Tippy dù là đã học đại học đường đi thì trái với Nabee khá xa nhưng Tippy vẫn thường xuyên đưa đón Nabee đi học có lúc Nabee hỏi Tippy không phiền à thì Tippy chỉ cười cười rồi thôi .Nhưng Tippy nào biết hành động đó lại làm cho thứ tình cảm trong Nabee thêm đầy hy vọng . Tippy vẫn kèm Nabee học bình thường 2 người họ ngày càng gắn bó thân thiết hơn .
Tippy ở trường đại học cũng nổi tiếng không kém khi học ở trường cũ cô được biết đến là thủ khoa của trường với điểm thi vào cao ngất ngưởng .
Người theo đuổi không ít . Nhưng có một điều Tippy không ngờ rằng Hân lại học cùng trường với cô lần nữa lại còn chung lớp . Ken cũng học cùng trường với Tippy và Hân nhưng khác lớp nên mỗi khi Hân quan tâm Tippy cậu càng khó chịu và đau lòng .
Ken không lựa chọn du học để mở rộng tương lai mà chọn ở lại . Ở lại vì người cậu thương người cậu đặt hết hy vọng .
Nhiều lần thấy Hân buồn và thất vọng về Tippy cậu càng tổn thương hơn .
Hôm đó Tippy đang đi về thì Hân ở đâu ra chặng đường Tippy :
- Chuyện gì - Tippy
- Tôi muốn nói chuyện với cậu - Hân
- Nói nhanh giùm - Tippy
- Tôi yêu cậu - Hân
- Rồi sao - Tippy
- Cậu không thể yêu tôi sao - Hân
- Không - Tippy
- Đợi đấy Tippy - HânHân khóc rồi chạy đi .
Sau lần đó Hân biến mất hoàn toàn học bạ cũng rút hẳn không ai biết Hân làm gì ra sao . Ken thì cuống cuồng lên để đi tìm Hân nhưng rồi tất cả hy vọng lại ngập tràn thất vọng .
Nabee vừa thi nửa kì xong lần này kết quả của cô rất tốt nên được Tippy khen rất nhiều và hứa sẽ đưa đi chơi nữa làm cô rất vui mừng .
* Công viên *
Nabee đứng đợi từ rất sớm cô rất háo hức cho buổi đi chơi ngày hôm nay .
Tippy cũng đến cô đi tới khiều Nabee :
- Nabee - Tippy
- Dạ chị đến rồi hả - Nabee
- Ừa em đợi lâu không - Tippy
- Dạ không - NabeeĐang nói chuyện thì có ai đó chạy lại vịnh lấy tay Tippy nói với giọng điệu hờn dỗi :
- Hơ Tippy không đợi em - Cô gái đó
- Ai biểu em cứ đi lung tung - Tippy cười
- Ai vậy chị - Nabee
- À giới thiệu với em đây là Khả Như người yêu của chị - Tippy
- Người yêu sao - Nabee
- Ừm giới thiệu với em đây là Nabee cô bé Tippy hay kể với em đó - Tippy
- Nghe đã lâu bây giờ mới được gặp chào em - Khả Như
- Dạ chào chị - Nabee
- Thôi đi chơi nào - TippySuốt buổi đi chơi nhìn hai người họ thân mật đùa giỡn Nabee đau lòng biết mấy . Nhưng cũng phải kìm nén không thể trào ra được vì cô đã là gì của người ta đâu với lại người ta đang rất hạnh phúc kia mà .
Nabee không lấy một nụ cười trong suốt buổi đi chơi Tippy có hỏi cô chỉ nói mệt . Lát sau Nabee kiếm cớ đi về thật lòng cô không thể đứng nhìn thêm một phút nào nữa .
* Nhà Nabee *
Mở cửa phòng mình ra mọi thứ bây giờ trống trãi bầu trời trong xanh cũng hoá sụp đổ . Rồi thì cô cũng phải chấp nhận sự thật .
Khuỵ xuống sàn nhà chỉ biết khóc cô phải làm sao tại sao lại yêu một người nhiều đến vậy . Cô đau lòng thực sự rất đau trái tim như bị hàng ngàn vết đâm hướng thẳng vào .
* Phía Tippy *
Tippy đưa Khả Như về nhà . Đến nhà rồi nhưng Khả Như cứ nắm chật tay Tippy :
- Không cho Tippy về à - Tippy cười
- Đúng rồi - Khả Như
- Thôi em vào nhà đi cũng trễ rồi - Tippy
- Dạ bye mai gặp nha - Khả Như
- Yêu em - TippyFlashback
Tippy hay thường đến thư viên đọc sách Khả Như cũng vậy có một lần Tippy đang đi lấy sách thì va phải Khả Như . 2 người cũng xin lỗi qua lại rồi thôi .
Cứ ngỡ như vậy nhưng ai nào ngờ là định mệnh đâu 2 người họ liên tiếp gặp nhau rồi giúp đỡ qua lại không biết lúc nào thì phát sinh tình cảm rồi quen .
End flashback
_________Hết chap 11_________
Cảnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị yêu em là thật
RomantizmThương một người là như thế nào nhỉ ? Em không biết nhưng từ khi gặp chị được ở bên chị thì em đã hiểu thế nào là thương một người thế nào là hy sinh thế nào là đau lòng... Em thương chị ai cũng biết chỉ có chị là không biết ?em phải làm sao...... N...