Author : Min_Toki
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trên mắt Yukiri giờ đây xuất hiện một vài giọt nước mắt. Tôi biết em ấy đang khóc thương cho quá khứ của tôi.
"Không ngờ thế giới lại tàn bạo như thế."
Yukiri vừa nức nở vừa nói.
Đúng thế. Câu nói đó là dành cho tôi và cả Yukiri. Chúng tôi thật giống nhau. Đều có quá khứ đau khổ. Đều không giận hờn. Chỉ biết sống theo dòng đời đưa đẩy.
Nhưng quá khứ lại cho ta thấy sự thương người của bọn tôi, sự hi sinh cho người mình thân yêu.
Trước khi nhận ra thì bác Travis đã rời khỏi bàn từ lúc nào rồi.
Tôi bảo Yukiri ăn nốt bữa sáng còn tôi thì sẽ ra ngoài kiếm bác Travis. Tiện thì tôi sẽ bắt tay vào làm thứ vũ khí đầu tiên.
Như dự đoán, bác Travis đang ở trong vườn.
Hôm nay bác ấy không lên Thủ Đô nên tôi đã hỏi mượn chiếc xe ngựa.
Trước tiên thì cứ lên Thủ Đô đã còn tiền thì có thể nghĩ cách lấy trên đường đi.
Tôi có thể kiếm tiền bằng cách làm thêm, mở dịch vụ hoặc làm uỷ thác.
Mở dịch vụ là một việc có thể làm một mình và kiếm được số tiền kha khá hơn những cách kia nhưng nó khá phức tạp và đòi hỏi chuyên môn.
Nên tôi sẽ chọn làm ủy thác. Ít nhất nó có thể kiếm được tiền tốt nhì.
Làm uỷ thác như làm việc người khác giao cho. Số tiền sẽ phụ thuộc vào độ khó hoặc số tiền người ấy đặt ra là nhiều hay ít.
Sau một ít lâu, tôi đã có mặt tại Thủ Đô. Tôi đã phải mượn thẻ công dân của bác Travis để có thể vào Thủ Đô. Tôi cũng sẽ làm một chiếc thẻ khi kiếm được một số tiền kha khá.
Tôi bước vào Toà Uỷ Thác dành riêng cho việc đặt uỷ thác và chấp nhận uỷ thác.
Nhìn qua bảng uỷ thác thì hầu hết đều là việc nông, tìm thú nuôi hoặc tìm người trông trẻ...
Nhưng tôi cần một công việc vừa nhanh mà lại vừa kiếm được nhiều tiền.
Cùng lúc đó một cô gái trẻ bước đến chỗ tôi.
"Trông cậu có vẻ phân vân. Cậu không trọn được uỷ thác nào hay không uỷ thác nào hợp với cậu ?"
Tôi ngạc nhiên quay mặt từ hướng bảng về phía cô gái.
"À đúng, mà cô là ai vậy ?"
"À tôi... là một cô gái bình thường đến giao uỷ thác thôi."
"Uỷ thác ư ? Có thể nói cho tôi biết được không ? Không uỷ thác nào ở đây hợp với tôi hết."
"Vậy cậu hợp với kiểu uỷ thác nào ?"
"Không biết nữa. Kiểu nào mà làm nhanh nhưng vẫn kiếm được khá ý."
Cô ấy im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saisei to Fumetsu
AdventureKurotsuki Yukihito là một chàng trai đã hi sinh khi đang làm nhiệm vụ và được triệu hồi tới Purgatory - danh giới giữa trần gian và địa ngục. Ở đây, anh gặp một vị thiên sứ và nói rằng : " Tôi sẽ cho cậu tái sinh lại Nhật Bản với tư cách là một Á Th...