Chương 196: Bảy ngục đăng tràng
Sắt chi hạp cốc, cự đại dòng nước từ chỗ cao nghiêng mà xuống, giọng nói như chuông đồng.
Đại lượng hơi nước chung quanh tiêu tán.
Hai bóng người một trước một sau đi tới trong hạp cốc.
"Killer Bee, không sai biệt lắm ngay ở chỗ này đi."
Kakashi đứng tại một khối Oishi trên đầu, quay người nhìn xem Killer Bee nói ra.
Killer Bee nhìn chung quanh một cái, xác định không có cái gì bẫy rập về sau, nhẹ gật đầu.
"Killer Bee, hiện tại thuộc về thời kỳ hòa bình, giữa chúng ta không nên phát sinh xung đột, mà lại lần này giữa chúng ta cũng không có mâu thuẫn gì, chẳng qua là một trận thi đấu mà thôi."
Kakashi nhẹ nói nói.
Nếu như có thể không đánh, Kakashi vẫn là không muốn cùng Killer Bee đánh.
Không nói trước có đánh hay không đến thắng vấn đề, trận này đánh nhau, đối Kakashi tới nói, cũng không có có chỗ tốt gì.
Giết là khẳng định không thể sát, lấy Đệ tứ Raikage cái kia bạo tính tình, này lại đem Killer Bee làm thịt rồi, Konoha cùng Làng Mây không đánh nhau mới là lạ.
Mà lại đối Killer Bee người này, Kakashi vẫn là rất có hảo cảm.
Còn nữa nói, Killer Bee thực lực đồng dạng không thể khinh thường.
Hiện tại mặc dù không phải mười năm sau cái kia Killer Bee, nhưng là so sánh thực lực cũng sẽ không chênh lệch quá nhiều.
Cho nên, bất kể thế nào nhìn, đây đều là một kiện phí sức không lấy hảo sự tình, mà Kakashi đối loại chuyện này luôn luôn là cự tuyệt.
Có cái kia thời gian rỗi, còn không bằng đi ngủ bù tới đáng tin cậy.
"Khốn kiếp đồ đần ! Trước ngươi đả thương ta đại ca, ta nhất định phải đòi lại công đạo, bất kể nói thế nào, hôm nay trận này, ngươi không đánh cũng đến đánh !"
Killer Bee ánh mắt sáng rực mà nhìn xem Kakashi, có chiến ý cao vút, nhưng không có một tia sát khí.
Người khác có lẽ không biết, nhưng là Killer Bee lại biết.
Năm đó Kakashi vốn là có cơ hội giết Đệ tứ Raikage , nhưng lại hạ thủ lưu tình.
Trên chiến trường, các tự có lập trường, giết là bản phận, nhưng là hạ thủ lưu tình, liền là một loại tình cảm.
Mặc kệ là ra vu bộ dáng gì nguyên nhân, Killer Bee đều nhận hạ phần nhân tình này.
Cho nên, muốn nói Killer Bee đối Kakashi có bao nhiêu đại hận ý cũng không về phần, dù sao Đệ tứ Raikage cũng không có vấn đề gì lớn.
Killer Bee lần này chi cho nên nhất định muốn cùng Kakashi một trận chiến, bất quá là ngứa tay, muốn nhìn một chút Kakashi đến cùng có bao nhiêu lợi hại.
Dù sao Đệ tứ Raikage tại Killer Bee trong suy nghĩ địa vị rất cao.
Hắn cũng biết Đệ tứ Raikage đến cùng có bao nhiêu lợi hại, nhưng là không nghĩ tới, hai năm trước đó, thế mà bị một không đến mười tám tuổi thiếu niên đánh bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage mạnh nhất Kakashi - Full
FanfictionNội dung giới thiệu vắn tắt: Kyuubi chi dạ, đến từ hiện thế linh hồn cùng Kakashi linh hồn dung hợp lẫn nhau, một hoàn toàn mới Hatake Kakashi ra đời ! Lam thiếu gia? Không là vấn đề, cuối cùng sẽ nhiều, Sharigan hạn chế? Không là vấn đề, tiến giai...