"Về Eomuk và Odengie...lúc đó tôi đang tìm kiếm về Suga trên mạng và tình cờ cái dòng "sugar glider" hiện lên ở mục tìm kiếm liên quan. Chúng thật sự rất dễ thương nên tôi đã quyết định nuôi 2 em ấy."
"Cái hôm trước khi chào đón hai em ấy về tôi thật sự thèm ăn chả cá chết được thế là lấy làm tên cho tụi nhỏ luôn."
- Aizzz...Jin hyung à. Em ghen tị thật đó. Rõ ràng là em đây đường hoàng là người yêu của anh mà không có gì dính tới em khi anh chọn hai đứa con mình sao? Lại còn khi tìm kiếm về ông hàng xóm nên mới lòi ra hai đứa con. Cảm giác cứ như chúa tể của những chiếc vỏ vậy.
Cậu nằm trên đùi Seokjin, tay cầm điện thoại liên tục bấm vào những tìm kiếm liên quan tới Eomuk và Odengie nhưng miệng liến thoắng không ngừng. Lại còn đọc rõ hai cái tin kia rồi trách móc, khoé miệng cong vòng xuống.
- Thế trước khi qua đón hai đứa về chúng ta đã làm gì nào? - anh cười khúc khích trước sự dở chứng đột ngột, ngón tay vuốt vuốt những sợi tóc loà xoà trước trán cậu đầy thích thú.
- Chịch! - cậu nói chắc nịch, ngắn gọn mà xúc tích.
- Ý anh là sáng sớm hôm đó cho đến lúc đi đón chúng chứ không phải tối hôm trước đó. - anh ngượng ngùng, vành tai đỏ ửng, đánh nhẹ một cái vào cái trán kia - em thì ngoài mấy cái đó ra còn nghĩ được gì khác không vậy?!
- Em và anh đã đi chạy bộ cùng nhau. Trời hôm đấy cũng lạnh phết ấy chứ. Lúc đấy lại còn được anh dụi dụi vào lồng ngực. Uiiiiii ~ lúc đấy em mong ngày nào cũng là mùa đông. Được ôm con heo của em vào lòng thì có ở Bắc Cực cũng không sợ lạnh. Rồi sau đó tụi mình đã tới gánh hàng ven đường quen thuộc ăn chả cá. Chả cá ăn mùa lạnh...ây da~ quả nhiên là quá chuẩn luôn. Em với anh còn mua mang về để ăn trên xe khi đến đón hai đứa nhóc nữa.
- Trên đường em còn đút cho anh ăn nữa còn gì. Mỗi lần lại thổi cho đỡ nóng để anh không bị phỏng miệng, lại còn chốc chốc lại hỏi anh ăn xong chưa để đút thêm, dù sau đó em cũng cho anh ăn không cần nghe anh trả lời. Nếu có cuộc khảo sát người bạn trai ngọt ngào, anh chắc chắn sẽ tặng em vô vàn phiếu bầu chọn.
- I'm your hope ya know. - Hoseok nói rồi cười lớn.
- Em biết sugar glider thích ăn gì nhất không?
- Chẳng phải những loại trái cây có vị ngọt sao?
Hoseok ngước lên, hỏi ông anh một cách hiếu kì vì sự tổ lái đầy bất ngờ. Với dù sao, anh ấy cũng là người nuôi chúng, chả lẽ lại không biết hai đứa bé thích ăn gì mà hỏi cậu.
- Ừ. Anh cũng như những con sugar glider vậy. Thích ăn những thứ ngọt ngào, nhưng anh chỉ thích chính em cho anh những sự ngọt ngào đó thôi.
Anh cười trao cho cậu một nụ hôn, làm lộ lên nụ cười toả sáng trước khi ngồi thẳng dậy để kéo anh lại trong một nụ hôn sâu.
______________________________________________
Thật sự mình chả biết chap này nó thế nào. Ý tưởng lúc ra thì hay vật vã nhưng viết xong mình nhận ra sự thiếu muối thiếu đường một cách kinh khủng hoảng. Cảm giác nó chẳng liên quan với nhau nữa chứ :))
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin | Oneshot Collection
أدب الهواةLà những oneshot có các couple BTS x Jin viết trong lúc ngẫu hứng.