Hung hăng ném Jimin trên giường. Tính chiếm hữu của Taehyung trước giờ rất cao, nhưng sự việc hôm nay vốn là hiểu lầm, anh luôn nóng vội, chẳng bận tâm đến xúc cảm của cậu, cậu chính là yêu một người như vậy. Cũng như lúc này.
Bàn tay ấm áp vuốt ve trên người Jimin, tay còn lại khai thác từng chút một ở nơi khó nói phía sau kia, từng chút xâm chiếm cả cơ thể.
Jimin thở dốc, mắt lại chăm chăm nhìn Taehyung.
Thấy được ánh mắt cậu, Taehyung lại dịu dàng cúi người hôn nhẹ lên môi cậu, giọng nói ngập tràn yêu thương, khẽ gọi: “Jimin à.”
Người Jimin giật nhẹ, cậu nhìn vào mắt anh, trong mắt đối phương đầy hình ảnh của cậu, không chút tạp chất, không khỏi nao lòng, cậu kéo cổ Taehyung xuống, nhắm mắt hôn anh thật sâu, ngạc nhiên xen lẫn đau lòng
Tuy ngạc nhiên vì đột nhiên Jimin chủ động, nhưng nhiều hơn cả là vui mừng. Dĩ nhiên Kim Taehyung sẽ vui lòng thuận nước đẩy thuyền, gặm người ta sạch sẽ.
"Em có biết anh không thích chuyện của em và Jungkook lúc chiều không?"
Đôi môi vừa mới bị chà đạp, hung hăng hôn mà sưng mọng, lại chu lên như con nít bị mẹ đánh oan mà nhõng nhẽo
"Em có làm gì đâu, anh lúc nào cũng nghi ngờ em, chẳng lúc nào tin tưởng người ta hết"
Lại hung hăng hôn lên môi, bỗng dưng thấy cậu nhóc này...đáng yêu quá
Nụ hôn bắt đầu từ trên môi trải rộng xuống cổ, ngực, đầu nhũ, rốn, cuối cùng tới nơi đã hơi ngẩng đầu.
Há miệng, nuốt cả tính khí vào trong, cậu vì khoái cảm xâm chiếm mà không ngừng rên rỉ. Cậu luồn tay vào tóc người kia, gắt gao kéo. Cái thân thể này. Hắn chỉ nhẹ nhàng hút một cái cậu đã cậu đã phát tiết hết ra. Chợt thấy hầu yết anh khẽ động.."Taehyung à, đừng nuốt chứ"
"Em quyến rũ thật đấy, bé con"
"Tae à, có cần em...khẩu giao cho anh không?"
"Tuỳ cưng"
Taehyung đã cương hoàn toàn, cậu cố ý xoa xoa nắn nắn bên trên lớp vải, liếm mút đầu chóp, không lâu sau, chỗ ấy đã bị nước thấm ướt. Cậu ra hiệu anh ngồi xích lại, há miệng ngậm vào, đem miếng vải trên người amh liếm ướt sũng.
Người đàn ông cực kì hưởng thụ, chơi ngoài lớp vải cũng có tình thú, anh không thúc giục Jimin, để cậu tự mình chơi, hiếm khi chủ động như vậy, nếu không chịu hưởng thụ thì bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một mất
Jimin đem quần trong của anh kéo xuống một nửa. Lập tức, thằng nhỏ đang phấn chấn bừng bừng phóc cái nhảy ra, vài giọt nước còn đọng lại trên qui đầu.
Há miệng thật lớn nhưng cũng không thể ngậm trọn "xúc xích" của Taehyung. Mới một nửa nó đã đâm đến cuống họng. Taehyung vì khoái cảm xâm chiếm mà như điên cuồng ra vào trong khoang miệng cậu. Người đàn ông này, khi đã bị dục vọng chiếm dữ thì còn kiềm chế được nữa đâu
Nước miếng không nuốt được mà chảy ra, dọc theo xương quai hàm mà chaye dọc xuống, ánh mắt cậu mơ màng, miệng ngậm chặt côn thịt, hảo là một cảnh tượng vô cùng dâm mỹ, lại cảm thấy côn thịt trong miệng lớn hơn một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Điều Hạnh Phúc Nhất
Hayran Kurgu"Taehyung à, anh mệt không?" "Hàng ngày phải nói dối em, anh có mệt không? VÂNG, CÓ H, Và tất nhiên cũng ngược it's written by :@_viivie_ Beta by :@-Minstionlay95 tin mình đi, mình không viết SE đâu:)) Quả bìa được tài trợ bởi Phanh thân yêu trong...