chapter four

278 7 3
                                    

*Lukas POV

Napabalikwas ako ng tumunog ang alarm clock ko. Damn it! Its already 8:40 am. 9:00 am ang usapan namin para sa basketball.
So i got up, go straight to bathroom and take a bath. After 10 minutes, nakabihis nako. So bumaba nako para mag breakfast.

"Butler what's for breakfast?"

"Sir Lukas, nagluto lang po ang cook ng ham, sunny side up eggs and plain rice. Akala po kasi namin hindi kayo kakain kasi sabi niyo diet po kayo"

"Ahh okay... I already lost my appetite"

Umalis nako ng dinning area, dahil bukod sa nawalan na ko ng gana nakalimutan ko na late na ko sa basketball. "Sir Lukas, di na po ba kayo kakain?"

"Butlet Jo, ilang ulit ko bang sasabihin sayo na call me Christian not Lukas."

"Oh, pasensiya na po sir Lu... Ahhm Christian."

Oh shit! Late nako! Ayaw na ayaw ko pa man din nalelate. 8:55 na 5 mins nalang shit naman oh!!

******

"Dude! Akala namin hindi ka na darating. Uuwi na sana kami kasi hindi ka namin macontact." Si Dustin. Isa siyang member ng Black King's. Laging cold yan. =____=

Kinapa ko yung cellphone ko sa pocket ko. Damn it! Naiwan ko.

"Tinanghali ako ng gising"

"Ahh kaya naman pala" He's Seven siya ang pinaka cassanova ng BKG.

"Hey dude's! Let's play!" And he's Alexander. Siya ang nice guy sa BKG. Kapag may nag-aaway sa grupo namin, siya ang kumakausap na parang heart to heart ang dating. Pero kapag nagalit yan, wag na wag kang lalapit kung ayaw mong manirahan sa hospital.

"May nalaman ako kay daddy, dudes" bigpang singit ng isa sa mga kambal ng BKG si Xander

"May magbabantay daw sating mga chicks dude" pagtutuloy ni Xavier

"Huh? Sino naman? Maganda kaya?" Tuloy tuloy na tanong ni Zach

"Di ko alam dudes basta ang narinig lang namin ni kambal ay girls ang magbabantay satin" sabi ni Xavier

"Ohhhh" sabay sabay na sabi ng iba

"Tho dudes lets play kanina pako naiinip" biglang singit ni Arthur

"Yeah lets play" segunda ni Bret

Gangster Princess Meets Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon