Chap 40 : Dày vò

620 45 25
                                    

Mấy ngày sau Nabee vẫn đi làm bình thường . Nhưng khi gặp Tippy cô liền tránh né , với Huy thì cô gần gũi hơn. Làm Tippy gặp rất bực mình rồi lại buồn vì bây giờ Tippy cũng có là gì với Nabee nữa đâu .

Khả Như thì vẫn vậy cô vẫn không có được cơ hội nào từ Tippy cả . Tippy không để cho Khả Như lại gần mình hay gặp gỡ riêng tư ngoài công việc .

Hôm đó Nabee và Vân hẹn nhau đi uống nước vì lâu rồi cả 2 không gặp mặt :

- Khoẻ không mậy - Vân
- Tao khoẻ - Nabee
- Tippy với mầy sao rồi - Vân chưa biết 2 người đã chia tay
- Chia tay rồi - Nabee
- Hả mầy giỡn à - Vân
- Thật - Nabee
- Ai nói lời chia tay trước - Vân
- Tao - Nabee
- Lí do - Vân
- Không biết nữa - Nabee
- Mầy ổn không - Vân
- Lâu ngày mới gặp nói chuyện của mầy đi nói chuyện của tao hoài công việc dạo này sao rồi - Nabee cười hỏi

Vân nghĩ cũng không nên hỏi quá nhiều nên thôi . Cả 2 nói chuyện rồi đi chơi ăn uống đến tối mới về nhà . Không biết sao Nabee không về nhà ba mẹ mình mà lại đi đến nhà Tippy . Cô bước xuống xe kêu tài xế đợi mình rồi đứng trước căn nhà không bước vào . Nhiều kỉ niệm ùa về nơi đây đã từng rất hạnh phúc nhưng rồi cũng chỉ là đã từng . Đứng một lát rồi Nabee lên xe về nhà .

Trời cũng hơn 1h sáng Tippy mỏi mệt bước vào nhà . Từ ngày Nabee đi Tippy luôn như vậy . Có khi không về nhà mà ở lại công ty luôn . Vì khi về đến biết bao kỉ niệm bủa vây cô cô đơn cũng không ít .

Căn nhà bị màu đen phủ kín Tippy chẳng mở đèn mà đi thẳng lên phòng làm việc . Ngồi xuống ghế hình Nabee được cô để trên bàn cầm nó lên nhìn rồi tự nhiên nước mắt rơi . Nabee thật sự là không muốn ở cạnh cô nữa rồi .

Hôm đó Huy mở một buổi party tại nhà cậu chỉ mời Nabee Tippy Vân Dương Tuấn và một vài người bạn khác đến . Ban đầu Tippy khá bất ngờ Tippy không biết hắn muốn gì nữa .

* Nhà Huy *

Tippy đến sau cùng hết cô nhìn thấy Nabee trong khá vui vẻ cô nở nụ cười rồi đi lại bàn để đồ ăn uống rượu . Nabee nhìn thấy Tippy trong Tippy xanh xao đôi mắt đượm buồn cả 2 ai cũng muốn bước lại để ôm đối phương vào lòng nhưng có thứ gì đó ngăn cản cả 2 vậy .

Nabee đang suy nghĩ thì Huy ở đâu xuất hiện ăn mặc đẹp cầm theo bó hoa quỳ xuống trước sự ngỡ ngàng của mọi người Nabee cũng bất ngờ không kém . Dừng một chút Huy nói :

- Nabee à em làm bạn gái anh nhé - Huy
- Em....- Nabee

Tippy nhìn thấy cảm giác lo sợ bây giờ trong lòng cô lớn lên . Nếu Nabee đồng ý thì cô phải thế nào đây . Nabee trong lòng từ lâu đã từ chối Huy vì khắc sâu trong tim cô chỉ có Tippy nhìn thấy Tippy im lặng giữa đám đông Nabee lại tuyệt vọng :

- Được em đồng ý - Nabee
- Cám ơn em - Huy ôm Nabee

Tippy cười nhạc rồi rời khỏi chỗ đó . Cô về nhà lôi hết rượu trong tủ ra rồi uống hết chai này đến chai khác . Tim cô như vỡ vụn ra vậy . Nabee sao lại như thế chứ . Tại sao có thể đối với cô như vậy chứ . Cô khóc rất nhiều .

Nabee sau khi đồng ý lời tỏ tình của Huy thì lát sau Huy đưa cô về . Về nhà cô đi thẳng lên phòng . Cô thấy nhói nhói ở ngực trái . Rốt cuộc là cô đúng hay sai đây .

__________Hết chap 40__________

Trễ sorry mấy bạn 😶 .

Cảnh .

Chị yêu em là thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ