Sau khi bữa cơm kết thúc, Park Jimin liền rời khỏi tầm nhìn của mọi người, dịch chân di chuyển lên ban công sân thượng . . .
Gió mát lay lay nhè nhẹ không quá mạnh, bầu trời đang được bao phủ bởi màu đen, ngoài ra còn vài ngôi sao lấp lánh nho nhỏ ở phía xa xa kia. Jimin nghĩ, giá như mình từ bỏ hết tất cả mà hóa thành một trong những vì sao sáng kia thì hay biết bao . . .
" Jiminie ! "
Đâu đó, giọng nói ấy thật ngọt ngào vang lên, liền làm cậu bừng tỉnh khỏi ảo giác mơ hồ, tiếp nhận theo phản xạ mà xoay người lại.
"Tớ ngồi đây được không?"
JungKook tiến gần lại bàn, ngồi xuống một cách thư thái, nụ cười ôn hòa ngày đó luôn chỉ riêng mình cậu có được . Nhưng, Park Jimin cố ý đẩy lùi mối quan hệ kia ra càng xa càng tốt, một mớ suy nghĩ chầm chậm ...
"Jungkook à, cậu phải gọi tô..."
" Là hyung, tôi xin lỗi. Chẳng lẽ cả tình bạn.. cậu cũng không thể tiếp nhận được sao ? "
' Tình bạn ' ?
Trong lòng hơi rưng rưng, tình thế như bị ép buộc, tay hơi run run, nhưng nhất quyết phải đánh bay cái suy nghĩ cẩu huyết này ra.
"Mình xin lỗi, Jungkook. Bây giờ tớ là hyung của cậu và cũng là người lớn hơn cậu. Xin cậu tự trọng "
Jimin biết trong lòng Jungkook lúc này như khóc không thành tiếng, đau đến mức muốn rách ra từng mảnh, trái tim đau quá Jimin ơi.
" Thế cậu.. à hyung, có sống hạnh phúc không?"
Vô thức, Jungkook không khóc, nước mắt ngấn lại ở khóe mắt, bất giác cười cười hỏi cậu. Từng cử chỉ này, cậu đều thấy rõ . . .
"Có, mình đang rất hạnh phúc. Taehyung...rất yêu mình"
Khẽ cười nhẹ, thật sự là bản thân đang níu kéo cái gì vậy ? Người ta đã là vợ của anh mình rồi cơ mà, đâu phải là người lớp trưởng năm xưa, đâu còn là người mà mình ngày đó mặt dày theo đuổi, cũng đâu còn là người mà mình ngày đấy dù chỉ còn là thằng nhóc không có tí quyền lực trong tay đã đi hứa với người ta sẽ bên cạnh và chăm sóc người ta trọn đời nữa đâu.
Cả việc xưng hô trong lúc này cũng không quan trọng nữa ~
Tình cảm vẫn còn đong đầy, chỉ khác là giờ đây cả hai người đều đã thay đổi. Mối quan hệ thay đổi, tình cảm dù cho có nhiều thì cũng là hư không..
"Mình mong là cậu luôn giữ được hạnh phúc này, chúc cậu luôn hạnh phúc"
Jungkook, cậu thật biết cách làm mình cảm thấy càng chán ghét bản thân mình hơn. Lời nói này, cả hành động ôm cậu vào lòng lúc này, đều dành cho cậu cả .
"C..ảm ơn cậu, cậu cũng mau có người yêu đi nha"
Được người con trai này ôm vào lòng, cậu sung sướng biết bao nhưng giờ đây, hiện tại này không cho phép, cậu trên danh nghĩa là một người anh trai sẽ luôn chăm sóc và bảo vệ tất cả cho đứa em mình.
" Cho mình ôm cậu một lát thôi "
Jimin không đáp gì thêm, cũng nhân tiện đưa đôi tay ôm Jungkook vào lòng, thật chặt, vô cùng ấm áp, một sức hút của sự hạnh phúc vững chãi bền bĩ . . .
" Park Jimin, thì ra là ra đây ôm người ? "
"Em...em...em chỉ ra đây hóng mát thôi, anh nói chuyện với ba xong chưa, nếu xong rồi thì mình về thôi"
Một cái nhìn thẳng mặt Taehyung cũng không dám, chỉ thấy mặt anh đang đỏ bừng, cơn giận lôi đình trất thành núi to, nhưng biểu cảm thì như đang cố gắng bình tĩnh, bằng nụ cười nhếch môi rợn người.
"Jungkook à, cậu thích ôm vợ của anh trai mình lắm hả?"
" Chỉ là muốn an ủi anh ấy thôi "
" An ủi ? Mà cư nhiên ôm rồi cả nắm chặt tay như thế này sao !? "
"..."
" đừng quên PARK -JIMIN- LÀ -VỢ -ANH, là -HYUNG -của -cậu. Nhớ chưa? "
Sau đó, liền xoay người về Jimin, dùng một lực, nắm chặt cánh tay lôi đi về phòng.
" Em to gan lắm rồi "
Cậu vùng vẫy cố gắng thoát khỏi người anh để cầu cứu nhưng chưa kịp chạy đã bị cả người nhấc bổng trên không trung, hết thảy cơ thể bị vác lên vai anh, hung hăn đi về phòng mặc cjo sự gào thét của cậu.
Đương nhiên là ba mẹ Kim đều nghe thấy nhưng vì nói dỗi, sẽ không can thiệp được rồi a ~~
~~o~~~
"Park Jimin, em còn yêu Jungkook lắm phải không ? "
"Không có a, em..."
------------------------------
Xin lỗi vì hôm nay mới ra chap được
Chắc là chap sau có H đấy:)))
Từ chap sau có vẻ có muối hơn rồi, chap này...nhạt quá=)))
#viivie
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Điều Hạnh Phúc Nhất
Fanfiction"Taehyung à, anh mệt không?" "Hàng ngày phải nói dối em, anh có mệt không? VÂNG, CÓ H, Và tất nhiên cũng ngược it's written by :@_viivie_ Beta by :@-Minstionlay95 tin mình đi, mình không viết SE đâu:)) Quả bìa được tài trợ bởi Phanh thân yêu trong...