1. Im Nayeon
Cô mới chuyển đến trường Seoul, gia đình khá giả. Là một cô nàng dễ thương, xinh đẹp, học giỏi, nghịch ngợm, ba vòng chuẩn. Là một đối thủ nặng kí với Jungkook. Ba của Nayeon đã mất khi Nayeon còn nhỏ, hiện tại cô đang ở với mẹ và ông nội. Ông nội Nayeon trước kia là một võ sư karate, ông đã truyền lại cho Nayeon nên Nayeon rất giỏi karate ( Au: Bịa á)
2. Jeon Jungkook.
Một anh chàng đẹp trai, con trai của một gia đình giàu có nhất nhì nước, nghịch ngợm, có sở thích đốt trường (Au: Vãi -_-), anh được rất nhiều người theo đuổi nhưng chỉ đồng ý rồi mang người đó ra làm thí nghiệm cho những trò nghịch mới. Từ lúc Nayeon xuất hiện, anh ngày nào cũng cãi nhau với Nayeon, nhưng lần nào cũng thua, ngày nào anh cũng phải tức điên lên vì cô, bởi vậy anh xem cô là đối thủ nặng kí.
3. Mina
Cô là một cô bạn thân mà Nayeon mới chuyển đến lớp đã quen, con của gia đình khá giả. Cô mang nét đẹp ngây thơ, rất ít khi nghịch, nhưng từ khi Nayeon chuyển đến thì cô đã bắt đầu nghịch hơn. Là bạn gái của Jimin từ năm lớp 10. (Au: Hiện tại các NV đang học lớp 11) .
4.Jimin
Bạn thân Jungkook, chuyên đi nghịch với anh. Đẹp trai, được nhiều người tỏ tình nhưng anh chỉ yêu mỗi Mina. Con của một gia đình giàu.
5. Momo
Cũng là bạn thân Mina, cô cũng giống Mina vì từ khi Nayeon vừa chuyển đến cô đã là bạn thân của Nayeon. Xinh gái theo kiểu cá tính, cô này nghịch nhiều nhưng thất bại cũng... nhiều, cô thích Suga từ năm lớp 10 vì anh có nhiều điểm giống cô. Gia đình thì bình thường .
6. Suga
Bạn thân của Jimin cũng như Jungkook, gia đình mở một nhà hàng lớn nên có thể coi là giàu. Đẹp trai, cá tính, thích Momo nhưng không ai nói với ai.
7. Irene
Chị Nayeon, yêu em gái hết mực, hiện tại đang làm ở công ti nhà Jungkook, đã có chồng. Xinh đẹp như Nayeon nhưng theo kiểu quý phái.
8. Taehyung (V)
Anh rể của Nayeon, chồng của Irene, anh họ của Jungkook, làm giám đốc của một công ti sản xuất rượu. Đẹp trai, yêu vợ vô bờ bến.
9. Jihyo. (GVCN lớp Nayeon)
Là một cô giáo xinh đẹp nhưng khó tính, là em của mẹ Nayeon. Môn dạy chính là âm nhạc.
10. RM ( Thầy dạy toán lớp Nayeon)
Là một thầy giáo đẹp trai, hiền lành, rất được nữ sinh quan tâm, thích cô Jihyo.
______________________________________Ủng hộ mik nhé các bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm 17 Tuổi Anh Thích Em! Và Giờ Cũng Vậy!
FantasíaNhư đã nói mik sẽ viết 1 truyện liên qua đến học đường. Truyện diễn ra trong trường THPT Seoul, ngôi trường dành cho những sinh viên ưu tú. Và trong đó có Jungkook, một anh chàng đẹp trai, đào hoa, độ quậy của anh này phải gọi là thánh, anh cùng 2...