Phần 4

2.2K 34 3
                                    


Chương 301: Riêng phần mình chiến đấu

"Ồ? Còn học xong dùng nhẫn đao sao? Bất quá, Kakashi, ngươi liền dùng như thế một thanh phá đao sao?" Lang Nha tuyết lở giễu cợt nói.

Lúc này thiên đình còn không có chữa trị, đao trên người có hứa rất nhiều rất nhiều lỗ hổng, những này, đều là Kusanagi kiếm ban tặng.

Kakashi vốn là muốn đi tượng chi quốc chữa trị, đáng tiếc là, tạm thời còn không có thời gian, cho nên chỉ có thể tạm thời đè xuống.

Bất quá thiên đình mặc dù có chút tàn phá, nhưng là ảnh hưởng chút nào không được Kakashi sức chiến đấu.

"Đối phó ngươi, đầy đủ ." Kakashi âm thanh lạnh lùng nói.

"Ồ? Thật sự là ngoài ý muốn tự tin a, năm đó cũng không gặp ngươi có tự tin như vậy a."

"Khi dễ 14 tuổi ta lại có thể để ngươi có tự tin như vậy, thật là làm cho ta cảm thấy vinh hạnh a, không biết hôm nay qua đi, ngươi có phải hay không còn có thể nói ra những lời này đến, không, hẳn là nói như vậy, sau ngày hôm nay, ngươi có lẽ liền không gặp được ngày mai mặt trời." Kakashi nói ra.

"Hừ! Không biết tự lượng sức mình ! Lúc trước ta Chakra áo giáp còn không có hoàn thiện, mới khiến cho ngươi chạy trốn , ngươi cho rằng ngươi bây giờ còn có thể chạy trốn sao? Ta cái này Chakra áo giáp thế nhưng là model mới nhất sản phẩm ! Ngươi lần này chết chắc !" Lang Nha tuyết lở giận dữ hét.

"Ha ha." Kakashi cười lạnh, đối Lang Nha tuyết lở thuyết pháp căn bản không lưu tâm.

Cái gọi là Chakra áo giáp là Tuyết Quốc đặc hữu sản phẩm, có thể trên diện rộng tăng cường tự thân các loại năng lực, đồng thời có thể miễn dịch nhẫn thuật cùng ảo thuật.

Cái này Chakra áo giáp thế nhưng là hạ tiền vốn lớn, toàn bộ Tuyết Quốc cũng chỉ có bốn bộ.

Ngoại trừ trước mắt cái này ba bộ bên ngoài, còn lại một bộ ngay tại Doto Kazahana trên thân.

Mặc dù Chakra áo giáp ngưu bức như vậy, nhưng là Kakashi vẫn là không để vào mắt.

Nếu như trang bị như vậy đều có thể chống lại mình, như vậy ngũ đại quốc cũng không cần lăn lộn, Tuyết Quốc nhiều tạo mấy cái, liền có thể xưng bá giới Ninja .

Nơi này dù sao cũng là Ninja thế giới, khoa kỹ cây không cần loạn điểm có được hay không !

Gặp Kakashi một bộ lơ đễnh bộ dáng, Lang Nha tuyết lở rất là nổi nóng.

"Đáng giận ! Tiếp chiêu đi! Băng Độn ! Lang Nha tuyết lở chi thuật !"

Lang Nha tuyết lở hai tay kết ấn, lập tức hai tay theo ở trên mặt đất, trong nháy mắt, Chakra ba động tại băng tuyết phía trên cấp tốc khuếch tán ra tới.

Mấy chục con Tuyết Lang ngưng tụ mà thành, hướng phía Kakashi chạy như điên !

Cái kia con mắt đỏ ngầu tản ra nuốt sống người ta quang mang.

Kakashi trong tay thiên đình kéo ra một đao hoa, hướng phía cái kia mấy chục con Tuyết Lang chạy như điên.

"Kakashi ca ca !"

Hokage mạnh nhất Kakashi - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ