Đệ191 Chương đại hình chân nhân thanh tú tiết mục
Chín giờ còn chưa tới, hết thảy gần muốn rời đi người đều tụ tập đến rồi đĩa quay chỗ ở trong tiểu viện.
"Nhưng chớ đem chúng ta tiễn lộn chỗ. " Anryoku Kuri nhiều lần căn dặn, đĩa quay tinh cố gắng một chút cùng với chính mình vô cùng lớn đầu, suýt chút nữa trực tiếp ngã xuống đến rồi trên mặt đất, may mắn cuối cùng bị Kikyo một bả kiếm ở, phòng ngừa rồi cái này ngu tiểu tử kia lại một lần nữa ở Anryoku Kuri trước mặt lúng túng.
Anryoku Kuri phía sau, đứng Tsurumaru cùng hắn người chim tử, còn có Genji·không vui·hai huynh đệ, ba người này một chim chuẩn bị cùng nhau cùng hắn truyền tống đến chim đại bàng thế giới.
"Nếu như hài tử này lưu tại ta chỗ này, vậy các ngươi muốn tại sao trở về? " Kikyo hỏi cái vấn đề mấu chốt, Hasebe ở phía sau của nàng nghiêm túc một chút đầu, rất hiển nhiên, hắn là hy vọng Saniwa mang theo hắn cùng đi.
Lúc này theo đi ba cái Toudan ngoại trừ Hizamaru hai cái đều là khiến người ta không bớt lo cái chủng loại kia, Hasebe thật vẫn lo lắng Saniwa ở tại bọn hắn toán loạn chút chơi đến quên về nhà, chỉ là đáng tiếc hắn biết chuyện này thời gian quá muộn nếu không... Tuyệt đối muốn bắt được ba người này yên lành cho bọn hắn lần trước giờ học, để cho bọn họ vững vàng ghi nhớ nhất định phải đem Saniwa lừa gạt, không phải, là hống trở về Honmaru tới.
Cho nên hắn hiện tại chỉ có thể hướng phía ba người phóng ra nóng rực ánh mắt, hi vọng bọn họ có thể lý giải ý của mình.
Chỉ là bọn hắn thiếu khuyết thần giao cách cảm, đối mặt với Hasebe nhiệt tình ánh mắt, ba cái Toudan đều cảm thấy tê cả da đầu, nhất trí trong hành động về phía sau một bước, lựa chọn làm cho này đạo ánh mắt thất bại.
"Hai người các ngươi tại sao lại ở chỗ này? " Tsurumaru nhìn không nên xuất hiện Genji huynh đệ, "Không phải nói tốt chỉ có ta và Hanyu hai cái sao? "
"Bởi vì ở trên đường trở về đụng phải bọn họ, vừa vặn Higekiri lại muốn nói phải đi ra ngoài một chuyến, cho nên quyết định mang theo bọn họ cùng đi. "
Anryoku Kuri dứt khoát bọn họ ám sóng cuộn trào mãnh liệt khuấy tán: "Hasebe, hiện tại ngươi chính là chỗ ngồi này Honmaru lâm thời Saniwa, ta rời đi trong khoảng thời gian này liền làm phiền ngươi nhiều chiếu cố một chút bọn họ, còn như tại sao trở về. "
Hắn hướng phía đĩa quay tinh ngoắc ngoắc tay, đĩa quay tinh hoan thiên hỉ địa tiến tới Anryoku Kuri bên người: "Ta mang theo hắn cùng rời đi, lúc trở lại tự nhiên cũng là làm cho hắn mang theo chúng ta đồng thời trở về. Được rồi, ta cam đoan mình nhất định cố mau trở lại, cho nên Hasebe ngươi có thể hay không không nếu một bộ lập tức muốn khóc lên dáng vẻ nhìn ta. "
Có như vậy thích khóc bộ hạ, thật là làm cho người khổ não a.
Anryoku Kuri lấy ra khăn tay đưa cho Hasebe: "Lần này không mang theo ngươi cùng đi, là bởi vì trừ ngươi ra ta lo lắng đem Honmaru giao cho trên tay của người khác, bản tới ngươi vẫn ở giám sát tổ chức nơi đó hỗ trợ, theo đạo lý nói không nên lại an bài cho ngươi nhiều như vậy công tác..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống chủ Touken ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi sao?
Hayran KurguHaru: Dạo này lười với cả gần thi rồi nên ko up truyện yêu cầu, ai yêu cầu thì ra nhận, truyện dài thấy sợ luôn QwQ ================================================ [ tống ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi không - Tác giả: Tốt một...