Thông báo truyện mới

1.1K 38 36
                                    

Xin chào mọi người, cám ơn mọi người thời gian qua đã đồng hành cùng au xuyên suốt câu truyện mặc dù có những lúc au ra chap hơi lâu.

Đây là bộ truyện đầu tiên của au nên au rất vui và cũng không ngờ là có rất nhiều người đọc, thực sự cám ơn rất nhiều nhưng cũng không hết được.

Đồng thời au cũng gửi lời xin lỗi tới các độc giả khi có những lúc bắt các bạn chờ lâu.

Không lòng vòng nữa, vô xem truyện mới nào.

Nói thật au rất ghét đam mỹ, ghét nhất luôn á, thế mà không hiểu sao au lại bị đánh gục bởi 2 cặp đam luôn mới ghê chứ, như thế có bị gọi là hủ không ta.

Và bây giờ là màn giới thiệu truyện, có 4 bộ truyện au đã nghĩ ra nhưng đang phân vân không biết chọn cái nào.

1. Người con gái của biển (Sakura x Syaoran)

Nội dung: Cô là người cá, thế giới của cô là đại dương. Anh là con người, thế giới của anh là đất liền. Hai người không cùng một thế giới nhưng lại gặp nhau chỉ vì đại dương của cô đã bị mụ phù thủy xâm chiếm, cô nhận một nhiệm vụ là phải đi tìm viên Thủy Hoàng - viên đá của đại dương, chỉ có nó mới có thể cứu thế giới cô đang sống và thế là hành trình tìm kiếm bắt đầu cùng với tình yêu đang nảy sinh.

2. Sóng gió của tình yêu (Shinichi x Ran)

Nội dung: Anh học bên đại học An Ninh, cô học bên khoa Kế Toán. Số phận đưa đẩy hai người gặp nhau khi anh và cô cứ liên tiếp chạm mặt. Anh là con của một nhà giàu, có tiếng cả một vùng, nhưng cô chỉ là một sinh viên nghèo, từ khi gặp anh cuộc đời cô gặp nhiều bước ngoặc, cũng từ đó bắt đầu hé lộ sự thật về cô.

3. Tình yêu của quỷ (Sebastian x Ciel)

Nội dung: Anh là quỷ, cậu là người thừa kế gia tộc Phantomhive. Anh và cậu gặp nhau trong ngôi trường cậu đang học. Tai nạn xảy ra với gia đình khiến cậu trở thành kẻ mồ côi cha mẹ cũng từ đó tính cách cậu bắt đầu thay đổi và cũng từ đó, anh tìm cách ở bên cạnh cậu với thân phận là một quản gia của nhà Phantomhive.

4. Chuyện tình đôi ta (Karma x Nagisa)

Nội dung: Anh là CEO của một công ty lớn, còn cậu chỉ là một nhân viên nhỏ. Trong hàng vạn người con gái xinh đẹp, thông minh, có danh phận lớn, anh không hề để tâm tới một ai thế nhưng lại bị sức hút của cậu kéo anh vào lưới tình, từ đó chuyện tình công sở bắt đầu.

Đó là những câu truyện do au độc quyền ngồi nghĩ mất mấy tuần. Bây giờ au sẽ mở một cuộc bình chọn.

Thể lệ bình chọn:

- Mọi người được chọn 2 trong 4 truyện, chỉ được 2 thôi, đừng có nói là "chọn cái nào cũng được" hay là "truyện nào cũng hay".

- Truyện có lượt bình chọn cao nhất sẽ ra vào ngày 14/6

- Truyện có lượt bình chọn cao thứ nhì sẽ được ra sau khi "Bảo bối của ma cà rồng" hoàn thành

- Phải bình luận, bắt buộc phải bình luận nếu không au sẽ không biết phải ra bộ nào đâu, ai đọc xong cũng phải bình luận hết nhá

Và bây giờ cuộc bình chọn thông qua bình luận bắt đầu. Hạn chót để bình luận là 8h tối ngày 12/6.

Định mệnh dẫn lốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ