Phần 7

287 4 0
                                    


Đệ325 Chương suýt chút nữa sinh ra hài tử

Xem xong rồi Anryoku Kuri tin vắn, Hotarugusa một cái kích động, làm cho đầy đất mảnh vụn biến thành chỉ có ban đầu một phần hai cao thấp.

"Cũng dám làm ra chuyện như vậy, là đem chúng ta đều không để vào mắt sao! "

Vừa nghĩ tới chính mình mỗi ngày lao tâm lao lực ở trong game ngay trướcNPC, thận trọng duy trì chính mình nhuyễn muội chữa khỏi người thiết, Hotarugusa đã cảm thấy tương đương bi phẫn, nhất là nàng biết, Hagoromo Gitsune sẽ làm của nàng khổ cực tiêu tan thành mây khói sau, bỏ rơi cây bồ công anh đại lão phẫn nộ rồi.

"Cần ta hiện tại đi Kyoto đem nàng keng đến chết sao? "

Vẻ mặt lãnh khốc Hotarugusa hận không thể hiện tại đã bị truyền tống đến Kyoto, đem không giải thích được nữ nhân điên làm không có rơi.

"Kuri nơi đó hẳn còn có an bài khác, chúng ta chờ một lát nữa. " Ubume nhìn so với chính mình phản ứng còn kịch liệt Hotarugusa, đối với mình đưa qua kích thích hành vi cảm giác không phải lúng túng như vậy rồi, "Bất quá nếu chúng ta đã biết rồi việc này, liền không thể giống như nữa trước như vậy cái gì cũng không lưu ý. "

Cũng không trách Ubume bọn họ không biết tình huống, nói cho cùng, Hagoromo Gitsune chính là như thế nào đi nữa càn rỡ, nàng ấy hỗn độn đại não cũng biết ở không có thành tựu trước muốn đem tất cả dã tâm đều đè xuống.

Mà hoa nở viện cô độc cố thủ một mình địa bàn hành vi, trình độ nào đó cũng đạt tới phong tỏa tin tức hiệu quả.

Hai bên như vậy đồng điệu hành vi, rất tự nhiên cũng chỉ đem chiến trường biến thành kinh đô trong phạm vi.

Dân bản xứ ở Toudan tuần tra chút, mấy lần cùng tử thần sượt qua người, bọn họ có thể chẳng qua là cảm thấy đột nhiên nổi lên một hồi gió mạnh, mà tình huống thật, rất có thể là một con tướng mạo đáng sợ yêu quái đã bị đao đóng vào cách đó không xa trên vách tường.

"Trước tiên đem người thường bảo vệ. "

Ubume trước hết lựa chọn, cùng Kousetsu ý tưởng giống nhau, vì bảo vệ phần này khó được hòa bình, nàng không cho phép có bất kỳ biết trùng kích đến cục diện này nhân tố tồn tại.

"Leng keng " một tiếng, Anryoku Kuri tin tức mới đến rồi, Ubume mở ra, nhìn cái mới đầu sau thì mang theo rồi nụ cười, Hotarugusa cũng đem đầu lại gần, bị tin tức nội dung bên trong chọc cười.

"Dĩ nhiên nghĩ đem Seimei trực tiếp mang tới, Kuri thật là cho chúng ta cái kinh hỉ lớn. "

Hotarugusa tiếp tục xem tiếp, đâm đâm Ubume: "Không hổ là cô cô ngươi một tay nuôi nấng hài tử, đang bảo vệ đối tượng lựa chọn phương diện giống nhau như đúc. "

Tuy là Anryoku Kuri nói đó là Toudan tự phát hành vi, nhưng mà làm Saniwa, Anryoku Kuri mỗi tiếng nói cử động nhất định sẽ ảnh hưởng đến những thứ này tâm lãnh vô tình Toudan, không có trước hắn chăn đệm, đối diện với mấy cái này qua quýt bình bình tử vong, Toudan căn bản xem cũng sẽ không liếc mắt nhìn.

[ Tống chủ Touken ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ