Chap 13 : Vũng Tàu 2

490 37 11
                                    

Trên đường đi hầu hết mọi người đều ngủ chỉ có Nabee và Huy thức . Huy phải lái xe nên thức là chuyện đương nhiên .

Nhưng Nabee tại sao lại không ngủ . À ừ bộn bề trong lòng nó không yên thì làm sao Nabee có thể ngủ được .

2 người kế bên tựa vào nhau và ngủ . Nabee tổn thương biết bao Tippy có hiểu không .

Nhìn ra cửa xe bầu trời với quang cảnh rất đẹp . Nhưng tiếc rằng Nabee chẳng còn hứng thú để thưởng thức nó nữa .

Cô yêu Tippy yêu đến tổn thương vẫn yêu . Cam tâm nhìn người mình yêu hạnh phúc với người khác . Lòng cô như xé nát . Nếu cô nói ra tâm tình này liệu Tippy có chấp nhận không .

Hay sẽ xua đuổi cô và chọn Khả Như . Nhưng cô không thể phá nát hạnh phúc mà họ đang có được cô không thể làm vậy .

Cuối cùng cô chỉ biết thở dài và im lặng . Cô đâu biết mọi hành động của mình đều được Huy thu vào tầm mắt .

Đến nơi mọi người sách hành lí vào rồi ngồi đợi ở sảnh . Lát sau Huy bước ra nói :

- Tụi em ở chung phòng  2 giường hay ở riêng vậy - Huy
- Ở chung đi anh tiện giúp đỡ hơn - Tippy
- Ok vậy mấy đứa ở phòng 341 nhé anh ở kế bên đó mấy đứa lên rồi nghỉ ngơi lát mình đi ăn nhé - Huy
- Ok anh - Đồng thanh

Lên tới phòng Vân và Khả Như nằm xuống ngủ ngay vì mệt mặc dù trên xe đã ngủ .

Vân và Nabee chung giường còn Tippy và Khả Như thì chung giường còn lại .

Lúc Tippy định nằm xuống thì Nabee đang nhìn cô với ánh mắt chan chứa nỗi buồn Tippy nhận thấy thì rất khó hiểu . Nabee cũng nhận biết được nên nhanh chống lờ đi .

Họ ngủ đến trưa rồi thức dậy thay đồ tắm rửa mới đi ăn .

* Nhà Hàng *

Đồ ăn được dọn ra rất nhiều ai cũng ăn vì rất đói Nabee chỉ ăn qua loa vài món rồi chỉ ngồi ngắm biển .

Huy thấy vậy liền lên tiếng :

- Nabee sao em ăn ít vậy đồ ăn không hài lòng à - Huy
- Dạ em không đói cho lắm - Nabee
- Vậy à anh tưởng đồ ăn không ngon chứ - Huy
- Không đồ ăn rất ngon hi - Nabee

Ăn xong mọi người chia nhau ra đi chơi . Vân và Nabee đi mua đồ ở siêu thị gần đó . Mua được ít đồ thì Nabee bảo Vân mang về trước đi còn mình đi chỗ khác . Vân nói đi cùng nhưng Nabee không cho nên cô đành đi về .

Nabee đi dạo quanh biển rồi tìm một chỗ nào đó đại trên bãi biển rồi ngồi xuống . Cô cứ ngồi đó gió rất lạnh nhưng chẳng hiểu sao cô không chịu về .

Nghĩ về năm tháng mình đem lòng yêu Tippy Nabee chỉ cười khổ . Hoá ra ngần ấy năm cô cố gắng chỉ là vô vọng .

Giá như cô không chuyển nhà không gặp Tippy thì bây giờ có đau như thế này không . Tippy và cô chỉ có duyên chứ không nợ rồi cô biết làm sao .

Ngồi đó khá lâu đến lúc cô về resort lên phòng thì đã 10h đêm . Phòng của cô vẫn mở đèn cô nghĩ sao giờ mà mọi người chưa ngủ nữa .

Vừa mở cửa Vân đã đi lại nói :

- Mầy đi đâu mà từ chiều tới giờ mới về - Vân
- Tao đi dạo thôi - Nabee
- Hưmmm....lần sau đừng đi như vậy nữa - Vân
- Tao biết rồi tao đi tắm cái hì - Nabee

Tippy ngồi đó nhìn Nabee chẳng hiểu sao lòng cứ lo lắng .

Lát sau Nabee đang ngồi chơi điện thoại thì Tippy đi lại cầm theo hộp sữa nói :

- Em uống đi trưa em ăn ít lắm - Tippy
- Cám ơn chị hì - Nabee

Xong Tippy về giường mình cười nói vui vẻ với Khả Như .

Nabee thấy nhưng cũng phải im lặng chứ cô có quyền gì để ghen đâu .

Trời cũng đã khuya Nabee không ngủ được cô ngồi dậy ra ban công . Bãi biển về khuya rất đẹp ánh trăng rọi xuống biển đẹp như bức tranh vậy .

Cô nên buông bỏ không thay vì phải đau khổ như vậy chứ . Nhớ lại lúc nảy Tippy quan tâm cô cô rất hạnh phúc .

Nhưng nếu có quan tâm thì cũng là quan tâm kiểu chị em không hơn không kém thôi . 

Đồng hồ đã điểm 1h sáng cô bước trở vào phòng rồi đi ngủ .

_________ Hết chap 13________

Cảnh .

Chị yêu em là thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ