Đệ81 Chương hãm hại gia Tsurumaru Kuninaga
Jirou mỗi lần đánh ra hiểu ý một kích thời điểm, tổng là đang nói nhân gia nếu như nghiêm túc nói, nhưng là giống như bão tố giống nhau lợi hại đâu!
Lần này xuất trận phá huỷ phân bộ tiểu đội, mặc dù không có Jirou dử như vậy tàn, thế nhưng cũng để cho địch nhân yên lành thể hội một cái cái gì gọi là bão tố thức tập kích.
-- còn chưa kịp phản ứng sẽ chết rồi lạp, ở nơi này là bão tố, rõ ràng là bão quá cảnh cuốn đi rồi sinh mệnh a !!
Có thể được giam giữ ở phân bộ Toudan, phần lớn đều là bị Saniwa bán vào còn chưa kịp qua tay, nhất là gần nhất ở Anryoku Kuri một loạt hành động chút, bọn họ nguyên bản có thể nói là quang minh chánh đại sống không động được không phải ẩn giấu đi, bị ép chuyển thành trong lòng đất tiêu thụ.
Có Chính phủ Thời Gian hạ tử mệnh lệnh nhìn chòng chọc lấy động tác của bọn họ, cho dù cao tầng truyền cho bọn hắn tin tức, một đám người cũng không có ngược gây án dũng khí, nhưng là lòng tham của bọn hắn lại để cho bọn họ không muốn buông tha tìm tới cửa Saniwa, cho nên trong phân bộ mặt Toudan là càng ngày càng nhiều.
Thì những thứ này Toudan, ở bị thả ra ngoài sau, quay người lại biến thành đao kiếm nhóm mới quân đội bạn.
Càng đánh càng vui sướng, càng đánh càng tiện tay, lấy không người có thể ngăn tư thế đi ở phía trước lưỡng người yên tâm mở đường, phía sau tự nhiên hậu nhân giúp bọn hắn tiến hành thanh lý. Giao dịch ghi lại cùng tủ sắt đại đô giấu ở địa phương bí ẩn, tìm nửa ngày không thu hoạch được gì đao kiếm nhóm thẳng thắn bắt đầu rồi toái tường cuộc hành trình, đến mức tường đổ một mảnh hỗn độn.
"A, tìm được. " Kiyomitsu đá văng cản đường cục đá vụn, khom lưng ôm lấy cái tủ nhỏ, "Ta đã nói như vậy rất phương tiện a !, so với trước kia lão lão thật thật lật ngăn tủ tốc độ nhanh xuất hiện. "
Yasusada chê vung đi trước mặt bay múa bụi: "Lại là huyết lại là bụi, ngươi là cảm giác mình bẩn còn chưa đủ triệt để sao? "
"Ô, ta quên rồi làm sao bây giờ. " Kiyomitsu xem cùng với chính mình bẩn thỉu ngoại trừ đổi một bộ quần áo bên ngoài căn bản không có biện pháp giải quyết xuất trận phục: "Ngươi nói nơi này có có thể giặt quần áo địa phương sao? "
"Ngươi cái này chỉ số IQ. " Yasusada đá lên một tảng đá, đập trúng Kiyomitsu phía sau đưa tay ra tựa hồ chuẩn bị làm phép người nào đó, "Ngược lại Honmaru bên trong quần áo hoàn toàn mới nhiều như vậy, trở về đổi một bộ không được sao. "
"Thế nhưng một phần vạn, Saniwa thấy được như ta vậy làm sao bây giờ, bẩn thỉu không có chút nào đẹp. " Kiyomitsu nỗ lực đem trên y phục bụi vỗ tới, sau đó phát hiện chúng nó để nguyên quần áo phục dính khép đến càng chặt chẽ.
Nhìn người khác phạm ngu xuẩn, quả nhiên sẽ cảm thấy thần thanh khí sảng.
Yasusada cái này khiến cảm thấy trên người sũng nước máu tươi bên ngoài khoác cũng không phải là đại sự gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống chủ Touken ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi sao?
Hayran KurguHaru: Dạo này lười với cả gần thi rồi nên ko up truyện yêu cầu, ai yêu cầu thì ra nhận, truyện dài thấy sợ luôn QwQ ================================================ [ tống ] Saniwa ngày hôm nay rụng lông rồi không - Tác giả: Tốt một...