Bí mật nhỏ của Jimin

1.5K 161 30
                                    

Jimin có một bí mật nhỏ thú vị, đó là cậu khá là thích cái bờ môi dày quyến rũ của mình. Tất nhiên đấy là bí mật trước khi cậu được gặp những người sẽ được cùng cậu xuất hiện với tư cách là thành viên của BTS. Lần đầu cậu thấy anh, cậu đã lập tức bị bờ môi kia làm cho hút mắt.

Cậu còn nhớ những ngay đầu cậu ghen tị, hay là cậu đã từng nghĩ vậy, với bờ môi ấy ra sao nên cứ hay nhìn anh mãi. 

Có lần nhìn anh uống nước, nhìn cách bờ môi mọng bao bọc hoàn hảo lấy miệng chai nước cậu, anh liền để ý bèn nhanh chóng chạy lại đưa cậu chai nước uống dở, sợ rằng cậu khát. 

Rồi có lần cả đám cùng nhau xì xụp ăn bát mì gói do chính tay anh nấu, khi mà cái miệng kia chu ra, hút những sợi mì vàng óng, thu vào bờ môi mọng như trái dâu chín làm cậu ngẩn ngơ và rồi anh lại nhanh chóng nấu thêm cho cậu ít mì vì cữ ngỡ cậu đói lắm.

Dần dà cậu nhận ra, cậu thích bờ môi của anh. Cậu cứ như có cái tình yêu mãnh liệt với chúng vậy. Cậu sẽ hay kiếm cớ cùng anh chụp hình, đôi lúc là rủ anh chu chiếc mỏ nhỏ xinh rồi lén lút zoom to chúng lên mà khúc khích cười vì thích thú.

Mà cậu yêu chúng thật. Yêu cái vẻ hồng hào tự nhiên tựa như đánh một lớp son mỏng, vẻ căng mọng tới nỗi cảm tưởng chỉ cần ấn vào liền thấy ngón tay bị lún vào trong rồi cũng chính bờ môi ấy sẽ nhanh chóng đàn hồi khi thả tay ra. Và thế là, ngoài cái tên Kim Seokjin hay là biệt danh "Worldwide Handsome" sau này của anh thì bản thân cậu cũng tự đặt cho anh một cái biệt danh nữa, chỉ mình cậu tự gọi thầm trong đầu "De-Lip-cious Guy".

Vì sao lại là De-Lip-cious, nghe như cách chơi chữ của "delicious" á? Vì cậu thích môi anh lắm. Cậu thích được hôn lên đó, dùng răng mình cắn nhẹ lên chúng, thích mút mát lấy chúng để chúng còn mọng hơn ban đầu, thích được thấy chiếc lưỡi đỏ tinh nghịch đưa những ngón tay nhỏ của cậu vào trong giữa hai làn môi, có thể là thứ to hơn những ngón tay nữa.

Nhưng mà cậu sẽ chẳng nói ai về cái bí mất này đâu. Vì nếu cậu bộc lộ tình yêu mãnh liệt của cậu với chúng, người ta sẽ cố nhìn rồi bị chúng thu hút như cậu mất thôi.

Nghĩ rồi cậu nhanh chóng khoác chiếc áo ấm bước ra ngoài. Đầu óc hiện lên hình ảnh đôi môi ấy cùng môi cậu quấn quýt đêm nay đủ khiến cậu phấn kích sau một ngày dài. Thân hình nhỏ lướt qua tờ lịch treo tường với một ngày, chính là ngày hôm nay, được khoanh tròn thật lớn cũng dòng chữ đỏ thật nắn nót "Ngày kỉ niệm 5 tháng của Jimin và Seokjin" kèm vài trái tim nho nhỏ. 

_________________________________________________

Tôi đã trở nên nhạt nhẽo quá mức tới nỗi cảm giác từ ngữ chả ra được một cái quy củ gì cả rồi.



AllJin | Oneshot CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ