Chap 5 : Quá khứ

71 8 5
                                    

Author : Min_Toki

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*Yawn...*( ngáp )

"Thoải mái thật."

Mặt trời đang lên. Vẫn thói quen dậy sớm. Tôi đứng ngắm bình minh lên.

Tia sáng len lỏi chiếu qua từng kẽ lá xuống đất tạo ra những "vũng nước vàng". Với màu xanh của lá cây và tiếng xào xạc của cơn gió đi qua từng cành cây. Một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tôi đang nghĩ lại về câu chuyện của bác Travis. Về vợ bác ấy.

Trong câu chuyện, bác ấy có đề cập tới bọn cướp đã cướp đi sinh mạng vợ bác.

Nghĩ đến đây thì tôi lại nghĩ đến mối nguy hiểm của thế giới này. Xã hội có thể không ổn định nên chắc chắn sẽ xuất hiện những bang phái cướp, hội giáo đen tối nào đó... Nó có thể ập đến chúng tôi bất cứ khi nào.

Thế nên mình cần một thứ vũ khí để có thể bảo vệ bọn họ. Yukiri thì môn phái là kiếm quyền nên sẽ cần một thanh kiếm katana. Chúng tôi sẽ tìm kiếm một thanh ở trên thủ đô sau.

Còn tôi thì là một quân nhân thì sở trường sẽ là về súng, đạn, bom, dao, nắm đấm,...

Tôi không chắc trên Thủ đô có bán vũ khí hiện đại như bây giờ nên tôi chỉ có thể nghĩ đến vũ khí đơn giản nhất mà tôi đã dùng làm bay răng biết bao kẻ thù. Đó là chiếc găng tay sắt mà tôi đã tự làm ra.

Nó đơn giản là một cái găng tay da được gắn thêm sắt đã bị nung chảy và được đông lại theo khuôn của khớp MCP của bàn tay - khớp nối giữa ngón tay và bàn tay - vào đầu khớp MCP của bàn tay. Vì những bộ khớp đó là chỗ cứng nhất và có thể coi là nhọn nhất khi tay đang ở trạng thái nắm đấm. Thế nên tôi đã nghĩ đến việc cường hoá chỗ đó bằng kim loại để tăng sát thương.

Tôi có thể thêm kim loại vào găng tay chỗ những đốt xương gần khớp MCP để đề phòng nắm đấm tiếp xúc sai chỗ không có kim loại nhưng đó có thể là một ý kiến tồi. Vì tôi thường đấm bằng chỗ khớp MCP và hạn chế đấm bằng đốt xương tay vì nó có thể làm gãy ngón tay vì đấm quá mạnh mà tôi lúc nào cũng đấm rất mạnh.

Chiếc găng tay đó còn được gắn thêm kim loại ở mặt ngửa của bàn tay. Thường là những hợp kim chống đạn vì vai trò của nó là bảo vệ. Bảo vệ khỏi dao kiếm, súng đạn. Nó cũng thuộc loại hở ngón để có thể tương tác tốt hơn.

Cái găng tay có cấu tạo vừa để bảo vệ và tấn công. Nó có thể hơi nặng vì vừa là găng tay da mà lại kèm theo hai loại sắt nữa nên tổng cộng là 0,2kg - là một khối lượng mà một chiếc găng tay bình thường không nên có.

Nhưng tôi lại có thể xoay xở nó rất tốt với kĩ thuật mà tôi nghĩ ra. Thường thì khi nắm chặt tay để đấm thì họ sẽ phải gồng cả cổ tay và bàn tay để khiến cho nắm đấm của mình chặt nhất có thể với mục đích đấm tạo sát thương cao. Tất nhiên điều đó sẽ làm cho sức con người giảm rất nhanh sau mỗi cú đấm. Thế nên tôi sẽ bỏ qua phần gồng cổ tay và bàn tay và thay vào đó chỉ giữ thẳng nắm đấm với cổ tay và dùng sức vai để triển cú đấm. Thêm với chiếc găng tay nên nó sẽ tạo ra một sát thương chí mạng nhất là vào đầu.

Saisei to FumetsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ