" Đã ai nói Jimin cười thật đẹp chưa"
"Sao ạ? Không có đâu, không có ai nói hết, em cũng chả thấy em cười đẹp tiền bối ạ"
Cậu vừa nói vừa cười, khuôn mặt đỏ ửng ngại ngùng nổi bật trên làn da trắng mịn, đôi môi hồng hào chúm chím, vài sợi tóc ướt mồ hôi rủ xuống. Vừa đáng yêu vừa gợi cảm.
Con mẹ nó đây là dụ thụ hả?
"Đàn anh là anh của Jungkook ạ?"
Taehyung đang mãi mê quan sát cậu, bị câu hỏi đó làm giật mình. Theo quán tính mà trả lời
" Ừ ừ"
Chợt một suy nghĩ ập đến với Taehyung, Jungkook có lẽ là chủ đề chung duy nhất của hai người, nên liền ra dáng anh trai mà hỏi người đối diện về đứa em mình
"A, Jungkook ở lớp học tốt chứ ?"
"Cậu ấy học tốt lắm ạ, cậu ấy thật sự giỏi lắm, mấy project của nhóm đều do cậu ấy lên ý tưởng hết"
"Tất nhiên là không bằng em rồi, phải không, lớp trưởng?"
Mặt cậu lại đỏ bừng lên khi anh ta ghé sát tai cậu mà nói, từng hơi thở phả vào tai cậu ấm nóng làm cậu nhạy cảm mà đứng hình
"Không...không có a, em chỉ hay làm mấy hoạt động hay thuyết trình thôi, em không giỏi đâ..u ạ"
Vừa nói cậu vừa bối rối mà nghịch mấy ngón tay qua lại, còn quơ quơ bàn tay phủ nhận nhằm phụ hoạ theo lời nói, vô tình làm rơi bức vẽ trên bàn xuống, giật mình liền cúi xuống nhặt, ai ngờ vừa cúi xuống lại đụng trúng bàn tay của ai kia. Taehyung thấy thế lại sờ mu bàn tay cậu, cảm nhận được làn da mịn màn trắng trẻo rồi lại nhặt bức vẽ lên cho cậu khi người kia bây giờ đã đứng hình đỏ mặt.
Lại đỏ mặt nữa, thật dễ xao động a
"Là em vẽ? Đẹp thật đấy, nhưng mà đây là hoa gì nhỉ?"
"Là hoa Tử Đằng"
"Tử Đằng?"
"Tên tiếng anh của nó là Wisteria, như anh thấy đấy hoa của nó mềm mại, mỏng manh bồng bềnh như những áng mây, trải dài thành một thảm hoa ngút ngàn, từng dây hoa rủ xuống mềm mại, rất thích hợp cho thiết kế đó a"
"Nó còn có ý nghĩa cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung, bất diệt nồng nàng. Vì nó ra hoa liên tục nên người yêu hoa phải chăm sóc nó dày công. Nhưng khi nó ra hoa thì hoa đẹp vô cùng. Cũng như anh thấy trong tình yêu, cứ vun đắp tình cảm nhiều thì tình yêu sẽ đẹp tuyệt hảo. Em thật sự rất thích loài hoa này "
"Ở Nhật Bản vào tháng 4 đầu tháng 5 có lễ hội hoa Tử Đằng đó, nếu anh có người yêu nhớ dẫn cô ấy đi, thật sự rất đẹp luôn. Cứ ngỡ như là chốn thần thiên vậy"
"Em thật sự cũng vẽ ra bản thiết kế về một đám cưới tràn ngập trong Hoa tử đằng, hoa từ trên cao thả xuống như thác nước đổ xuống vậy, rất lãng mạn. Em kể cho Jungkook nghe, cậu ấy toàn cười thôi"
Hai người cứ thế mà nói chuyện mãi, có lẽ cũng hợp nhau để nói chuyện. Taehyung thì cố gắng kéo ngắn khoảng cách của hai người lại. Jimin thì lại thân thiện dễ gần nên cả hai nhanh chóng làm thân với đối phương. Nhìn vào không ai nghĩ hai người vừa mới gặp mặt nhau bữa đầu.
"Taehyung? Jimin ? Hai người ở chung nãy giờ à?"
Tiếng Jungkook cắt ngang cuộc trò chuyện, Taehyung mất hứng nhìn lại bằng đôi mắt sắc bén. Jimin thì luống cuống đứng lên giải thích là đang ngồi nói với nhau về mấy thiết kế. Thái độ Jungkook cứ như là cậu đi ngoại tình vậy
Ngoài là bạn thân thì hai người cũng đâu có thêm mối quan hệ nào.
" A, Jimin, em cho anh số của em đi, nói chuyện với em vui thật, hôm nào có thể đi ăn với anh nhé"
Anh lấy tay xoa đầu cậu rồi lấy điện thoại cậu bấm sô của mình. Hai người cứ quên đi một ánh mắt dao găm đứng nhìn, cố gắng giữ nét bình tĩnh trên mặt nhưng bàn tay vẫn cú lại thành nắm đấm. Kim Taehyung, anh lại giở trò quái quỉ gì nữa đây.
-----
Ngày cứ thế trôi qua, Taehyung và cậu cũng thêm thân thiết. Thỉnh thoảng cậu vẫn thấy một vài hộp bánh hay đôi khi là một ly trà sữa trên bàn , bên cạnh là một tờ giấy note ghi lên những lời chúc hay những lời nhắc nhở mặc áo ấm hay giữ gìn sức khoẻ khi thời tiết chuyển mùa.
Và đương nhiên, cậu biết người gửi là Kim Taehyung
Jungkook biết chuyện đó, cậu tức giận nhưng vẫn dùng giọng điệu nhẹ nhàng mà nhắc nhở
"Người yêu anh ta, là đàn chị học khoa ngôn ngữ . Taehyung thật sự có người yêu rồi"Jimin không nghĩ là Taehyung thích cậu, anh ta cũng đã có người yêu rồi, việc gì mà cứ phải quan tâm cậu thế này chứ?
Nét bối rối xen lẫn khó xử hiện rõ lên khuôn mặt, mi tâm từ từ co lại, một vẻ mặt hiếm thấy khi mà cậu nhận được tin nhắn lạ với những lời lẽ nhục mạ cậu khủng khiếp
Là từ bạn gái Kim Taehyung
----------------------
Hoa Tử ĐằngVáy từ hoa Tử Đằng. Chỉ minh hoạ một ít cho bản vẽ của Jimin
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Điều Hạnh Phúc Nhất
Fanfiction"Taehyung à, anh mệt không?" "Hàng ngày phải nói dối em, anh có mệt không? VÂNG, CÓ H, Và tất nhiên cũng ngược it's written by :@_viivie_ Beta by :@-Minstionlay95 tin mình đi, mình không viết SE đâu:)) Quả bìa được tài trợ bởi Phanh thân yêu trong...