To LopiTran
________________________________________________
Seokjin đứng trong căn phòng nhỏ, cầm chặt cái túi vải nhỏ cỡ 2 ngón tay màu đỏ thẫm ở trong tay, đầu không ngừng tua đi tua lại câu nói của ông thầy bói hôm nào.
"Cậu cứ cầm cái này về. Hãy tìm được sợi tóc của người cậu thích, đặt vô cái túi này với tóc của cậu sau đó khấn theo tờ giấy này và đập mọi thứ trong cái túi ra thật nhuyễn và pha vào cho họ uống là được. Cái viên trong này là tình dược đấy nên đừng làm mất. Với nên nhớ là phải thật thành tâm mới được đấy. Đảm bảo, uống xong cái là yêu cậu không dứt được ngay và luôn."
Hít một hơi sâu, Seokjin quyết định bước ra và đi tìm cậu con trai mình đang để ý. Bây giờ mới chỉ tầm trưa, chắc là cậu ấy hẳn đang ngồi ăn với hội nhóm của cả hai rồi. Nghĩ rồi anh rảo bước tới khu ăn uống, không quên nhét chiếc túi đỏ thật kỹ trong chiếc áo khoác đen, để rồi nhìn thấy chàng trai cười đang hớn hở cười nói cùng mọi người.
"KIM SEOKJIN HYUNG!"
Cậu réo tên anh thật to ở khu ăn uống làm mọi người trong đó cũng chỉ biết cười nhẹ trong đầu. Họ quen quá rồi. Quen cái cảnh giữa trưa sẽ có một chàng trai réo tên anh thật to rồi hồ hởi vẫy vẫy cánh tay trên không trung như sợ anh không nhìn thấy.
Ai cũng nói nếu anh như một mặt trăng, nhẹ nhàng, dịu dàng và trầm tĩnh cùng vẻ đẹp thuần khiết thì người ấy cứ như mặt trời cùng năng lương bùng nổi, sự lạc quan và nụ cười tươi rói. Và anh lúc nào cũng thích sự ví von đó vì mặt trời và mặt trăng là một sự kết hợp không hề tệ và theo khoa học thì ánh sáng mặt trăng vốn là từ mặt trời và anh không phủ nhận cậu luôn khiến anh cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở gần bên cậu.
Trở về với thực tế, Seokjin cầm khay đồ ăn nhẹ nhàng ngồi chỗ trống bên cạnh cậu, chỗ mà cậu luôn dành cho anh vào mỗi giờ ăn trưa với lí do ngớ ngẩn là nhìn anh ăn ngon lắm, và tất nhiên anh cũng không hề chối bỏ sự nhiệt tình này chi cả.
Tranh thủ lúc cậu không để ý, anh lén nhìn mái tóc được nhuộm hung đỏ của cậu, trong đầu nghĩ ra muôn vàn lí do để có thể giựt lấy một sợi tóc nào đó. Tuy nhiên trước khi anh kịp nghĩ ra điều gì, chính bàn tay phản chủ đã nhẹ nhàng đặt lên và giựt mạnh một cọng ra khiến cậu ôm đầu quay lại nhìn anh, miệng mở ra ngơ ngác không hiểu gì. Anh cũng trợ tròn mắt nhìn cậu rồi lại liếc xuống cọng tóc ở tay.
- Là tóc ngứa nên...anh quen tay...giựt ra.
Cậu nghe thế gật gù châm chọc vài câu rồi xem như chẳng có gì. Anh cũng tranh thủ lúc cậu quay đi, nhanh nhanh chóng chóng cho mò mẫm một tay trong áo khoác nhét vội cọng tóc vào cái túi đỏ nằm gọn ở âu trong túi áo khoác rồi thích thú ăn bữa trưa của mình.
________________________________________________
Hôm nay là ngày tự tập nhảy định kì của người anh thích và anh lúc này đang nép ở bức tường cạnh cánh cửa. Tim anh cảm giác như đang đập mjanh như beat bài hát sôi động trong căn phòng kia vậy và anh mãi vẫn chưa thể nào làm chậm được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJin | Oneshot Collection
Fiksi PenggemarLà những oneshot có các couple BTS x Jin viết trong lúc ngẫu hứng.