*Empress POV
Phew! Ano banaman yan two weeks from now eh papasok na kami back to basic! Ehhhhhhhh ayawwwww kooooo!!!! Now kailangan namin mag shopping for the first day of school.
Bumaba na ko at nakita ko silang lahat"Good Morning Empress!" Sigaw nilang lahat at tango lang ang sagot ko at umupo
"Sinong nagluto at bakit ang dami naman ata?" Tanong ko
"Uhm. Empress andito nga pala si ate.... " Gail! I miss you" naputol ang sasabihin ni dian ng biglang nagsalita si "Ate Michelle?!" Gulat kong sabi
"Ohh yes i am"
"What are you doing here ate?"
"Baka kasi hindi ka pumasok kaya naman andito nako""San nga pala kami papasok ate?" Tanong ni mitch
"Sa PIU" simpling sagot ni ate
"PHILIPPINE INTERNATIONAL UNIVERSITY ?!" Tanong nilang lahat exept ako"Oo bakit may problema?" Bigla akong napaisip kung ano nga ang problema. Uh! Ung magiging kalaban namin sa susunod taga PIU nga pala! Shet! Baka mahuli kami nito?!
"Mayroon ate" sabat ni abby
"Ohh ehh ano?"
"Ung susunod na kalaban namin ate taga PIU"
"Diba may mascara kayo kapag lumalaban?"
"Opo" " oh edi wag kayong matakot na ipakita ung mukha niyo kasi may mascara kayo. At safe kayo may mata ako sa kung san man sulok ng school na yon dont ya worry"
Pagkatapos ng usapan na iyon ay tapos din namin kumain at umakyak na kaming lahat at pumasok sa "AGR" kung tawagin namin meaning All Girls Room at dun kami paminsan-minsan natutulog kasi maraming kama at sama sama kami sa iisang kwarto. Para na rin siyang sleep over or slumber party.
Pagkatapat ko sa kama ko agad agad ako naghubad ng damit na pangibaba at pangtaas at sinuot ko ang polo namin at saka nahiga
*Mitch POV
Pagpasok ko ng kwarto nahagip ng mata ko si Gail at ang masasabi ko ay sexy talaga ang leader namin. Mayroon siyang napakagandang curve sa babae at mayroon din siyang female abs at syempre malusog ang hinaharap halos lahat naman ata kami ehh malusog ang hinaharap.Hays! Kasama ata si empress sa Worlds Gorgeous Face,Worlds Sexiests Women at Worlds Favorite Model (Women's Division)
"Huy Mitch!" Tawag sakin ni ate Michelle
"Po?" Sagot ko
"Kamusta na kayo dito?"
"Ok lang naman po ate kaso ayaw na po namin umulit ng college"
"Sorry mitch. Kailangan ehh may sinabi sakin sila tito na kailangan niyong bantayan"
"Bantayan?"
"Oo magbabantay kayo""What the hell ate Michelle?
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Gangster Prince
Fiksi RemajaTwo gangs: All Boys All Girls Uncountable members in different country Good in martial arts Good looks Hot Sexy Casanova Playboys Playgirls Yan ang mga gangster na mayroon uncountable members galing sa iba't-ibang bansa Pero may isang bagay na...