Chương 636: Rắn động
Kakashi chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, lập tức liền rời đi Ngũ Ảnh đại hội hiện trường.
Sau một khắc, Kakashi liền thấy được lam thiên bạch vân.
Còn có cái kia lam thiên bạch vân phía dưới âm lãnh nam tử.
Trắng thuần hòa phục, con ngươi màu vàng óng, Orochimaru !
Mà sau lưng mình, là một tóc bạc nam tử, cái kia một thân đặc biệt trang phục, rất dễ dàng để cho người ta nhận ra thân phận của hắn.
Nhị đại Hokage, Senju Tobirama !
Chỉ bất quá hắn lúc này, hai mắt ngây ngốc, hiển nhiên cũng không có khôi phục mình thần trí.
Uế Thổ Chuyển Sinh !
Vừa mới chính là Tobirama đem Kakashi dùng Phi Lôi Thần Thuật mang đến nơi này.
Mà ở trong đó, chỉ có Orochimaru một người.
Đáp án không cần nói cũng biết.
Orochimaru hai tay kết ấn, Tobirama liền hóa thành đầy trời giấy mảnh, biến mất không còn tăm tích.
Bị hoàn toàn điều khiển Senju Tobirama, căn bản không có thời gian giải trừ Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật.
Có lẽ liên chính hắn cũng không nghĩ tới, mình có một ngày sẽ bị mình sáng tạo cấm thuật như vậy trêu đùa.
Lấy Tobirama cái kia cao ngạo tính tình, đại khái sẽ cảm thấy mười phần biệt khuất đi.
"Kakashi quân, đã lâu không gặp."
Orochimaru thanh âm khàn khàn trên không trung phiêu đãng, đã rơi vào Kakashi trong tai.
Kakashi khẽ nhíu mày, có chút không biết rõ tình huống. Orochimaru đây là muốn làm gì?
"Orochimaru, ngươi muốn làm cái gì? Vì cái gì đem ta mang tới đây? Thậm chí còn vận dụng Uế Thổ Chuyển Sinh, triệu hoán ra nhị đại đại nhân."
Orochimaru khẽ cười nói: "Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Madara tiên sinh nói ngươi tại Ngũ Ảnh đại hội, sợ rằng sẽ ảnh hưởng hắn cùng Ngũ Ảnh tuyên chiến, cho nên để cho ta mang ngươi ra đến xem phong cảnh, ngươi nhìn, nơi đây có phải hay không so với khô khan Ngũ Ảnh đại hội muốn lộ ra càng thêm thú vị đâu?"
Kakashi nghe vậy trong lòng bừng tỉnh, xem ra Obito là lo lắng Kamui bị mình ngăn cản, dẫn đến không cách nào thoát thân.
Dù sao mình trước đó đã nói cho Obito, mình biết rồi thân phận của hắn.
Như vậy phá hiểu hắn hư hóa cũng không phải là nhiều khó khăn sự tình .
Chỉ bất quá Kakashi nghi ngờ là, Orochimaru tại sao lại muốn tới lội cái này vũng nước đục.
"Xem ra Kakashi quân rất nghi hoặc. Như vậy, có lẽ chúng ta có thể nói chuyện." Orochimaru cười nói.
Kakashi cũng không có giày vò khốn khổ, trực tiếp hỏi: "Ngươi tại sao muốn lần nữa gia nhập Akatsuki?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage mạnh nhất Kakashi - Full
FanfictionNội dung giới thiệu vắn tắt: Kyuubi chi dạ, đến từ hiện thế linh hồn cùng Kakashi linh hồn dung hợp lẫn nhau, một hoàn toàn mới Hatake Kakashi ra đời ! Lam thiếu gia? Không là vấn đề, cuối cùng sẽ nhiều, Sharigan hạn chế? Không là vấn đề, tiến giai...