4.

5.4K 643 8
                                    

   Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Jungkook khi cậu theo sau Yugyeom vào phòng tập nhảy. Jungkook nhìn lướt qua cả căn phòng trước khi điểm nhìn rơi lên một gương mặt quen thuộc. Gương mặt mà cậu đã nghĩ rằng sẽ không thể nào gặp lại, nhưng cũng không thể nào quên được.

   'Subway love' của cậu.

   Người kia thoạt nhìn rất đáng yêu theo như trí nhớ của Jungkook, mái tóc cháy nắng bồng bềnh phủ trước trán, hai mắt mở to khiến Jungkook nhớ lại hôm đó và cậu bây giờ thì đứng chết trân như một con nai đứng trước đèn pha, và môi anh ta thì... Jungkook có thể tiếp tục nói về những điều đó hàng giờ liền, nhưng họ đã nhìn chằm vào nhau và miệng thì mở thành hình chữ ''O'' hài hước. Jimin làm rơi chai nước xuống sàn.

   Jungkook không biết là thời gian đã trôi qua bao lâu khi cậu nhìn người kia, cậu thấy như mình gặp déjà vu về lần trước, lúc bắt gặp người kia ở tàu điện ngầm.

   Nhưng trước khi Jungkook nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, cậu đã thấy mình đứng trước Jimin, cúi người xuống nhặt chai nước của anh lên.

   "Anh làm rơi này..." Jungkook bị cắt ngang khi Jimin lấy lại chai nước từ cậu, những ngón tay anh chạm nhẹ vào tay cậu, Jungkook thề rằng cậu có thể đã ngất tại đó ngay lập tức.

   "Ch... chào" Jimin nói một cách đáng yêu, "Ý anh là... cảm ơn em..." anh nhanh chóng sửa lại.

   Miệng của Jungkook cong lên thành một nụ cười chân thành hiếm có.

   Ai đó "e hèm..." từ bên cạnh.

   "Vậy là... em chỉ đang đứng ngốc ở đây nhìn hai người có vẻ quen biết nhau... hoặc gì đó đại loại vậy nhỉ." Yugyeom xen vào.

   Jeabum bối rối vỗ tay để cả lớp tập trung lại.

   "Được rồi, à ừ, cảm ơn Jungkook, vì đã gia nhập nhóm vào phút chót, anh đã nghe được khá nhiều lời khen ngợi từ Yugyeom về kĩ năng nhảy của cậu, vậy để xem kĩ năng của cậu như thế nào."

   Và không kéo dài lâu hơn, họ bắt đầu buổi tập.

   Jungkook là một người học rất nhanh, thật vậy, ngay khi 3 tiếng của buổi tập kết thúc, cậu đã nhớ hết tất cả các động tác được biên đạo cho bài hát, và việc còn lại là tập lại để hoàn thiện nó.

   Thành thật mà nói, Jungkook hoàn toàn có thể hoàn thành điệu một cách hoàn hảo ở đoạn cuối, nhưng người nào đó là nguyên nhân làm cho cậu phân tâm, những lần uốn người của người kia và những chuyển động chính xác đã làm Jungkook kinh ngạc.

   Cậu có thể xem Jimin nhảy cả ngày, cậu thực sự muốn vậy. Jungkook thừa nhận mình là một dancer giỏi, nhưng khi thấy Jimin nhảy, cậu dường như không còn chắc về danh hiệu "Golden Maknae", "Dancing King" của cậu nữa.

   Đồng thời, Jimin cũng có suy nghĩ tương tự.

   Jimin cảm thấy tim mình nhiều lần đập mạnh khi xem Jungkook nhảy qua gương. Cậu ấy chỉ xem điệu nhảy đúng một lần, và cậu đã nhớ được hơn một nửa các động tác ở lần tập đầu tiên.

   Không cần phải nói về các động tác của cậu mượt như thế nào. Cậu làm vũ đạo nhìn dễ dàng hơn, và cái thần thái của cậu ấy?? Đừng ép anh phải bắt đầu nói về biểu cảm gương mặt của Jungkook. Nó đã góp phần không nhỏ để tim anh liên tục đập mạnh đó.

Trans | Kookmin | Eye ContactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ