3.

5.7K 663 23
                                    

   "Jeon Jungkook! YAH!" Jungkook dừng bước giữa khuôn viên trường, quay đầu lại để nhìn bạn mình, Yugyeom đang bước về phía cậu.

   "Tớ đã gọi tên cậu gần... 10 lần! Sao cậu không nghe thấy vậy hả??" Yugyeom kéo cánh tay cậu với cái bĩu môi.

   "Xin lỗi Gyeom. Tớ đang hơi... mất tập trung một chút."

   Mất tập trung là một lời nói dối. Cậu không thể gạt bỏ hình ảnh của người lạ xinh đẹp ở tàu điện ngầm ra khỏi tâm trí. Có lẽ   đây là điểm yếu của cậu. Trong đầu cậu cứ liên tục lặp lại hôm định mệnh ấy hết lần này đến lần khác, lặp lại nhiều đến nỗi nó có thể trở thành một đoạn phim ngắn; cậu có thể tua lại và xem nó suốt.

   "Cậu biết nhảy, đúng chứ?" Một câu hỏi ngẫu nhiên của Yugyeom kéo Jungkook ra khỏi những suy nghĩ ấy.

   Jungkook cười nhạt, "Cậu biết mà, hay là... ừ tớ biết, ý tớ là - tớ đã tham gia nhảy rất nhiều thời trung học nhưng tớ thực sự không có thời gian. Sao cậu hỏi vậy?" Cậu ngạc nhiên với câu hỏi ấy.

   "Ừ thì, bọn tớ vừa mất đi một thành viên cho buổi trình diễn, anh ta vắng rất nhiều buổi tập nên Jaebum hyung đã loại anh ta khỏi nhóm, nhưng bọn tớ đang cần một người khác thay thế và... "

   "Vậy là cậu muốn tớ, tham gia nhóm nhảy của cậu?" Jungkook đưa ra kết luận.

   "Yeah, cậu nhảy rất tốt thời trung học, đừng có mà từ chối, vì tớ cũng biết cậu là người nhớ vũ đạo rất nhanh, và buổi trình diễn là 1 tháng nữa nên bọn tớ đang rất là tuyệt vọng đây nè."

   Jungkook lo lắng cắn môi dưới. Cậu thực sự không muốn tham gia vào nhóm, cậu có quá nhiều việc để làm ở trường và chỗ làm thêm. Nhưng lại một lần nữa... cậu nhớ việc nhảy múa, nó đã trở thành một phần lớn trong cuộc sống của cậu, và mỗi lần cậu nghĩ về nó trong suốt thời gian học đại học cho đến nay, nó luôn dâng lên một nỗi buồn trong tim.
 
   Yugyeom có thể nhận thấy vẻ mặt do dự của Jungkook, "Cậu không cần phải cho tớ câu trả lời ngay bây giờ, nhưng sớm nhất có thể nhé?"

   Jungkook gật đầu, cậu ghi thêm một điều khác cần phải suy nghĩ vào danh sách dài trong đầu mình. (Phần lớn danh sách là về tình yêu ở tàu điện ngầm của đời cậu.)

   "Tuyệt." Yugyeom cười và đi về hướng ngược lại, "Xin lỗi tớ phải đi rồi, tớ có hẹn với một người bạn đi ăn trưa, bye Jungkook."

   Jungkook vẫy tay tạm biệt.

               ------------------------

   Jimin quan sát Yugyeom từ phía xa, cậu ta đang nói chuyện với Jungkook.

   Jimin thở dài, anh có thể đi đến chỗ hai người, thay vì đứng nấp ở đây theo dõi họ, và anh sẽ bắt Yugyeom giới thiệu nhóm một cách thật trịnh trọng. Jimin đang lo lắng một cách vô lý rằng Jungkook sẽ nhận ra anh là người đã đâm sầm vào cậu ở ga tàu điện ngầm, hoặc tệ hơn là, cậu sẽ có thể không nhận ra Jimin.

   Yugyeom phát hiện ra Jimin và bước đen chỗ anh, "Hyung!" Cậu ta gọi.

   Jimin mỉm cười chào, "Em đã nói gì với J... cậu ấy vậy?" Jimin giật mình với từ mình suýt nữa đã thốt lên, cẩn thận chút đi Park Jimin.

Trans | Kookmin | Eye ContactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ