" Nó cũng chỉ vừa về hồi sáng "
Bà Kim giọng nói không cao không trầm mà thoát lên, rồi cũng lật đật chạy xuống bếp. Chỉ hơi bất ngờ rồi cũng cười cho qua, thực chất những thứ Jimin suy nghĩ lúc này cũng chỉ là nó, chưa một lần đối mặt. Mớ tình cảnh hỗn độn này đã và đang xảy ra, ngày một gần ...
.
"Không cần gọi, con dậy rồi"
Theo quán tính thì cả hai đều quay sang nhìn, chàng trai thiếu niên cao lớn, trên người mặc một bộ đồ ngủ mỏng lộ vẻ vạm vỡ, khác hẳn với Jungkook lúc kia, một Jungkook với nét ngây ngô thư sinh, luôn tươi cười mỗi ngày thì bây giờ là vẻ đẹp của một người con trai trưởng thành và tràn đầy sức hút vạn người mê.
"Chào hyung, chào Jiminie"
Jungkook chầm chậm thoát chân đến gần vị trí của hai người, ánh mắt liền lay lay dán vào thân người của Jimin bé nhỏ. Đương nhiên, mọi sự đều được Taehyung rành rành thấy rõ.
"Xưng hô cho đàng hoàng vào, Jimin bây giờ là vợ anh rồi, cũng tức là hyung của em, mau gọi một tiếng dễ nghe xem nào" Taehyung ho nhẹ nhắc nhở, miệng hơi cười nhẹ nhưng sắc mặt đều nóng bừng lên, thảo nào ai mà thấy rõ.
"Tôi xin lỗi, tôi cứ quên, tôi vẫn cứ nhớ Jimin là người bạn cùng lớp với tôi ngày đó.."
Mắt Jungkook hơi cúi nhìn gót chân phía dưới, âm thầm nhấn mạnh hai từ " người bạn" nặng nề cho Taehyung.
"A đúng rồi, dù sao em với Jungkook cũng là...bạn thân mà, anh đừng quan trọng quá."
"Không quan trọng thế n..."
"Các con vào ăn cơm thôi, sao chào hỏi lâu thế"
Nhờ mẹ Kim mà bầu không khí căng thẳng này mới kết thúc được, Jimin nhanh chóng kéo tay Taehyung đi xuống phòng ăn. Nếu còn đứng ở đó tán ngẫu thì một lát lại có chiến tranh xảy ra mất ..
~0O0 ~
Không khí trong phòng ăn vẫn không hết ngột ngạt, cả ba đều chỉ muốn cắm mặt xuống ăn thật nhanh. Nhưng mục đích của bữa cơm này không phải như vậy mà, ba mẹ Kim nhìn nhau biểu thị phải chấm dứt cái bầu không khí này mới được.
"Jungkook à, du học thế nào rồi con?" Ba lên tiếng hỏi, không thể cứ im lặng thế này được
"Ổn lắm dượng, con học được nhiều thứ từ nước bạn lắm, cảm ơn dì dượng đã tạo điều kiện cho con đi"
"Kim Thị có thêm nhân tài thì càng tốt chứ sao, con cảm ơn gì cơ chứ"
"Jungkook à, con càng ngày càng đẹp trai ra đó, chắc làm biết bao người điêu đứng rồi phải không ? Nói thật đi, con có người yêu chưa ?"
Bà cười cười, sẵn tay gắp thêm miếng thịt vào bát cơm .
" Có chứ. Người đó còn đang ở rất gần con " Jungkook vừa nói vừa cười nhạt, hẳn là cả nhà đều biết người con đang nói là ai mà. Đúng không?
Mặt Taehyung sầm lại, ánh mắt liếc về phía Jungkook rồi lại liếc sang Jimin. Còn Jimin vô tội chỉ biết cuối mặt xuống. Biết thế không về đâu T.T
Biết mọi chuyện đã đi lệch trái chiều, bà Kim đành dẫn dắt một câu chuyện khác...
" A.. còn hai con nữa, mau mau có một đứa để bà nội này bế cháu đi khoe chớ ! "
Như gãi đúng chỗ ngứa, Taehyung bỗng dưng tươi tắn, sởi lởi mà cười nói
"Bọn con vẫn đang KỊCH LIỆT sản xuất cho ba mẹ mà, ba mẹ yên tâm đi, đúng không em?"
Jimin xấu hổ, thật là Kim Taehyung tại sao có thể nói những điều này trước mặt ba mẹ được chứ, ở dưới bàn Taehuyng còn đá đá chân ra hiệu cậu phải nói gì đó
"Vâng...ba mẹ, bọn con vẫn ..đang cố....."
Mặt Jungkook càng ngày càng đen lại, chén cơm trong miệng bỗng dưng đắng ngắt. Này là gì đây, không phải bản thân mình đang phá bầu không khí của gia đình nhà họ sao?
" hai người cũng sớm sanh quý tử đi, đừng để dì dượng mong chờ lâu quá"
Vừa nói vừa cười trừ. Taehyung vừa đắc ý vừa cười, còn nói sẽ cố gắng đẩy mạnh "tiến trình".
Rõ là đang chọc tức
Cái không khí này, sai quá sai rồi.....
*gắt*
------------------------
Viivie
Beta by: Min Thư của Vi
@-Minstionlay95
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Điều Hạnh Phúc Nhất
Fiksi Penggemar"Taehyung à, anh mệt không?" "Hàng ngày phải nói dối em, anh có mệt không? VÂNG, CÓ H, Và tất nhiên cũng ngược it's written by :@_viivie_ Beta by :@-Minstionlay95 tin mình đi, mình không viết SE đâu:)) Quả bìa được tài trợ bởi Phanh thân yêu trong...