Chap 6

320 40 4
                                    

Người ta nói, cách che giấu tốt nhất, là đừng làm...

Bởi vì có giấu tốt đến cỡ nào, mọi chuyện rồi cũng lộ ra thôi.

Thà là chính miệng anh nói ra, còn hơn anh để em biết bằng cách này, phải chi mà, anh giấu em luôn cả đời

Để em không phải đau thấu tâm can như này nữa. Đau lắm, Kim Taehyung anh biết không?

Đó là vào một ngày chủ nhật, sau hơn một tháng Kim Taehyung cứ đi sớm về trễ, về nhà thì lại dùng những lời nói ngọt ngào dỗ ngọt "vợ yêu".

Vì anh luôn nghĩ, Jimin yêu anh như vậy, cậu ấy sẽ chẳng thể nào nghi ngờ đâu, chỉ cần một chút "mật ngọt" , cậu ấy sẽ ngoe nguẩy một lát rồi lại ngoan ngoãn cho anh vuốt ve đúng không?

Taehyung, có lẽ lần này anh sai thật rồi.

Đã từ vài đêm trước đó, khi mà Taehyung về trễ với mùi rượu nồng nặc bên người cùng với cổ áo sộc sệch, trên đó còn vương chút nước hoa, một vài dấu son làm chủ quyền....

"Anh không coi tôi là gì nữa sao Taehyung? "

Cậu vội vàng chạy vào nhà tắm lấy nước ra lau cho anh, cậu chán ghét cái mùi này, cái mùi không thuộc về anh, nó cũng chả thuộc về cậu, mùi Ambergris nồng nàng vị biển, mùi vị đặc trưng của ai kia mà hầu như cả đời cậu chả thể quên được.

Chợt trong túi quần có vật thể cộm lên, lòng tò mò thôi thúc Jimin mở nó ra xem thử, cậu đưa tay vào trong túi quần, là một cái quần lót hiệu Calvin Kelvin, bên trong là một tờ giấy note

"Giặt sạch rồi nhé Hyungnie, lần sau đừng bắn khi chưa ném quần xuống dưới nhé, em xịt Ambergris vào rồi đấy, chúc anh một ngày hoàn hảo khi mang mùi của em."

Từng dòng chữ chạy thẳng vào mắt, mũi cay xè, mắt nhoè đi bao phủ cả một tầng nước mắt. Trái tim co thắt lại, ruột gan cứ cuộn cả lên, thắt lại từng đợt, đau quá, buồn nôn quá.

Cậu chạy vào nhà vệ sinh, nôn cái mùi khó chịu đó ra, nôn cả mật xanh mật vàng. Thật sự khủng khiếp, nó quá sức chịu đựng rồi.

Điện thoại lại reo, là chuông tin nhắn hẳn là của cô ta đi.

Cậu không muốn thấy, nhưng cậu cần phải biết

Anh ta và con đàn bà đê tiện đó, lừa cậu đến mức nào rồi.

---------------------------
Hơi ngắn nhưng đây chỉ là trailer để tớ comeback, xin lỗi vì để các tình yêu đợi lâu nhé
Viivie



[VMin] Điều Hạnh Phúc Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ