Phần 1

6.4K 83 7
                                    


Hokage mạnh nhất Kakashi

Tác giả: Mặc Uyên chín nghiễn

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Kyuubi chi dạ, đến từ hiện thế linh hồn cùng Kakashi linh hồn dung hợp lẫn nhau, một hoàn toàn mới Hatake Kakashi ra đời !

Lam thiếu gia? Không là vấn đề, cuối cùng sẽ nhiều, Sharigan hạn chế? Không là vấn đề, tiến giai Rinegan không là giấc mơ.

Cuối cùng Kakashi chính là mạnh nhất Ninja !

Chương 1: Trùng sinh Kakashi

Mái tóc dài màu trắng bạc, miếng vải đen mặt nạ, mắt trái Konoha hộ trán.

Cái này. . . Đây là Hatake Kakashi?

Đêm tối phía dưới, một gầy gò thiếu niên tại đối tấm gương đầy mặt chấn kinh.

"Chuyện gì xảy ra? Ta làm sao biến thành Kakashi?" Thiếu niên khiếp sợ dưới khuôn mặt, tự lẩm bẩm.

Một lát sau, một trận ký ức dâng lên, thiếu niên phát ra rên lên một tiếng, liền té xỉu.

Trên ánh trăng bên trong sao, thiếu niên lắc lắc đầu nặng trĩu, lắc xa xăm bò lên, đặt mông ngồi ở trên sàn nhà.

Nhìn xem bốn Chu Minh lộ vẻ Nhật thức phòng ngủ, thiếu niên khóe miệng không khỏi hiện lên một tia đắng chát tiếu ý.

Nhìn ngoài cửa sổ một mảnh hỗn độn, thiếu niên khẽ thở dài một tiếng.

Kyuubi chi loạn !

Đệ tứ cái chết !

Còn có Obito, Rin...

Đây là Ninja thế giới, mà mình trở thành Hatake Kakashi, cái kia cả đời bi kịch nam nhân.

Trước năm mất cha, về sau đã mất đi nhất bạn thân Obito, sau đó tự tay giết chết khác một người bạn, Rin. Bây giờ, lại mất đi dạy bảo lão sư của mình, Minato. Có lẽ là cảm xúc cự đại ba động, mới khiến cho cái này đến từ Địa Cầu linh hồn chiếm cứ Kakashi thân thể.

Nhưng Kakashi linh hồn cũng không có như vậy tiêu tán, mà là cùng cái này đến từ Địa Cầu linh hồn dung hợp lẫn nhau, cũng chính bởi vì dạng này, vừa mới sẽ phát sinh té xỉu sự tình.

Kakashi vuốt vuốt ngân mái tóc màu trắng, ngơ ngác nhìn mình trong kiếng, yếu ớt thở dài, muốn khởi câu kia xuyên việt giả danh ngôn: "Đến đâu thì hay đến đó."

Lúc này đã là nửa đêm, cũng là Kyuubi tứ ngược sau đệ nhất ban đêm, toàn bộ Konoha đều lộ ra một cỗ tĩnh mịch, bất luận là thôn dân vẫn là Ninja, bọn hắn đều quá mệt mỏi.

Ngoại trừ cần thiết phòng bị, những người khác sớm tiến nhập mộng đẹp.

Ngày mai sẽ là người chết tang lễ, trong đó có Konoha sử thượng trẻ tuổi nhất Hokage, cũng là Kakashi lão sư, Namikaze Minato.

Có lẽ là nhận Kakashi lưu lại ý thức ảnh hưởng, thiếu niên cảm thấy mười phần buồn khổ. Nhẹ nhổ một ngụm trọc khí, thiếu niên đứng dậy, đi tới giường của mình một bên, bát ở bên trên, ánh mắt bên trong, có là mê mang.

Hokage mạnh nhất Kakashi - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ