Đệ391 Chương lại một lần nữa ngã vào ám đọa
Ngày thứ hai khi mặt trời lên, này không muốn cùng đại danh còn có này nịnh hót quan viên đồng lưu hợp ô người phát hiện, ngồi ở lên chức người đổi thành nuôi dưỡng ở khuê phòng trong trưởng công chúa, mà trên đại điện cũng tràn ngập mùi máu tanh nồng đậm.
Nhất để cho bọn họ giật mình, còn lại là đứng ở công chúa, không phải, hiện tại chắc là Thủy quốc tân nhất nhậm đại danh bên người nam tử tóc trắng, hắn đổi lại một thân cùng trước hoàn toàn bất đồng y phục, trắng tinh vải vóc, thậm chí nếu so với xuất giá đúng mốt nương mặc trắng vô cấu còn muốn sáng sủa vài phần.
Nhờ vào nước nước phong bế hoàn cảnh, cho dù đã xảy ra kinh người như vậy nghe nói sự kiện, ngoại trừ có tư cách tiến vào đến Đại Danh phủ nhân, cái khác đều bị mông tại liễu cổ lý.
Tỉnh hồn lại thủy ảnh cẩu Tachibana yasu khoang nhận thức đến chính mình căn bản không có thống khổ thời gian, bất kể là ẩn trong khói thôn hiện trạng, vẫn là cùng Thủy quốc đại danh bắt đầu lại hợp tác sự tình, nhất kiện lại một món không ngừng chuyển đến trước mặt của hắn.
Điều đáng mừng duy nhất chính là, cái này tân nhậm đại danh là một cái so với hắn còn muốn non nớt tay mới, đang quản lý sự tình của quốc gia trên, bọn họ đều cho rằng biết soán quyền đoạt vị người nam nhân kia, ngược lại đem quyền quyết định bỏ vào công chúa trong tay.
Công chúa không rõ, hắn liền một chút xíu nói cho đối phương nghe, công chúa không biết làm thế nào ra lựa chọn, hắn liền một chút xíu dẫn đạo đối phương so sánh bất đồng lựa chọn tới quyền lợi tổn thất... Hắn trong thời gian rất ngắn để một cái đi qua trong cuộc sống đắm chìm trong phong hoa tuyết nguyệt bên trong nữ hài, thành tăng đến có thể gánh vác một ít trách nhiệm thượng vị giả.
"Yasu khoang, ngươi lại đang thất thần rồi. "
Tsurumaru trong tay quyển trục đập vào thủy ảnh trên đầu: "Là ai chủ động đã chạy tới cọ giờ học , nếu là người ngoài biên chế nghe giảng bài nhân viên, vậy ngươi còn không dùng điểm tâm ở trên mặt này, nếu như tiếp tục như thế xuống phía dưới, Sakura mưa hoàn toàn có thể đem các ngươi nghiền ép đến ngay cả xương tủy mặt dầu đều ép đi ra. "
"Ngài cái này nói quá lời. "
Bản tới liền hướng về phía chính trị có mẫn cảm xúc giác Sakura Vũ công chúa, ở đã trải qua toàn phủ người trong một đêm toàn bộ tử vong sự kiện sau, nhận thức đến nàng và yasu khoang ý tưởng giống nhau, cục diện trước mắt căn bản không có cho nàng thở dốc cùng chải vuốt sợi bi thương thời gian.
Chỉ có đứng ở cái chỗ này, nàng mới rõ ràng nhận thức đến đã từng mình là ngu xuẩn cỡ nào, làm bên ngoài quốc gia của hắn còn có nhẫn thôn đều ở đây mưu cầu liên hợp cùng phát triển thời điểm, Thủy quốc đem có thể đảm bảo hộ tống lực lượng của bọn họ làm như không thấy, đồng thời thi hành nổi lên bế quan khóa quan chính sách, một quốc gia người đều đắm chìm ở hư ảo trong mộng đẹp không còn cách nào tự kềm chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống chủ Touken ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi sao?
FanficHaru: Dạo này lười với cả gần thi rồi nên ko up truyện yêu cầu, ai yêu cầu thì ra nhận, truyện dài thấy sợ luôn QwQ ================================================ [ tống ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi không - Tác giả: Tốt một...