Phần 6

418 8 1
                                    

Đệ256 Chương hai con người tiểu tổ tông

"Còn lại mười phút a. " thật cây lấy một cái giác đại biên độ hoạt động hạ thủ chỉ, "Cũng đủ đem ngươi đánh thành mảnh nhỏ rồi. "

"Loài người tiểu cô nương, quá mức cuồng vọng nhưng là sẽ ăn đại khổ đầu . " Kogarasumaru nhẹ nhàng quăng ra cái kiếm hoa, xem ra cũng là chuẩn bị tốc chiến tốc thắng.

Vây xem Anryoku Kuri mặt không chút thay đổi, nội tâm chỉ có một ý tưởng, đó chính là đem trong kết giới hai cái lẫn nhau thả rác rưởi nói người đều nện vào sàn nhà bên trong, triệt để câm miệng.

"Saniwa đại nhân, người bên kia muốn giải quyết như thế nào. "

Taikogane cảm giác mình đại khái là mãi mãi cũng không thể nào hiểu được loài người, rõ ràng trước còn bị Kogarasumaru điện hạ dùng mũi đao chỉ vào hầu, kết quả hiện tại liền thay đổi mặt khác một phó biểu tình, trên mặt ngoại trừ nghĩ mà sợ, còn sảm tạp vài phần mến mộ, làm cho nhỏ đoản đao phá lệ không nghĩ ra.

"Ta vốn cho là Kogarasumaru sẽ đem hắn trực tiếp giết chết. " Anryoku Kuri bĩu môi, kết quả không có coi như, hiện tại đánh cho đang vui mừng thái đao hẳn là không có gì khác tâm tình thả ở trên mặt này rồi, "Nếu không liền giao cho những thứ này Toudan chính mình quyết đoán a !, bất quá bọn hắn hiện tại dường như cũng không bò dậy nổi..."

"Còn dùng lời nói nhảm sao? Đương nhiên là trực tiếp làm thịt. "

Tsurumaru đầu ngón tay ở trên lưỡi đao chậm rãi sự trượt: "Người này mới thật sự là cuồng vọng tự đại, không riêng gì chúng ta không quen nhìn hắn, tình hình chính trị đương thời cũng tuyệt đối an bài mờ ám muốn muốn lấy đi mạng của hắn. "

"Thẳng thắn chúng ta liền làm người tốt, tiễn Phật đưa đến tây như thế nào? "

"Không phải... Có thể..."

Đoản đao bởi vì hài đồng tướng mạo bị thật cây ưu đãi một lớp, bị thương là nhẹ nhất, bọn họ ở ăn dược hoàn sau cũng là khôi phục nhanh nhất, hiện tại ở giùng giằng, muốn hướng Saitou gian bên người góp.

"Trung tâm phải nhường người rơi lệ. "

Anryoku Kuri kiền ba ba tán dương một câu: "Xem ra sau này Saniwa lựa chọn muốn càng thêm tiểu tâm mới có thể, tuy là Toudan bị triệu hoán đi ra chính là vì đả kích tố hành quân, thế nhưng một cái hai cái biến thành trong mắt chỉ có Saniwa tương lai chỉ có giết chóc vậy cũng thật đáng buồn. "

"Ngài nói rất đúng. " Monoyoshi hảo tâm giúp đoản đao đem bọn họ Saniwa xách tới rồi bên người, "Nếu như còn có lời gì muốn nói hiện tại liền toàn bộ nói cho hắn biết a !, tình hình chính trị đương thời cũng sẽ không tiếp tục làm cho hắn gánh vị Saniwa một vị rồi. "

"Ta và lão sư ngoài ý liệu còn sống, Số 1 Honmaru không vị dọn ra viết trên người của chính mình cũng tình hữu khả nguyên. "

Ngoại trừ đấu bồng đen là tình hình chính trị đương thời người một nhà, còn dư lại Saniwa đều ở đây đơn điệu trong sinh hoạt sinh ra vài phần dị tâm, chớ đừng nhắc tới còn có đến từ đại gia tộc linh lực đám người, bọn họ trước đây biết tiến đến bản tới thì không phải là ôm thuần túy thủ hộ lịch sử chi tâm, sau lưng trao đổi ích lợi mới là chủ yếu.

[ Tống chủ Touken ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ