Đệ121 Chương vẻ mặt ủy khuất hỏa diễm
Hỏa diễm chuyển thế tồi khô lạp hủ, còn như biển gầm phủ xuống, hướng về phía vây khốn nó băng bích đi, chỉ nghe "Đâm rồi " một tiếng, hai người tiếp xúc nhau địa phương tuôn ra to lớn hơi nước, trong lúc nhất thời hơi nước tràn ngập, chỉ có thể nhìn thấy hỏa diễm dương nanh múa vuốt ở một bên giãy dụa thân thể của mình, tựa hồ là cảm giác mình một kích này cho băng bích tạo thành tổn thương thật lớn.
Thế nhưng đây hết thảy đều là ảo giác.
Suoh Mikoto ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, xem lên trước mặt không ngừng lặp lại hình ảnh ngáp một cái, lại khoáng đạt tràng cảnh, coi trọng hàng trăm hàng ngàn lần đều sẽ cảm giác đến phát chán, huống chi hỏa diễm động tác của nó từ trước đến nay là đơn giản đơn thô bạo, lần đầu tiên xem còn có chút chấn động, lần thứ hai đã cảm thấy người này có phải hay không ngốc.
Đến rồi thứ 1 nghìn lần, Suoh Mikoto chỉ có thể nói ra thật là có nghị lực a như vậy không quan hệ đau khổ đánh giá rồi.
Thua thiệt hắn lúc mới bắt đầu nhất còn đang suy nghĩ ngọn lửa này có thể hay không đem băng bích hòa tan, yên lành lo lắng một phen, kết quả sự thực cùng chi tương phản, băng bích như không thể vượt qua bình chướng, vô luận hỏa diễm làm sao đánh đánh như thế nào, nó đều không có động tĩnh gì.
Hơi nước tán đi, băng bích không có biến hóa, vẫn là như ban đầu vậy óng ánh trong suốt.
Ngay cả ta đều cấp cho lửa này câu một bả đồng tình lệ rồi.
Suoh Mikoto lau đi khóe mắt bởi vì buồn ngủ mà xông ra nước mắt, nghĩ có muốn hay không tìm một chỗ trước ngủ một giấc.
Có thể có thể chờ hắn tỉnh lại, ngọn lửa này liền có thể thành công đem băng bích đốt ra một cái động a !.
Tương đương không chịu trách nhiệm từ trong lòng khích lệ đối phương sau, Suoh Mikoto đứng lên, chuẩn bị ly khai cái chỗ này, kết quả có hỏa diễm thoan thăng, không cho hắn ly khai.
"Ngươi, đối với nó, nỗ lực lên. "
Suoh Mikoto chỉ chỉ hỏa diễm lại chỉ chỉ băng bích, cuối cùng chỉ mình: "Ta, bên cạnh ngủ. "
Hắn làm một hai tay hợp lại thả ở bên tai giấc ngủ tư thế, bày tỏ quyết tâm của mình.
Hỏa diễm kịch liệt nhảy lên, lấy hành động phô bày mình tuyệt đối không muốn hắn rời đi ý tưởng.
"Thế nhưng ta cũng đốt không ra cái kia băng bích a. "
Nhìn ở bên cạnh mình run rẩy dữ dội lại không xúc phạm tới hắn một phần một chút nào hỏa diễm, Suoh Mikoto nhịn không được cảm khái cái này cùng ban đầu ở chính mình trong mộng cảnh làm yêu hỏa diễm tưởng như hai người, không phải, lưỡng hỏa.
Hiện tại ở nhà này hỏa nhu thuận tựa như là nuôi trong nhà sủng vật.
Suoh Mikoto lấy tay đi sờ hỏa diễm, cảm thụ được đối phương nhàn nhạt nhiệt độ, còn có cái kia nhẹ nhàng ôn nhu lượn quanh cùng với chính mình ngón tay lực đạo, ai có thể tin tưởng, chính là chỗ này tên trước ở trong giấc mộng chế tạo khắp bầu trời hỏa hoạn đốt cháy hết thảy địa ngục cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống chủ Touken ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi sao?
FanficHaru: Dạo này lười với cả gần thi rồi nên ko up truyện yêu cầu, ai yêu cầu thì ra nhận, truyện dài thấy sợ luôn QwQ ================================================ [ tống ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi không - Tác giả: Tốt một...