Chương 12: Natsume cùng Gin
Đồng Cốc gia.
"Natsume? Ngươi trở về rồi? Tranh thủ thời gian tới dùng cơm đi." Đồng cốc phu nhân có chút nhiệt tình nói ra.
Tiểu Hạ mắt nhìn đồng cốc quá Thái Nhất dạng, nói ra: "Đồng cốc a di thật xin lỗi, thân thể của ta có chút không thoải mái, ta muốn về phòng trước nghỉ ngơi một chút."
Đồng cốc quá Thái Nhất sững sờ, vội vàng đi tới tiểu Hạ mắt trước mặt, ngồi xuống thân thể, đưa tay phải ra đặt ở kỳ trên trán.
"Không bỏng a, Natsume, ngươi thế nào? Nơi nào không thoải mái?" Đồng cốc quá quá quan tâm mà hỏi thăm.
Tiểu Hạ mắt lắc đầu, nói ra: "Không có việc gì, ta chỉ là có chút khó chịu, nghỉ ngơi một hồi liền tốt."
Đồng cốc quá quá có chút kỳ quái mà nhìn xem Natsume, lập tức nói ra: "Tốt a, cái kia ngươi hảo tốt nghỉ ngơi, cơm của ngươi đồ ăn ta giữ lại cho ngươi."
"Cảm ơn đồng cốc a di."
Tiểu Hạ mắt nói, về tới gian phòng của mình.
Trong phòng khách.
"Ừm? Yoshiko, thế nào? Natsume không tới dùng cơm sao?" Đồng Cốc tiên sinh nói ra.
Đồng cốc phu nhân lắc đầu, nói ra: "Hắn giống như có chút không thoải mái, nói muốn mình đợi chút nữa. Cái này hài tử thật đúng là kỳ quái."
"Ai, cái này cũng khó trách, dù sao nhỏ như vậy vẫn khắp nơi trằn trọc. Mà lại, cha mẹ của hắn cùng bà ngoại cũng là cổ quái người." Đồng Cốc tiên sinh nói ra.
"Lão công, Natsume mặc dù rất đáng thương, nhưng là cái này hài tử thật sự là quá quỷ dị, lão là nói một chút kỳ quái, ta thật sự là có chút sợ hãi." Đồng cốc quá quá lo lắng nói.
Đồng Cốc tiên sinh thở dài, nói ra: "Ai, khó khăn cho ngươi. Mấy ngày nữa, chúng ta thu dưỡng Natsume thời hạn đã đến, đến lúc đó hắn sẽ đi biểu ca ta trong nhà sinh hoạt."
"Muốn đi sao?" Đồng cốc phu nhân kinh ngạc nói.
"Ừm. Chúng ta ước định hảo là thời gian này. Ngày mai ta sẽ nói với Natsume, chuyển trường thủ tục ta cũng sẽ đi làm ."
"Ai... Tốt a. Dạng này của chúng ta sinh hoạt cũng có thể khôi phục lại bình tĩnh ."
"Hi vọng cái này hài tử có thể mau chóng cải biến thích nói dối mao bệnh đi, không thì, bất luận đi nơi nào, đều sẽ cho người ta cảm giác không thoải mái."
"Đúng vậy a, lão nói trông thấy một chút kỳ kỳ quái quái đồ vật, thật sự là để cho người ta sợ hãi." Đồng cốc quá quá thấp giọng nói.
"Tốt, không nói những thứ này, tranh thủ thời gian ăn cơm đi."
"Ừm."
Trong phòng.
Natsume nằm lỳ ở trên giường, hai mắt vô thần.
"Kakashi đại ca là nhân loại sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage mạnh nhất Kakashi - Full
FanfictionNội dung giới thiệu vắn tắt: Kyuubi chi dạ, đến từ hiện thế linh hồn cùng Kakashi linh hồn dung hợp lẫn nhau, một hoàn toàn mới Hatake Kakashi ra đời ! Lam thiếu gia? Không là vấn đề, cuối cùng sẽ nhiều, Sharigan hạn chế? Không là vấn đề, tiến giai...