Chap 17 : Tạm biệt

583 41 17
                                    

* Ngày hôm sau *

Vân đến cùng Nabee dọn dẹp đồ đạc . Đang dọn thì Vân vô tình bá vào chiếc hộp gần đó làm nó mở ra hình ảnh trong đó đều bị văng ra ngoài .

Vân cúi xuống nhặt lên những bức ảnh này đều là ảnh của Tippy và Nabee . Trong ảnh là những lúc 2 người đi chơi với nhau rất vui vẻ .

Đang nhặt thì Nabee mở cửa bước vào đi lại chỗ Vân cúi xuống nhặt cùng :

- Có lẽ đây là những kí ức đẹp nhất đối với tao - Nabee
- Tao nghĩ là vậy mầy có định mang theo không - Vân
- Không tao sẽ bỏ lại - Nabee
- Ừm ổn rồi - Vân

Vân nghĩ chắc Nabee cũng quyết định từ bỏ rồi nên mới như vậy .

* Phía Tippy *

Kể từ ngày Nabee thổ lộ và bị từ chối Tippy cũng không gặp Nabee nữa . Có hôm Tippy qua nhà Nabee nhưng không gặp được cô .

Tippy thấy có lỗi vì hôm đó có hơi quá đáng nếu không chấp nhận tình cảm của người khác Tippy cũng không nên đuổi họ đi như vậy .

Đang ngồi suy nghĩ thì Khả Như đi lại ôm cổ Tippy nói :

- Em muốn đi xem phim Tippy ơi - Khả Như
- Được thôi tối nay Tippy dẫn em đi - Tippy
- Dạ thương Tippy nhất - Khả Như
- Yêu em - Tippy

Sau đó Tippy về nhà lấy ít đồ rồi mới đến rước Khả Như đi . Lúc về nhà cô để ý thấy nhà Nabee hơi đông người định qua hỏi nhưng bị trễ giờ nên cô nhanh chống rời đi .

Tối đó Tippy đưa Khả Như đi coi phim ăn uống với nhau rất hạnh phúc .

* Sân bay *

Đã 8h30 tối mọi người đều ra tiễn Nabee đi . Nabee cứ nhìn ra Vân thấy chứ và biết Nabee đang mong đợi ai nữa mà .

Cũng đến giờ làm thủ tục lên máy bay Nabee đứng dậy chào tạm biệt mọi người . Nabee ôm Vân :

- Chắc tao sẽ nhớ mầy lắm - Nabee
- Mầy làm tao cảm động muốn khóc luôn nè mau về sớm nha - Vân
- Tao biết rồi tao đi nha - Nabee

Nabee bước vào gần đến cổng cô ngoái lại nhìn để tìm kiếm hình dáng ai đó nhưng không có cô cười nhạt rồi kéo vali đi .

Trên máy bay Nabee mở cặp của mình lôi ra bức ảnh của cô và Tippy . Cô chỉ đem theo duy nhất 1 bức ảnh của cả 2 dù đã nói với Vân là sẽ không đem theo nhưng đó chỉ là nói xạo thôi cô không muốn Vân lo cho mình thêm nhữa và cũng vì cô sợ nếu cô mang theo nhiều đồ liên quan đến Tippy sẽ làm cô nhớ Tippy hơn cô không muốn .

Nếu lần này sang Úc có thể quên được Tippy nhất định cô sẽ làm bằng mọi cách .

Nabee suy nghĩ * Sao Tippy không đến Tippy ghét mình đến vậy sao hay chị ấy không biết * rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu Nabee * Nếu chị đến và kêu em ở lại thì em nhất định sẽ từ bỏ hết mà về với chị mà * .

Nói cô đa tình cũng được cố chấp cũng được nhưng đã là yêu rồi cô biết làm sao .

* Nhà Tippy *

Tippy đang đi xuống dưới phòng khách thì mẹ cô kêu cô lại ăn trái cây rồi cùng xem phim với họ . Đang xem thì mẹ Tippy nói :

- Nabee đi du học rồi đó con biết không - Mẹ Tippy
- Hả du học - Tippy
- Mẹ tưởng con bé sẽ nói cho con biết chứ - Mẹ Tippy
- Con không nghe em ấy nói gì hết - Tippy
- Ai biểu con ít về nhà chi cứ ở miết trên nhà riêng gần trường - Mẹ Tippy

Từ lúc lên đại học ba mẹ Tippy có thuê cho cô căn nhà gần trường để tiện đi lại vì nhà cô khá xa trường cộng thêm việc cô học rất nhiều nên việc đi đi về về có hơi bất tiện .

- Nabee đi chưa mẹ - Tippy
- Nabee đi từ tối hôm qua rồi con - Mẹ Tippy

Nghe xong Tippy liền chạy lên phòng lấy điện thoại điện Nabee nhưng số điện thoại liên tục thuê bao . Tippy không hiểu sao lại có cảm giác như mất mát đi thứ gì đó vậy .

Tippy nghĩ không lẽ vì việc đó mà Nabee không muốn gặp mình . Tippy liên lạc hết mọi cách với Nabee nhưng không được . Tippy cảm thấy mình rất có lỗi .

_________ Hết chap 17 _________

Cảnh .

Chị yêu em là thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ