " biglang sabi ni Margail.
"Mommy's Girl " sabi naman ni Nate.
"Dito nga kayung dalawa " sabi ko at niyakap sila.
"Mariane " tawag ng Daddy niya kay Mariane.
"Daddy it's Gabriella " tuwid na sabi ni Mariane .
Margail Ayesha - The jolly girl pero may pagka maarte
Nathan Gabriel Zeke - Masungit pero may pagka maluko
Mariane Gabriella - Our pinky girl pero may pagka masungit.
"Okay Gabriella anak paki kuha ng pamunas ni Ezekiel " sabi ni Marc.
"Akin na si Ezekiel " kuha ko sa kanya ng bata.
"It's okay " sabi ni Marc .
"Ayesha and Me are Mommy's girl and boy meanwhile Gabriella and Ezekiel is Daddy's girl and boy " sabi ni Nate.
"Beacause this is our family Nate " sabi ni Margail .
"Okay kids aalis na tayo " biglang singit ni Marc .
"Wahh South Korea here we come " sabi ni Margail.
(Seoul , South Korea - April 09 **** - 9:18 am)
"Oh my ghad ang ganda ng snow " sabi ni Margail at nangunguna-nguna sa pagbaba.
"Margail malamig magjacket ka " sabi ng kanyang ama kaya bumalik si Margail sa loob at nag jacket.
"I love South Korea already " nakangiting sabi ni Nate.
"Nako wag niyo gayanan yang ina niyong baliw " sabi ni Marc.
"Tumigil ka Marc hahambalusin kita eh " sabi ko sa kanya.
"Sorry naman " sabi niya kaya natawa na lang si Margail at Nate.
Pumunta kami sa bahay na pinagawa namin dito sa South Korea . You read it right nagpagawa talaga kami ng bahay kasi bago kami ikasal hiniling ko muna kayna Mama at Papa na magpagawa sila ng bahay dito sa Sokor.
"Wow" sabi ni Margail.
"Sinong gusto maggala sa labas ? " tanong ko pagkapasok namin ng mga gamit.
"Kami po " sabay-sabay na taas nila ng kamay.
"Sinanay mo sa byahe ang anak mo eh yan kahit san mo pasakayin walang kapaguran " sabi ni Marc.
"Sinisisi mo ba ako ? " pagtataray ko sa kanya.
"Hindi " pagsuko niya.
"Mommy let's tour na I want to see how beautiful South Korea is " sabi ni Margail.
"Let's go " sabi namin at iniwan na ang mga gamit sa bahay.
Kinuha naman ni Marc ang kotse na binili namin nung pumunta kami dito sa South Korea .
"Our 1st destination is Namsan Tower also known as N Seoul Tower . N Seoul Tower is a communication and observation tower located in Central Seoul , South Korea " pagpapaliwanag ko.
Ng makarating kami sa Namsan Tower ay todo kuha ng picture si Margail she's so Happy at si Nate naman ay bumili ng lock at inilagay kaming dalawa ng Daddy niya.
Mariane also take a picture with her ate subrang tuwang-tuwa sila parang hindi sila gutom.
"Guys kain muna tayo " sabi ko kaya bumaba na kami at pumunta sa isang famous restaurant dito sa Seoul.
"Koreans food is the best " sabi ni Nate.
"Oo the best talaga hindi ka marunong mag chopstick eh hahahahaha " pang-aasar ni Margail kay Nate.
Pagkatapos naming kumain ay pumunta naman kami sa Nami Island.
Nami Island also known as Namisum is a tiny half-moon shaped island located in Chuncheon , South Korea , formed as it was inundated by the rising water of North Han River as the result of construction of Cheongpyeong Dam in 1994. Chuncheon Province of Gangwon , South Korea.
Pinuntahan rin namin ang Lottle World also known as Everland.
Subrang nag-enjoy ang mga bata .
Ngayun ko lang sila nakitang subrang saya.
"This family " bigla kong nasabi kaya napatingin sila sa akin .
"Mom " biglang sabi ni Margail at niyakap ako.
"This family is the best " sabi ko at niyakap silang lahat.
"Tama na ang drama " sabi ni Marc kaya natawa na lang kami.
"Guys alam na " biglang sabi ko. "Hana dul set"
"I SEOUL U " sigaw namin .
"Wala man lang banh kiss diyan ? Mommy Daddy " pang-aasar ni Margail sus batang toh.
"Oo nga Mommy siguro boring ng lovelife niyo " aba ang batang toh kutusan ko to eh.
Biglang hinawakan ni Marc ang pisngi ko then he kiss me a french kiss .
He kiss me kasabay ng hiyawan ng tao at ang fireworks sa langit . This is the best day of my life ;)
Wieee Love you readers paalam thank you sa pagsuporta :*.
Margail couple are signing off :)
-----------
Tapos na !!! Yieee ❤
Thanks and Enjoy reading
-Thank you for the support 😘
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove With My Bestfriend (Completed)
Teen FictionPano pag nainlove ka sa bestfriend mo ? Pano kung mutual feelings pala ? Pano kung pinagtagpo talaga kayo maging magka-ibigan at hindi magkaybigan ? Pano pag nahulog kana ? Mapipigilan mo paba ? Let's see ❤ Read , Comment and Vote 💜 Credits sa guma...